Chủ đề 'micro'

7 ứng dụng thú vị trên kho ứng dụng Microsoft Store của Windows 10

Có khá nhiều ứng dụng hay ho và phổ biến trên kho ứng dụng Microsoft Store của Windows 10 rất tiện ích khi được tải về trên máy tính nhưng không phải người dùng nào cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 7 ứng dụng miễn phí cực thú vị mà bạn nên thử ngay!

Chức năng, thời gian thay thế lõi lọc AOSmith

Máy lọc nước AOSmith trang bị nhiều loại lõi lọc, những lõi lọc này có tên gọi, chức năng và thời gian thay thế như thế nào bạn có biết? Nếu quan tâm, tham khảo thông tin này ngay.

Hướng dẫn bật tắt Microsoft Store và Cortana trên Windows 10

Hệ điều hành Windows10 đi kèm với nhiều tính năng mới, tuy nhiên không phải tính năng nào cũng có ích với bạn. Vậy làm sao bật hoặc tắt các tính năng này trong Windows 10. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách bật/tắt Microsoft Store và Cortana trên Windows 10.

Máy ảnh Mirrorless là gì? Có gì khác so với máy ảnh DSLR?

Kích thước nhỏ gọn và chất lượng hình ảnh không hề thua kém với DSLR, máy ảnh Mirrorless đang dần trở thành lựa chọn hấp dẫn của người tiêu dùng. Vậy máy ảnh Mirrorless là gì, có đặc điểm gì, có gì khác so với máy ảnh DSLR, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Tìm hiểu những chuẩn USB trên laptop

Cổng USB tưởng chừng như quen thuộc nhưng không mấy ai hiểu rõ đó là loại cổng giao tiếp như thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cổng USB là gì, và được dùng để làm gì trên các thiết bị công nghệ hiện nay.

Cách chọn mua thẻ nhớ phù hợp cho máy ảnh

Thẻ nhớ là một phần vô cùng  quan trọng giúp máy ảnh có thể lưu trữ được nhiều dữ liệu hơn. Tuy nhiên, không ít người dùng vẫn thắc mắc về cách chọn thẻ nhớ sao cho phù hợp với máy ảnh của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn vấn đề này nhé!

Hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu Outlook nhanh chóng, đơn giản

Outlook là một trong những phần mềm quản lý và gửi thư điện tử với người dùng được cung cấp bởi Microsoft. Phần mềm này còn khá mới mẻ với những người dùng mới bắt đầu sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu Outlook nhanh chóng, đơn giản.

Bảng báo giá USB 16GB, 32GB, 64GB, 128GB mới nhất hiện nay

Giá USB bao nhiêu cũng là một yếu tố mà nhiều khách hàng quan tâm khi chọn mua sản phẩm này. Để giúp các bạn có cái nhìn tổng quát hơn, bảng báo giá USB 16Gb, 32GB, 64GB, 128GB mới nhất mà META giới thiệu dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều để bạn có thể đưa ra lựa chọn dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Thẻ nhớ Sandisk có tốt không? Nên mua loại nào?

Thẻ nhớ là phụ kiện phổ biến và quen thuộc đối với hầu hết người dùng smartphone hoặc các thiết bị điện tử dùng thẻ nhớ, có vai trò quan trọng trong việc tăng lưu lượng bộ nhớ của thiết bị. Một trong dòng sản phẩm đang được khá nhiều người quan tâm, ưa chuộng đó là thẻ nhớ SanDisk. Cùng xem thẻ nhớ SanDisk có tốt không, nên mua loại nào tốt và mua thẻ nhớ Sandisk chính hãng ở đâu nhé?

Cách tải, cài đặt Microsoft Edge Chromium cho máy tính, điện thoại

Từ khi ra đời đến nay, Microsoft Edge sử dụng nhân Chromium đã thực sự làm nên tên tuổi và cạnh tranh với các trình duyệt đi đầu khác như Chrome, Firefox,... Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách tải về và cài đặt Edge Chromium đơn giản cho máy tính nhé.

Dạ quang tritium trên đồng hồ là gì?

Tritium là một chất khí phóng xạ được sử dụng để làm dạ quang trên đồng hồ phổ biến của thế kỷ trước. Ngày nay, vì tác hại nguy hiểm của nó cho người và động vật mà Tritium rất ít khi được sử dụng để làm dạ quang đồng hồ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem Tritium trên đồng hồ là gì bạn nhé!

Máy hút mụn cầm tay loại nào tốt?

Mụn có lẽ là một vấn đề gây ám ảnh đối với bất cứ ai, đặc biệt là các chị em phụ nữ, làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như sự tự tin của chị em khi giao tiếp. Chiến đấu với mụn là cả một quá trình đòi hỏi sự kiên nhẫn, cẩn thận, tỉ mỉ, đặc biệt còn rất cần đến sự trợ giúp của một công cụ đó chính là chiếc máy hút mụn cầm tay. Vậy máy hút mụn cầm tay là gì? Hoạt động ra sao? Máy hút mụn cầm tay loại nào tốt?

Thẻ SD là gì? Thẻ nhớ SD có tác dụng gì?

Thẻ nhớ có nhiều loại, trong đó được sử dụng phổ biến nhất phải kể đến thẻ nhớ SD. Vậy thẻ SD là gì? Thẻ nhớ SD có tác dụng gì? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng thẻ nhớ này!

Cách chọn mua thẻ nhớ điện thoại chính hãng, giá rẻ

Cuộc sống hiện đại, nhu cầu sử dụng điện thoại thông minh trong việc chụp ảnh sắc nét, quay phim chuẩn full HD, tải các ứng dụng game… ngày càng tăng. Để đáp ứng những nhu cầu đó thì bộ nhớ trong của chiếc điện thoại gần như là không đủ. Tuy nhiên, chiếc thẻ nhớ cho điện thoại sẽ giúp bạn làm được điều đó thay vì phải mua một chiếc điện thoại mới có dung lượng cao hơn. Vậy làm cách nào để chọn mua thẻ nhớ điện thoại tốt? Hãy cùng META tìm hiểu rõ hơn nhé.

Báo giá thẻ nhớ 8GB, 16GB, 32GB, 64GB và 128GB mới nhất

Thật khó để trả lời cụ thể cho những câu hỏi như giá thẻ nhớ bao nhiêu? hay thẻ nhớ giá bao nhiêu tiền? Bởi đặc trưng của thiết bị này đó chính là đa dạng về chủng loại, kích thước, cấu hình, định dạng và tốc độ của thẻ. Chính vì thế, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra báo giá chung cho các thiết bị thẻ nhớ phổ thông hiện nay bao gồm 8GB, 16GB, 32GB, 64GB và 128GB để bạn có thể tham khảo.

Cổng kết nối HDMI trên laptop có chức năng gì?

Kết nối HDMI là loại cáp được sử dụng rộng rãi trong các thiết bị công nghệ. Tuy nhiên cụ thể HDMI là gì, có những ưu điểm và được hỗ trợ trên các thiết bị nào thì không phải ai cũng biết. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu kĩ hơn những vấn đề này.