Top 10 phim Nhật Bản hay mới nhất không nên bỏ lỡ | cập nhật 02/2021

Nền điện ảnh Nhật Bản gần đây đã trở nên phổ biến hơn với khán giả Việt Nam. Hãy cùng bài viết này tìm hiểu những bộ phim Nhật Bản hay mới nhất không nên bỏ lỡ bạn nhé!

Nền điện ảnh Nhật Bản gần đây đã trở nên phổ biến hơn với khán giả Việt Nam. Hãy cùng bài viết này tìm hiểu những bộ phim Nhật Bản hay mới nhất không nên bỏ lỡ bạn nhé!

1Chúng Ta Cùng Chờ Mùa Xuân Đến - Haru Matsu Bokura (2018)

Chúng Ta Cùng Chờ Mùa Xuân Đến là bộ phim thanh xuân vườn trường do Yuichiro Hirakawa đạo diễn được sản xuất năm 2018. Nội dung phim xoay quanh cô nữ sinh trung học đầy mộng mơ Mizuki và cuộc sống học đường của cô.

Bước vào Trung học, Mizuki mang đều theo nhiều mộng mơ và quyết tâm hòa nhập với tất cả mọi người. Tại đây, cô nàng đã gặp bốn anh chàng đẹp trai, tài giỏi. Bộ phim là quá trình hòa nhập của 5 người đi từ không quen biết đến lúc trở nên thân thiết và nảy sinh tình cảm đặc biệt.

2Lớp 3A Từ Giờ Các Em Là Con Tin - Class 3A, All of You Are Hostages From Now On (2019)

Lớp 3A Từ Giờ Các Em Là Con Tin là bộ phim tâm lý tình cảm về chủ đề học đường được ra mắt năm 2019 của Nhật Bản. Xuyên suốt bộ phim, khán giả không khỏi bất ngờ với cách phơi bày vấn đề xã hội qua hoàn cảnh của từng người trẻ một cách sâu sắc nhất.

Bộ phim xoay quanh giáo viên Hiiragi Ibuki và các học sinh trong một lớp cá biệt, vô kỷ luật. Để tìm ra nguyên nhân tự vẫn của một nữ sinh, anh bắt nhốt 29 học sinh trong lớp và ra quy định cứ đến 8 giờ tối, nếu chưa ai tìm ra lý do sẽ có một người phải chết.

3Em Sẽ Ngủ Say Vào Một Ngày Nào Đó - Itsuka, Nemuri Ni Tsuku Hi (2019)

Em Sẽ Ngủ Say Vào Một Ngày Nào Đó là bộ phim tâm lý tình cảm của đạo diễn Miyawaki Ryou phát hành năm 2019 được nhiều khá giả yêu thích. Nội dung phim kể về Morino Hotaru - một nữ sinh trung học có nhiều luyến tiếc trước khi rời khỏi trần thế.

Trong chuyến tham quan, Morino Hotaru không may là người duy nhất mất mạng trong vụ tai nạn giao thông. Thế nhưng cô không thể siêu thoát mà trở thành hồn ma vất vưởng, kể từ đó cô cùng với một chàng trai tự xưng là "người dẫn đường" tìm cách hóa giải các khúc mắc còn vương vấn nơi cô.

4Thám Tử Sherlock - Sherlock: Untold Stories (2019)

Thám Tử Sherlock là bộ phim trinh thám, tâm lý tội phạm được đạo diễn bởi Nishitani Hiroshi  và ra mắt năm 2019. Phim xoay quanh cuộc sống và công việc của hai người đàn ông trong bối cảnh Tokyo hiện đại, một người là chuyên gia tư vấn tội phạm, một người là bác sĩ tâm lý.

Homare Shishio là một thiên tài về điều tra tội phạm, Wakamiya Junichi là một bác sĩ tâm lý lạnh lùng và hấp dẫn. Hai người cùng hợp tác điều tra một vụ án tại bệnh viện, lúc đầu cả hai đều nghi ngại về đối phương nhưng sau đó lại trở nên ăn ý, thoải mái với sự thông minh của cả hai.

5Mãi Mãi Yêu Anh - Love Lasts Forever (2020)

Mãi Mãi Yêu Anh

Mãi Mãi Yêu Anh là bộ phim tâm lý tình cảm về câu chuyện tình yêu dễ thương cặp đôi y tá - bác sĩ của cô nàng Sakura Nanase và anh chàng Tendo Kairi. Cô yêu anh từ cái nhìn đầu tiên khi còn là sinh viên, từ khi gặp anh, cô quyết tâm trở thành y tá để được gần anh hơn.

Thế nhưng khi trở thành y tá và làm việc cùng nhau, anh lại không giống như tưởng tượng của cô, anh lạnh lùng và cao ngạo. Vì thế để chinh phục anh, cô phải cố gắng trở nên đặc biệt và cũng từ đó nhiều tình huống bi hài liên tiếp xảy ra giữa hai người.

