Chủ đề 'min'

Quạt sưởi có tốn điện không? Cách chọn quạt sưởi thích hợp vào mùa lạnh

Vào mùa lạnh, nhu cầu sử dụng quạt sưởi của các gia đình càng tăng cao. Tuy nhiên, khả năng hao phí điện năng của các thiết bị quạt sưởi đã làm các gia đình băn khoăn trong việc chọn mua. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc và giúp bạn lựa chọn loại quạt sưởi tiết kiệm điện phí, phù hợp với gia đình mình nhé!

Bảo quản nước cam trong tủ lạnh thế nào để "giữ eo" ngày Tết?

Nước cam có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, bổ sung nhiều vitamin C làm sáng da và còn giúp bạn có vóc dáng đẹp hơn đấy! Đặc biệt vào những kì nghỉ dài, ăn uống "thả ga" như dịp Tết thì bạn đừng quên uống nước cam nhé! Nếu bạn đang thắc mắc nước cam bảo quản được bao lâu, cách bảo quản như thế nào để không mất chất dinh dưỡng... thì hãy đọc ngay những mẹo hay sẽ được chia sẻ sau đây nha!

5 lý do nên mua thùng rác inox cho gia đình, văn phòng

Thùng rác inox có những ưu điểm gì khiến người dùng đánh giá cao và là một sản phẩm "must-have" tại các gia đình và văn phòng? Cùng META.vn khám phá những lý do để giải đáp cho câu hỏi thùng rác inox có tốt không, có nên sử dụng thùng rác inox trong gia đình, văn phòng... không nhé!

5 lý do máy giặt cầm tay Sharp UW-A1V là trợ thủ làm sạch đắc lực

Máy giặt mini cầm tay Sharp UW-A1V đến từ Nhật Bản đem đến giải pháp làm sạch nhanh gọn, tiện lợi khi bạn vô tình làm bẩn trang phục làm bẩn khi ở ngoài mà không có đồ để thay thế ngay lập tức. Cùng tìm hiểu lý do vì sao thiết bị này được đánh giá cao và được nhiều người tin dùng nhé!

Máy phun sơn Haupon có tốt không?

Máy phun sơn mini cầm tay đa dụng Haupon TM71 được rất nhiều người có sở thích làm đồ DIY, trang trí nhà cửa quan tâm. Vậy chiếc súng phun sơn Đài Loan này có thực sự tốt và nên mua hay không? Cùng META.vn tìm hiểu ngay trong bài đánh giá sau nhé!

Đồng hồ thông minh cho trẻ em nào tốt nhất, giá rẻ?

Đồng hồ thông minh không chỉ nhận được sự quan tâm của những người yêu công nghệ, những người có nhu cầu chăm sóc sức khỏe mà còn được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn để trang bị cho con em mình. Vậy đâu mới là chiếc smartwatch tốt nhất mà bạn nên mua cho trẻ?

Đi chợ Tết nhàn tênh với top xe đẩy hàng đi chợ

Các bạn ơi, Tết này hãy sắm ngay một chiếc xe đẩy hàng đa năng để việc đi chợ thật nhàn tênh nhé! META.vn sẽ giới thiệu ngay tới bạn Top 5 xe kéo đi chợ tiện dụng giúp vận chuyển được  nhiều thực phẩm hơn mà không tốn sức, cùng theo dõi ngay nhé!

Cách tẩy tế bào chết cho da mặt nhờn

Một trong những nguyên tắc cơ bản giúp da nhờn luôn khỏe mạnh, không mụn đó là phải tẩy da chết thường xuyên. Vậy có những cách tẩy tế bào chết cho da mặt nhờn nào? Thực hiện ra sao? Tất cả sẽ được chúng tôi chia sẻ chi tiết trong bài viết dưới đây.

2 Mẫu đồng hồ thông minh dưới 1 triệu đáng mua nhất?

Bạn mơ ước có một chiếc đồng hồ thông minh trên tay? Nhưng điều kiện tài chính eo hẹp không cho phép bạn mua những sản phẩm cao cấp? Hãy để META.vn mang đến cho bạn 2 mẫu smartwatch siêu đẹp mà giá chưa đến 1 triệu đồng.

