Chủ đề 'micro'

Sạc dự phòng nào giá rẻ, dung lượng cao?

Sạc dự phòng có nhiều thương hiệu khác nhau và mỗi loại sạc pin dự phòng sẽ có một bộ nhớ dung lượng nạp khác nhau, đi kèm với đó là giá tiền cũng khác nhau nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng và kinh tế của người tiêu dùng. Hiểu được điều đó mà hôm nay META.vn sẽ làm một bài viết giới thiệu đến bạn một sản phẩm sạc dự phòng tốt nhất, dung lượng phù hợp mà mức giá cực kì phải chăng. Cùng tìm hiểu nhé!...

Báo giá đầu karaoke Arirang mới nhất

Nhắc đến thương hiệu karaoke tại Việt Nam không thể không nhắc đến cái tên Arirang, một nhãn hiệu thiết bị karaoke chất lượng được rất nhiều người dùng tin tưởng sử dụng. Hãy cùng tham khảo bảng báo giá đầu karaoke Arirang mới nhất tại META.vn nếu như bạn đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm này. 

Mixer là gì? Phân loại mixer

Mixer là bộ trộn âm thanh không thể thiếu khi thu âm hay hát karaoke chuyên nghiệp. Nếu bạn chưa thực sự hiểu hết về mixer có thể tham khảo bài viết dưới đây để biết cách chỉnh âm cho mixer. 

Windows Ink là gì? Cách cài đặt, thiết lập và sử dụng Windows Ink

Microsoft có một tính năng rất đặc biệt và hỗ trợ nhiều tiện ích cho người dùng đó là Windows Ink - một hệ thống các ứng dụng chuyên dùng với bút cảm ứng sẽ có trên bản cập nhật Anniversary. Để hiểu rõ hơn về Windows Ink trên windows là như thế nào, các bạn hãy theo dõi bài viết sau.

So sánh màng lọc nước MF, NF (Nano), UF và RO: Nên chọn loại nào?

Máy lọc nước được trang bị đa dạng các màng lọc nước như MF, NF (Nano), UF và RO giúp nguồn nước sạch và tinh khiết hơn. Mỗi loại màng lọc sẽ có những ưu, nhược điểm nên bạn hãy cùng so sánh màng lọc nước MF, NF, UF và RO để lựa chọn phù hợp nhé!

Mixer karaoke loại nào hay, giá rẻ?

Nếu như trước đây khi nhắc đến Mixer karaoke, người ta thường nghĩ đến một thiết bị âm thanh chuyên nghiệp có giá thành khá đắt đỏ. Tuy nhiên hiên nay, đáp ứng nhu cầu sử dụng rộng rãi của khách hàng, nhiều sản phẩm mixer karaoke giá rẻ đã ra đời. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá một số loại mixer karaoke hay, giá rẻ phù hợp cho các gia đình.

Chỉ số ô nhiễm không khí là gì? Cách đo chỉ số ô nhiễm không khí ở Hà Nội và TPHCM

Chất lượng không khí luôn là một trong những vấn đề được người dân và các nhà môi trường học đặc biệt quan tâm. Để đánh giá chất lượng không khí tại một khu vực nào đó, người ta có thể dựa vào nhiều yếu tố, tiêu biểu nhất phải kể đến chỉ số ô nhiễm. Vậy chỉ số ô nhiễm không khí là gì? Làm thế nào để đo chỉ số ô nhiễm không khí tại Hà Nội, TPHCM và các tỉnh thành khác? Cùng META.vn tìm hiểu ngay thôi nào!

Hướng dẫn sử dụng smartphone làm micro cho laptop

Bạn muốn sử dụng micro nhưng lại không có thiết bị để kết nối với laptop? Đừng lo lắng vì chỉ cần có trong tay một chiếc smartphone là bạn đã có thể biến nó thành một chiếc micro cho laptop vô cùng dễ dàng. Cùng tìm hiểu ngay!

Hướng dẫn cách cài đặt Windows 10 bằng USB nhanh nhẩt

Cài đặt Windows 10 có rất nhiều cách như cài đặt bằng đĩa, USB Boot hay thậm chí cài đặt ngay trên ổ cứng. Ngay bây giờ, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt Windows 10 trên laptop đơn giản nhất bằng USB Boot

Review bảng vẽ Wacom Intuos Comic Small

Wacom là một trong số những thương hiệu bảng vẽ điện tử được yêu thích nhất ở thị trường Việt Nam hiện nay, với nhiều chủng loại bảng vẽ với kích thước và tiện ích khác nhau. Bảng vẽ Wacom Intuos Comic Small là một trong số những bảng vẽ hiện đang bán chạy nhất của hãng. Bài viết này sẽ đánh giá một số ưu nhược điểm mà sản phẩm này đang có để bạn đọc có thể tham khảo khi chọn mua.