Chủ đề 'micro'

Top 5 loa karaoke mini hay nhất giá sinh viên

Các loại loa hát karaoke kích thước nhỏ đang được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Hãy cùng META.vn tìm hiểu top 5 loa karaoke mini hay nhất giá sinh viên nhé!

Loa kéo Temeisheng nào tốt, giá rẻ nên mua nhất?

Là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất loa âm thanh, Temeisheng luôn mang cố gắng đa dạng các sản phẩm của mình trên thị trường. Vậy loa kéo Temeisheng loại nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay?

Game thủ nên chọn loại tai nghe microphone nào "đã" nhất?

Một chiếc tai nghe tốt sẽ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm tốt nhất. Muốn chọn được một chiếc tai nghe tốt hãy tham khảo ngay cách chọn tai nghe và những chiếc tai nghe được các game thủ ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy tăng âm Arirang PA-203III EV

Máy tăng âm Arirang PA-203III EV bố trí các nút chỉnh âm lượng micro, chỉnh âm lượng nhạc, chỉnh âm lượng tổng hợp, chỉnh tiếng vang Echo, đèn hiển thị ở phía trước. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chỉnh âm thanh cho máy tăng âm Arirang PA-203III EV cực kỳ chi tiết. 

Cách thiết lập loa kéo để hát karaoke hay nhất

Loa kéo hay còn được gọi là loa karaoke di động chính là "dàn âm thanh di động" không còn xa lạ với người dùng. Vậy bạn đã biết cách thiết lập loa kéo để hát hay chưa? Hãy cùng META tìm hiểu nhé!

Cách khắc phục những lỗi thường gặp ở loa bluetooth

Loa bluetooth đang dần trở nên quen thuộc hơn với người tiêu dùng. Bên cạnh những “tiện ích” mà chiếc loa này mang lại thì cũng có không ít trường hợp nó gặp phải sự cố sau một thời gian sử dụng. Sau đây META sẽ chỉ cho bạn những lỗi thường gặp và cách khắc phục khi sử dụng loa bluetooth. Nào, hãy cùng tìm hiểu thôi!

Tư vấn chọn quà làm đẹp để tặng bạn gái

Đối với phụ nữ thì chắc hẳn ai cũng yêu cái đẹp và ai cũng muốn làm đẹp cho bản thân mình. Và đây cũng là dịp để chàng trai thể hiện mình là một "người đàn ông tâm lý nhất thế giới" trong mắt người mình yêu với 4 món quà làm đẹp sau đây, chắc chắn bạn gái nào cũng thích mê.

Báo giá máy đo huyết áp Omron, Microlife, Beurer ưu đãi nhất

Máy đo huyết áp có nhiều loại khác nhau và ngày càng trở nên phổ biến trong các gia đình có người cao tuổi hay có các thành viên bị mắc các chứng bệnh về huyết áp như huyết áp cao, huyết áp thấp, huyết áp kẹp... để mọi người có thể chủ động theo dõi sức khỏe ngay tại nhà. Vậy giá máy đo huyết áp thế nào, có đắt không? Cùng tham khảo giá các loại máy đo huyết áp nổi tiếng, uy tín trên thị trường như Omron, Microlife, Beurer... ngay nhé!

Máy đo huyết áp Microlife có tốt không?

Máy đo huyết áp Microlife là thương hiệu nổi tiếng củaThụy Sỹ, là thiết bị đo huyết áp đang được ưa chuộng nhiều lại Việt Nam. Sau đây chúng ta cùng nhau tìm hiểu xem liệu rằng chiếc máy này có tốt không, có đáng mua không nhé!

Gen nịt bụng loại nào tốt hiệu quả nhanh?

Gen nịt bụng hay đai nịt bụng là một trong những sản phẩm được nhiều người sử dụng với mong muốn tìm lại vóc dáng thon gọn. Vậy gen nịt bụng loại nào tốt? Câu trả lời sẽ được META.vn bật mý qua những chia sẻ sau đây.

Hướng dẫn cách hô biến giao diện Windows 7 trên Windows 10

Với những ai yêu thích và quen thuộc sử dụng Windows 7 trên máy tính, việc Microsoft sắp sửa xóa sổ hệ điều hành này trong năm tới thật sự là một tin chấn động. Nhưng các tín đồ Windows 7 hãy yên tâm với cách hô biến giao diện Windows 7 trên Windows 10 cực hay sau.

Camera ip wifi là gì? Camera ip wifi nào tốt nhất giá rẻ?

Sự ra đời của camera wifi ip đã tạo ra một bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất camera giám sát. Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn camera ip wifi là gì, có ưu điểm như thế nào, đồng thời gợi ý một số sản phẩm tiêu biểu giá rẻ mà bạn nên lựa chọn. 

5 lý do vì sao bạn nên cài ứng dụng từ Microsoft Store

Nếu bạn đang dùng Windows 10 và có nhu cầu sử dụng các app thông dụng cho Laptop của mình thì Windows Store chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Cùng chúng tôi điểm qua 5 lý do vì sao việc cài app từ Windows Store được mọi người tin dùng nhé!

Hướng dẫn cập nhật Windows 10 tháng 5/2019

Microsoft mới đây vừa cho ra mắt bản cập nhật Windows 10. Phiên bản này được nâng cấp những tính năng hoàn toàn mới. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những hướng dẫn cập nhật Window 10 tháng 5/2019.

Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10

Trong Windows 10, trình duyệt mặc định là Microsoft Edge - được phát triển bởi Microsoft. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể thay đổi trình duyệt mặc định trên máy tính của mình chỉ bằng bước đơn giản. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!