Chủ đề 'miễn phí'

Office 365 là gì? Có khác biệt so với Office 2016, 2019?

Ngoài các phiên bản quen thuộc như Office 2016, 2019 thì Microsoft còn cung cấp thêm 1 phiên bản đặc biệt mang tên Office 365. Vậy Office 365 là gì? Có khác biệt so với Office 2016, 2019 truyền thống? Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu bạn nhé!

Top 10 phần mềm, ứng dụng nghe nhạc hay nhất trên Android

Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng nghe nhạc trên điện thoại và đồng thời muốn trải nghiệm những cảm giác mới khi sử dụng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 10 ứng dụng nghe nhạc tuyệt nhất trên Android. Cùng xem nhé!

8 phần mềm quản lý trẻ em hiệu quả phụ huynh không nên bỏ qua

Các ứng dụng kiểm soát trẻ trên điện thoại, máy tính sẽ giúp phụ huynh theo dõi hoạt động cũng như đặt ra những giới hạn để ngăn trẻ tiếp xúc với những trang web và ứng dụng độc hại. Dưới đây là sẽ giới thiệu 8 ứng dụng quản lý trẻ tốt nhất mà các bậc cha mẹ không nên bỏ qua!

Top 4 ứng dụng chặn tin nhắn và cuộc gọi spam trên điện thoại Android

Đối với những cuộc gọi spam hoặc cuộc gọi từ những số điện thoại mà bạn không biết, bạn có thể không trả lời. Tuy nhiên, bạn sẽ có nguy cơ bỏ lỡ những cuộc gọi quan trọng. Bài viết sau, chúng tôi sẽ gửi đến bạn top 4 ứng dụng chặn cuộc gọi và tin nhắn spam trên điện thoại Android.

Top 7 ứng dụng gọi điện thoại và nhắn tin miễn phí trên điện thoại

Quá tốn kém khi mỗi ngày đều phải chi trả một khoản tiền cước gọi, đã bao giờ bạn nghĩ đến việc điện thoại nhắn tin nói chuyện hàng giờ mà không tốn một xu nào chưa. Hôm nay, chúng tôi chia sẻ đến bạn 7 ứng dụng gọi điện thoại và nhắn tin miễn phí trên điện thoại cực hấp dẫn nè.

8 ứng dụng Google cực hữu ích nhưng ít ai biết đến

Bên cạnh những ứng dụng nổi tiếng và được dùng rộng rãi, Google còn phát triển nhiều ứng dụng cực hữu ích, nhưng lại ít người biết đến và lượng người dùng hạn chế. Cùng xem đó là những ứng dụng nào qua bài viết bên dưới nhé!

Top 6 ứng dụng chỉnh sửa ảnh và video tốt nhất cho iPhone, iPad

Ngày này việc chụp hình ảnh hay quay video trên điện thoại ngày càng phổ biến, giúp chúng ta ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 6 ứng dụng chỉnh sửa ảnh và video tốt nhất cho iPhone, iPad nhé.

Google Duo là gì? Có tính năng gì, có miễn phí không?

Là một ứng dụng mới của Google, nhưng Google Duo có những tính năng đặc biệt và hữu ích khiến cả người dùng điện thoại Android và iOS yêu thích. Vậy Google Duo là gì? Có tính năng gì và có miễn phí không? Hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi qua bài viết dưới đây nhé!

Cách đăng ký miễn phí 1 tháng Youtube Music tại Việt Nam

YouTube là ứng dụng xem video trực tuyến được nhiều người sử dụng hiện nay. Trong bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng kí miễn phí 1 tháng YouTube Music - Một ứng dụng nghe nhạc hiện đang khá nổi tiếng và được nhiều người dùng trên điện thoại.

Tổng hợp các ứng dụng hữu ích mùa dịch COVID-19 cho iOS, Android

Tình hình dịch bệnh đang ngày càng nghiêm trọng, để hạn chế sự lây lan và bảo vệ sức khỏe, đồng thời cập nhật thông tin mới nhất đến với mọi người, chúng tôi xin tổng hợp các ứng dụng hữu ích để sử dụng trên iOS và Android qua bài viết bên dưới nhé!