Chủ đề 'mua'

Chọn máy giặt bao nhiêu kg là hợp lý?

Hiện nay, máy giặt là thiết bị điện phổ biến trong mọi gia đình và có quá nhiều loại với mẫu mã, kiểu dáng, tính năng khác nhau, bạn lăn tăn không biết chọn mua máy giặt bao nhiêu kg là hợp lý. Chính vì vậy, việc lựa chọn một chiếc máy giặt phù hợp với gia đình trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Bài viết sau đây META.vn sẽ giúp bạn giải quyết nhanh chóng vấn đề đau đầu này.

Cách chọn mua tủ lạnh cho gia đình

Tủ lạnh là đồ dụng thiết thực trong mỗi gia đình giúp bảo quản thức ăn tươi ngon giàu chất dinh dưỡng. Để chọn mua được chiếc tủ lạnh ưng ý nhất bạn cần quan tâm đến những điều gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này để có thể dễ dàng hơn khi chọn mua cho mình một chiếc tủ lạnh.

Bí quyết chọn mua máy lạnh điều hòa hiệu quả

Hiện nay có rất nhiều dòng máy lạnh, điều hòa trên thị trường đa dạng về kiểu dáng, chủng loại, kích cỡ và tính năng. Để lựa chọn cho mình một chiếc điều hòa vừa tiết kiệm điện năng vừa có độ bền cao không phải điều dễ dàng. Sau đây, META.vn xin chia sẻ bí quyết giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất cho gia đình.

Những sự cố thường gặp khi sử dụng quạt điện và cách khắc phục

Khi mùa hè đến, nhu cầu sử dụng quạt điện của các hộ gia đình thường rất cao, nhất là trong những đợt nắng nóng kéo dài thường xuyên như hiện nay. Quạt điện phải hoạt động với công suất tối đa trong thời gian dài có thể xảy ra một số sự cố hư hỏng đơn giản mà bạn có thể sửa ngay tại nhà một cách nhanh chóng. Sau đây là một số lỗi thường gặp của quạt điện và cách khắc phục.

Tips mua và dùng kem chống nắng đạt hiệu quả cao nhất

Mùa hè đang ngày càng đến gần, mọi người ai cũng nên chuẩn bị cho mình một lọ kem chống nắng để có thể thoải mái ra đường mà không sợ đen da hoặc bị ánh mặt trời gây hại cho làn da của bạn. Bài viết này sẽ đưa ra cho bạn các lời khuyên khi mua và sử dụng kem chống nắng để có hiệu quả cao nhất.

Mẹo bảo quản thực phẩm an toàn trong tủ lạnh

Việc mua thịt và thực phẩm tươi sống với số lượng lớn rồi trữ trong tủ lạnh có thể giúp bạn tiết kiệm tiền bạc, thời gian, cũng như đảm bảo rằng bất cứ lúc nào bạn cũng có thể nấu ăn chữa cháy. Tuy nhiên, mặt trái của tủ lạnh là nếu bạn bảo quản không đúng cách thì thực phẩm sẽ trở nên nhanh hỏng hơn và đây chính là nơi tiềm ẩn mầm bệnh. 

Cách lựa chọn và lắp đặt quạt trần an toàn

Vào những ngày hè oi bức, nhu cầu sử dụng quạt trần ngày càng tăng cao bởi quạt trần có tốc độ gió lớn, giúp giải tỏa cơn nóng nhanh chóng và có khả năng làm mát trên không gian rộng. Nhưng nếu quạt trần không được lắp đặt cẩn thận, đúng kỹ thuật thì có thể dẫn đến những mối nguy hiểm khó lường. Trong bài viết sau đây, META.vn xin chia sẻ cách lựa chọn và lắp đặt quạt trần an toàn.