Vitamin C có vai trò ra sao đối với sức khỏe?

Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn hiểu hơn về những lợi ích tuyệt vời của Vitamin C đối với cơ thể. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu để biết được tầm quan trọng và cách bổ sung Vitamin C đúng liều lượng nhé.

Những loại nước ép thải độc - giảm mỡ ngày Tết

Những thức uống thanh mát từ các loại trái cây sẽ giúp cơ thể luôn cảm thấy khoan khoái, khoẻ mạnh và giữ được thần sắc tươi tắn, cho ngày xuân thêm trọn vẹn. Vì thế hãy học ngay cách làm những loại nước uống này, đặc biệt cho ngày Tết nhé!

Cách tẩy tế bào chết cho body mịn màng căng mướt

Không chỉ da mặt mà cả body của bạn cũng cần được loại bỏ da chết thường xuyên để có được làn da mịn màng, căng mướt. Hãy tham khảo các cách tẩy tế bào chết cho body cực đơn giản mà hiệu quả được chúng tôi chia sẻ trong bài viết này bạn nhé!

Kích thước từng loại máy lọc nước bạn nên tham khảo trước khi mua

Sở hữu một chiếc máy lọc nước đồng nghĩa với việc gia đình bạn được bảo đảm an toàn về sức khỏe. Tuy nhiên, để lựa chọn một chiếc máy lọc nước phù hợp cũng là một băn khoăn không hề nhỏ, hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn những kích thước máy lọc nước căn bản, cùng tham khảo nhé!

Review: Robot lau kính Mamibot W120

Trong bài viết này, META.vn sẽ gửi đến bạn những thông tin cần biết về robot lau kính, những đánh giá ch tiết về robot lau kính Mamibot W120, một thiết bị dọn nhà thông minh, hiện đại, tiện nghi tại cho nhà cao tầng, nhà chung cư...

Cách khắc phục những lỗi thường gặp ở loa bluetooth

Loa bluetooth đang dần trở nên quen thuộc hơn với người tiêu dùng. Bên cạnh những “tiện ích” mà chiếc loa này mang lại thì cũng có không ít trường hợp nó gặp phải sự cố sau một thời gian sử dụng. Sau đây META sẽ chỉ cho bạn những lỗi thường gặp và cách khắc phục khi sử dụng loa bluetooth. Nào, hãy cùng tìm hiểu thôi!

Tắm nắng đúng cách để tổng hợp Vitamin D hiệu quả

Tắm nắng là một cách làm tự nhiên giúp trẻ tổng hợp được lượng Vitamin cần thiết để hấp thụ Canxi. Tuy nhiên mẹ đã biết cách tắm nắng thế nào để hấp thụ Vitamin D hiệu quả chưa? Hãy để META.vn mách mẹ một vài điểm lưu ý dưới đây nhé.

Có nên mua máy hàn điện tử cũ hay không?

Máy hàn điện tử với đa dạng chức năng, mẫu mã, giúp người thợ hàn thao tác nhanh hơn, mối hàn bền và đẹp hơn, tiết kiệm điện hơn. Hiện nay có rất nhiều người thợ cơ khí thắc mắc có nên mua máy hàn cũ hay không? Cùng tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Ghế massage toàn thân giá rẻ nào đáng mua nhất?

Thay vì tìm đến các spa đắt đỏ, nhiều người quyết định chọn cho mình một chiếc ghế massage toàn thân để tiết kiệm chi phí và chủ động hơn trong việc chăm sóc sức khỏe. Vậy đâu mới là sản phẩm “bao tốt, bao rẻ” mà bạn nên mua nhất hiện nay?

Có nên uống vitamin E? Vitamin E có tác dụng gì cho da?

Có nên uống vitamin E không? Tác dụng của vitamin E với làn da là gì? Đây chắc hẳn là những câu hỏi mà không ít bạn đang đặt ra ngay lúc này! Hãy đọc bài viết của META.vn để tìm lời giải đáp cho mình bạn nhé!

Uống vitamin E vào lúc nào là tốt nhất?

Ngoài chất lượng và liều dùng thì thời điểm uống chính là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến hiệu quả sử dụng vitamin E. Vậy nên uống vitamin E vào lúc nào? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này!