Chủ đề 'mùa xuân'

4 màu sắc tạo xu hướng cho mùa Xuân Hè 2022

Nhu cầu về quần áo mới và tông màu tươi sáng để chào đón thời tiết ấm áp là không thể phủ nhận, và các sàn diễn của mùa Xuân/Hè 2022 chắc chắn tạo tiền đề cho một mùa rạng rỡ.

7 phụ kiện hot nhất mùa Xuân Hè 2022

Trong trường hợp bạn bỏ lỡ sàn diễn thời trang mùa này, đây là tổng hợp các phụ kiện hàng đầu trong thời trang nam cho mùa xuân và mùa hè này.

6 phong cách váy cưới cho mùa Xuân Hè

Mùa cưới đang diễn ra sôi nổi, và cách tốt nhất để điều hướng nhiệm vụ khó khăn trong việc lựa chọn chiếc váy hoàn hảo cho ngày trọng đại của bạn là thu hẹp nó thành một vài phong cách thực sự đặc biệt.

Loài hoa đại diện cho tình yêu

Vào những dịp đặc biệt của tình yêu thì hoa luôn là món quà ý nghĩa nhất để dành tặng cho người thương của mình, đây là cách hữu hiệu để bày tỏ tình cảm với họ, hoặc nhắc nhở rằng bạn yêu người đó nhiều đến thế nào. Vậy chọn hoa tượng trưng cho tình yêu ra sao? Đây là điều mà các bạn trai rất thắc mắc, xin mời bạn theo dõi bài viết dưới đây để có thể chọn ra loài hoa phù hợp nhất với phong cách người ấy nha!    

6 xu hướng túi xách mùa xuân bạn cần biết cho năm 2023

Bạn không cần phải phung phí để tận hưởng những xu hướng hàng đầu của mùa này, nhưng nếu bạn quan tâm đến việc trở thành nhà thiết kế (hoặc bạn chỉ muốn biết thương hiệu nào sẽ truyền cảm hứng cho vẻ ngoài của bạn với chi phí thấp hơn) thì đây là một số tên tuổi lớn cần biết.

Thom Browne tươi mát trong chiến dịch mùa xuân 2023

Ảnh bìa cho tạp chí Vogue tháng 5 , trong đó nhà thiết kế đã tạo ra một chiếc váy cho Shalom Harlow lấy cảm hứng từ di sản của Karl Lagerfeld, Thom Browne hiện đang làm nổi bật bộ sưu tập Mùa xuân 2023 của mình trong chiến dịch kết hợp đồ đôi của riêng mình.