Các chế độ thường thấy trên máy lạnh, điều hòa

Trên thị trường hiện nay, bạn sẽ rất dễ dàng tìm cho mình những chiếc điều hòa làm mát đến từ nhiều nhà sản xuất khác nhau với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng. Càng những loại điều hòa sản xuất về sau thì càng có nhiều tính năng mới cũng như các chế độ hơn so với những dòng sản phẩm cũ. Cùng META.vn tìm hiểu các chế độ phổ biến của điều hòa, để có thể lựa chọn dòng máy thích hợp cho gia đình mình nhé.

Cách chọn bể bơi tại nhà cho trẻ

Khi bé nhà bạn thích vui đùa với nước, bạn nên chú ý hơn với việc chọn cho bé những chiếc bể bơi phao cho bé, hồ bơi cho bé được vui chơi thoải mái, giúp trẻ sẽ được thỏa sức giải nhiệt mùa hè cùng với gia đình khi đi bãi biển cùng với những bộ đồ bơi, phao bơi nhiều màu sắc. Hãy đến với META để có thể lựa chọn vô vàn kiểu dáng bể bơi phù hợp với nhu cầu cũng như sở thích của bé nhà bạn nhé.

Cách lắp đặt và sử dụng tủ lạnh mới mua

Nhiều bạn mới mua tủ lạnh về là cho nó vận hành sử dụng ngay, không tìm hiểu kỹ về các yêu cầu sử dụng tủ lạnh sao cho hiệu quả và an toàn. Sau đây là những điều cần lưu ý khi sử dụng tủ lạnh mới mua về bạn cần tìm hiểu để sử dụng bền lâu và an toàn hơn.

Nguyên nhân vỏ tủ lạnh mới mua bị nóng

Khi mới mua tủ lạnh về bạn cắm điện cho tủ hoạt động, sau mấy tiếng bạn thấy tủ lạnh bị nóng hai bên hông. Bạn thắc mắc là không biết tủ có vấn đề hay không. Để biết được tủ lạnh nhà mình vẫn trong trạng thái hoạt động bình thường và tránh được những sự cố hỏng hóc đáng tiếc, sau đây META.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu lý do của hiện tượng này và cách khắc phục.

Những tiêu chí lựa chọn máy làm kem gia đình

Vào những ngày hè oi bức hiện nay thì việc thưởng thức những ly, cây kem mát lạnh là điều mà mọi thành viên trong gia đình đều mong muốn. Nhưng vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đang ngày một nghiêm trọng, bạn không tin tưởng vào những chiếc kem được bán ngoài thị trường, bạn muốn tự tay làm những ly kem thơm mát để cho gia đình thưởng thức nhưng lại không biết cách để lựa chọn một chiếc máy làm kem tại nhà phù hợp. Hãy để META giúp bạn lựa chọn một chiếc máy làm kem phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Cách chọn mua máy làm kem gia đình

Gần đây, trào lưu làm kem tại nhà được rất nhiều chị em nội trợ ưa chuộng. Trên nhiều diễn đàn và mạng xã hội, các chị em chia sẻ kinh nghiệm về việc mua và sử dụng các máy làm kem gia đình cũng như công thức để có được những ly kem mát lạnh. Từ nhu cầu này, các loại máy làm kem xuất hiện trên thị trường ngày càng đa dạng hơn, giá bán được giảm xuống đáng kể cho phù hợp với nhu cầu của nhiều người tiêu dùng. Thế nhưng, để lựa chọn một chiếc máy làm kem phù hợp đáp ứng hiệu quả nhất nhu cầu sử dụng của mỗi nhà thì không phải ai cũng biết.

Lựa chọn nguyên liệu sử dụng cho máy ép trái cây

Vào những ngày nắng nóng, ai cũng đều muốn được thưởng thức ly nước ép trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Nhưng không phải ai cũng biết và hiểu cách ép các loại rau củ để cho ra nhiều nước nhất, hãy đến với META để có thể 

Top 5 bể bơi trẻ em bán chạy tại META

Vào mùa hè nắng nóng, việc sử dụng bể bơi đa năng tại nhà là điều mà mọi bố mẹ đều muốn mua cho bé yêu của gia đình mình để có thể bảo vệ sức khỏe của bé một cách toàn diện nhất. Hãy đến với META để có thể biết 5 mẫu bể bơi được chọn mua nhiều nhất trong mùa hè này để có thể sắm ngay cho bé yêu của mình một chiếc bể bơi tắm mát ngày hè các bạn nhé.