6Duy Chỉ Mình Tôi 17 Tuổi Trên Thế Gian Này - Boku Dake Ga 17Sai No Sekai De (2020)

Duy Chỉ Mình Tôi 17 Tuổi Trên Thế Gian Này

Duy Chỉ Mình Tôi 17 Tuổi Trên Thế Gian Này là bộ phim tình cảm học đường trong trẻo, dễ thương và cảm động về đôi bạn thân thời thơ ấu Kota và Mei. Cả hai đều có tình cảm với nhau nhưng biến cố ập đến, Kora rời khỏi trần thế trước khi kịp thổ lộ với Mei.

Mei vô cùng đau khổ và đến một nơi khác sinh sống. Sau 7 năm, cô quay trở lại thành phố khi xưa hai người từng chơi đùa. Bất ngờ, nơi gốc cây anh đào ngày xưa đã bị chặt bỏ, cô gặp lại Kota năm 17 tuổi một cách bí ẩn.

7Chúng Ta Mất Trí Rồi - Watashitachi Wa Douka Shiteiru (2020)

Chúng Ta Mất Trí Rồi là bộ phim tâm lý tình cảm xoay quanh cuộc sống của nữ chính Nao sinh ra và lớn lên trong một tiệm bánh truyền thống. Cô cùng với Tsubaki là thanh mai trúc mã cùng nhau lớn lên.

Thế nhưng biến cố ập đến, cha của Tsubaki bị sát hại còn mẹ của Nao lại trở thành nghi phạm do chính Tsubaki làm nhân chứng. Từ đó quan hệ giữa hai người trở nên gay gắt, Nao tin rằng mẹ mình vô tội và luôn tìm cách minh oan cho mẹ. 

Khi lớn lên, Tsubaki lại có cảm tình với Nao trong khi không nhận ra cô nàng là người bạn thơ ấu. Hành trình vừa yêu vừa hận và tìm kiếm sự thật của cả hai bắt đầu, cũng từ đó, nhiều bí mật dần hé lộ.

830 Tuổi Mà Vẫn Còn "Zin" Thì Sẽ Thành Phù Thủy Đấy! - 30 sai made Doutei dato Mahoutsukai ni Nareru Rashii (2020)

30 Tuổi Mà Vẫn Còn

30 Tuổi Mà Vẫn Còn "Zin" Thì Sẽ Thành Phù Thủy Đấy! là bộ phim đam mỹ đình đám của Nhật Bản ra mắt năm 2020 và gây tiếng vang lớn khắp châu Á. Đó là câu chuyện tình yêu ngọt ngào giữa hai chàng trai Kiyoshi Adachi độc thân và Yuichi Kurosawa vạn người mê.

Kiyoshi Adachi gần 30 tuổi và chưa có một mối tình vắt vai, vào sinh nhật năm 30 tuổi, anh bỗng có năng lực đọc được suy nghĩ của người khác khi chạm vào họ. Vô tình anh phát hiện ra chàng trai Yuichi Kurosawa đem lòng yêu mình. 

Từ đó, cảm xúc của anh cũng trở nên khác lạ khi Yuichi Kurosawa liên tục "thả thính" và tấn công, dần dần anh mở lòng và đón nhận tình yêu ngọt ngào ấy.

9Talio - Cặp Đôi Đặc Vụ Phục Thù - Talio - Fukushu Daiko no Futari (2020)

Fukushu Daiko no Futari (2020)

Talio - Cặp Đôi Đặc Vụ Phục Thù là bộ phim tâm lý tội phạm về chủ đề pháp luật và tội phạm ra mắt năm 2020. Nội dung phim xoay quanh cô nàng luật sư Shirasawa Mami có tinh thần chính nghĩa nhưng vô cùng bướng bỉnh và anh chàng Kuroiwa Kensuke - một bậc thầy lừa đảo.

Shirasawa Mami bị đuổi khỏi văn phòng luật sư vì sự bướng bỉnh và non nớt của mình, cô vô tình trở thành cộng sự của Kuroiwa Kensuke trong một vụ án đi tìm công lý nhằm trừng trị những kẻ xấu luôn lạm dụng quyền lực và tiền bạc. 

10Ông Chồng Nội Trợ - Gokushufudou (2020)

Ông chồng nội trợ

Ông Chồng Nội Trợ là bộ phim hài hước về cuộc sống gia đình được chuyển thể từ manga đình đám của tác giả Oono Kousuke. Câu chuyện kể về người đàn ông 38 tuổi Tatsu - người luôn đảm đương công việc nhà trong gia đình.

Từ một yakuza huyền thoại trong giới xã hội đen lừng lẫy, Tatsu rửa tay gác kiếm và lui về ở ẩn, trở thành nội trở trong gia đình có cô vợ không biết làm việc nhà. Từ đó nhiều tình huống hài hước, vui nhộn xảy ra trong gia đình anh.

Bài viết đã gợi ý cho bạn những bộ phim Nhật Bản hay mới nhất không nên bỏ lỡ, chúc bạn có những giây phút thư giãn khi xem phim!

Bạn đang xem: Top 10 phim Nhật Bản hay mới nhất không nên bỏ lỡ | cập nhật 02/2021

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết