Chủ đề 'môi trường'

VinFast VF 5 Plus - cú hích thị trường ô tô điện

Sở hữu thiết kế vượt trội, 16 lựa chọn màu ngoại thất trẻ trung, cá tính cùng hàng loạt công nghệ hiện đại, VinFast VF 5 Plus được dự đoán là cái tên sáng giá trên thị trường ô tô điện Việt Nam thời gian tới.

Đánh giá chi tiết dòng máy lạnh VDGF-V Comfee 2023

Năm 2023, hãng máy lạnh Comfee đã cho ra mắt dòng VDGF-V không chỉ tạo nên không gian mát mẻ, trong lành cho ngôi nhà bạn mà còn hỗ trợ nhiều công nghệ, tiện ích hiện đại giúp bạn điều khiển thiết bị dễ dàng, sử dụng bền lâu, tiết kiệm điện. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, mời bạn xem bài đánh giá chi tiết ở nội dung sau.

So sánh máy cưa xích 4 thì và 2 thì. Có gì khác nhau?

Trong các thiết bị dùng để cưa gỗ thì máy cưa xích 4 thì và 2 thì là hai loại máy cưa xích được sử dụng phổ biến nhất. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua loại nào thì với bài viết sau đây, sẽ cung cấp thông tin để bạn có thể đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất!

Tủ mát Aqua của nước nào? Có tốt không?

Tủ mát Aqua được ưa chuộng vì sở hữu kiểu dáng bắt mắt, làm mát đa chiều 360 độ, bảo quản thực phẩm toàn diện và tươi ngon hơn. Tuy nhiên, nhiều dùng dùng thắc mắc tủ mát Aqua có tốt không, tham khảo ngay bài viết này để chọn tủ mát phù hợp nhé!

Tủ mát Sanaky của nước nào? Có tốt không?

Tủ mát Sanaky là thương hiệu uy tín của Việt Nam, sử dụng kính Low-E bền bỉ, ít tốn điện và làm lạnh nhanh nhưng nhiều người dùng thắc mắc tủ mát Sanaky có tốt không? Vậy cùng tham khảo bài viết này để lựa chọn tủ mát chất lượng nhé!

Lý do mua tủ mát Alaska mini giá rẻ tốt nhất hiện nay

Tủ mát Alaska mini với giá thành rẻ hơn so với chất lượng, lại còn vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi có lẽ sẽ phù hợp với diện tích vừa phải. Hãy cùng khám phá lý do nên mua tủ mát Alaska mini giá rẻ tốt nhất hiện nay nhé!

5 lý do nên mua tủ đông mini Sanaky cho gia đình

Tủ đông Sanaky thương hiệu uy tín của Việt Nam, trong đó mẫu tủ đông mini được nhiều khách hàng quan tâm vì kiểu dáng gọn gàng, bảo quản thực phẩm tốt và giá phải chăng. Để tìm hiểu lý do mua tủ đông mini Sanaky cho gia đình, xem ngay bài viết này nhé!