Lý do bạn nên mua máy lạnh thường thay vì máy lạnh Inverter

Điều hòa - Máy lạnh là thiết bị vô cùng cần thiết để sử dụng vào những ngày nắng nóng. Hiện nay trên thị trường dòng điều hòa - máy lạnh chia ra làm 2 phân khúc thường và inverter. Điều hòa thường khác gì với điều hòa inverter và tại sao nên lựa chọn sử dụng điều hòa thường? Hãy để META chỉ ra cho bạn những ưu điểm của máy lạnh thường khi cần lựa chọn để sử dụng nhé.

Tư vấn chọn mua điều hòa tiết kiệm điện nhất

Nhiều gia đình đang băn khoăn không biết nên chọn mua máy điều hòa nhiệt độ nào vừa tiết kiệm năng lượng mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm mát cao trong những ngày hè oi bức. Sau đây là một vài gợi ý của META.vn để giúp bạn có thể chọn lựa một chiếc máy điều hòa tiết kiệm điện năng tiêu thụ phù hợp cho ngôi nhà của mình dễ dàng hơn nhé!

Lời khuyên khi chọn máy giặt lồng đứng và lồng ngang

Cuộc sống hiện đại đã giúp những chiếc máy giặt trở nên quen thuộc và gần gủi với sinh hoạt của nhiều gia đình. Vì vậy, trong bối cảnh khó khăn như hiện nay, việc lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, cũng như túi tiền của mỗi gia đình là một điều khá quan trọng. Hãy đến với META để biết được ưu điểm cũng như nhược điểm của các dòng máy giặt có trên thị trường hiện nay để biết cách lựa chọn phù hợp và hợp lý các bạn nhé.

Quạt hư - Cách sửa chữa và khắc phục

Chiếc quạt bình thường bạn vẫn sử dụng hàng ngày bỗng nhiên gặp những trục trặc như dây dẫn điện của quạt bị đứt, công tắc quạt hỏng, đèn trang trí không sáng? Bạn sẽ đưa quạt đến tiệm sửa chữa hay là tự tìm cách sửa quạt hư? Nếu chọn phương án 2 thì bạn hãy đọc kỹ bài viết này của META.vn để biết một số cách hữu ích giúp chiếc quạt của mình chạy tốt trở lại ngay nhé!

So sánh quạt hơi nước và quạt phun sương

Thiết bị quạt điện là một vật dụng không thể thiếu ở mỗi gia đình khi mùa hè đến. Quạt hơi nước và quạt phun sương giúp không khí trong phòng mát và thoáng hơn, vì vậy không ít người nhầm lẫn hai loại này là một dẫn đến những lựa chọn không như ý. Hãy để META hướng dẫn bạn những đặc điểm khác nhau của 2 loại quạt này nhé.  

Có nên mua máy giặt cũ ?

Máy giặt giúp giảm bớt thời gian làm việc nhà nhưng có thể số tiền tiết kiệm không đủ để bạn mua chiếc máy giặt mới. Lúc này bạn sẽ nghĩ đến việc tìm mua máy giặt cũ đúng không nào? Vậy hãy cùng META xem xét có nên mua máy giặt cũ không nhé!

Khi tủ lạnh rung và kêu to bất thường

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc tủ lạnh rung và kêu to bất thường và thường chúng là dấu hiệu tủ lạnh nhà bạn có thể đang gặp trục trặc. Cho dù là nguyên nhân gì thì bạn cũng nên tìm cách khắc phục để đảm bảo nơi bảo quản thực phẩm của gia đình đang vận hành tốt nhất có thể.

Cách sử dụng điều hòa tiết kiệm điện nhất

Với thời tiết oi bức của mùa hè, việc sử dụng điều hòa, máy lạnh thường xuyên có thể khiến các gia đình "ngỡ ngàng" trước hóa đơn tiền điện tăng vụt. Vậy làm thế nào để sử dụng điều hòa, máy lạnh tiết kiệm điện mà vẫn đảm bảo làm mát hiệu quả nhất? META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một vài mẹo nhỏ để cắt giảm đáng kể chi phí tiền điện khi dùng điều hòa nhiệt độ mùa hè, cùng tham khảo nhé!

Những điểm khác nhau của bếp từ và bếp hồng ngoại

Nhiều người khi chọn mua bếp điện thường phân vân không biết nên mua bếp từ hay bếp hồng ngoại. Bài viết xin phân tích chi tiết những điểm khác nhau của hai loại bếp này để bạn đọc dễ lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

Sử dụng điều hòa đúng cách để tiết kiệm điện và không gây hại cho sức khỏe

Gia đình bạn đã mất một thời gian đắn đo để chọn cho mình một chiếc điều hòa làm mát ngày hè nóng bức phù hợp với túi tiền, diện tích... Nhưng khi chọn đã chọn được sản phẩm phù hợp thì việc tiếp theo là sử dụng thiết bị sao cho đúng cách để đảm bảo điều hòa hoạt động bền lâu, tiết kiệm điện và không ảnh hưởng đến sức khỏe của chính người dùng luôn là điều mà mọi người sử dụng luôn quan tâm. Cùng META.vn tham khảo cách sử dụng điều hòa, máy lạnh sao cho thật tiết kiệm điện và không bị nhiễm bệnh đường hô hấp nhé.

Nên chọn mua thảm tập yoga PVC hay thảm yoga TPE

Chất liệu của thảm tập yoga là thông số quan trọng nhất khi lựa chọn thảm tập yoga, bởi nó ảnh hưởng đến chất lượng cũng như tuổi thọ của sản phẩm. Hiện nay trên thị trường, thảm yoga được làm từ 2 chất liệu phổ biến là PVC (Polyvinyl chloride) và TPE (Thermoplastic Elastomer). Dưới đây là một số thông tin quan trọng hỗ trợ các bạn trong việc chọn thảm tập Yoga dựa trên chất liệu.

Cách chọn gậy golf cho người mới học

Chọn gậy golf là một việc rất quan trọng và khá khó khăn đối với những người mới bắt đầu chơi golf. Nếu chọn được gậy phù hợp với thể trạng, sức lực và kích thước cơ thể thì chúng ta mới có thể tận hưởng được cảm giác tuyệt vời của môn thể thao này, hơn nữa, chọn gậy phù hợp còn giúp giảm thiểu những phiền toái do đau mỏi thậm chí chấn thương trong quá trình chơi hay tập luyện. 

Hướng dẫn sử dụng máy tập cơ bụng hiệu quả

 Để có vòng hai thon gọn, nhiều người tìm đến máy tập cơ bụng bởi tác dụng nhanh chóng và hiệu quả mà nó mang lại. Tuy nhiên để có thể tận dụng được lợi ích mà nó mang lại, bạn nên biết cách lựa chọn một chiếc máy tập bụng phù hợp, bên cạnh đó nên biết cách sử dụng máy tập bụng an toàn và hiệu quả. Hãy cùng xem qua bài viết sau đây để biết cách sử dụng máy tập cơ bụng hiệu quả.

Những tiện ích khi sử dụng xe đạp gấp

Xe đạp gấp có trọng lượng tương đối nhẹ từ 11-15kg, người dùng có thể mang vác dễ dàng trên tay để di chuyển và cũng có thể là một hành trang đem đi du lịch. Thân xe có thể gấp gọn lại giúp bạn tiết kiệm được diện tích để xe trong nhà, để trong ô tô hay đi xe bus vô cùng tiện dụng. Xe đạp gấp còn mang lại nhiều tiện ích khác nữa mà có thể bạn chưa được biết. Sau đây là những lợi ích mà xe đạp gấp mang lại bạn có thể tham khảo.