Chủ đề 'máy lọc không khí'

Máy lọc không khí BlueStone của nước nào? Có tốt không?

BlueStone là thương hiệu quen thuộc chuyên về đồ điện gia dụng. Máy lọc không khí BlueStone được khách hàng tin tưởng nhờ các tính năng như cảnh báo thay màng lọc, hẹn tắt giờ. Cùng tìm hiểu về máy lọc không khí của BlueStone ở bài viết sau nhé!

Có nên mua máy lọc không khí tạo ẩm? Khi nào nên sử dụng?

Máy lọc không khí tạo ẩm không chỉ lọc sạch không khí, tiêu diệt các loại vi khuẩn gây hại, mà còn tạo độ ẩm phù hợp cho không gian, hạn chế các bệnh về da và hô hấp. Vậy có nên mua máy lọc không khí tạo ẩm? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé!

Hãng Sharp là của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Sharp là thương hiệu được biết đến với nhiều dòng sản phẩm điện tử, đồ điện gia dụng như máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng, máy lọc không khí… Nhưng bạn đã biết Sharp của nước nào chưa? Nếu chưa hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Xiaomi là của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Bên cạnh những ông lớn như Apple, Samsung, LG thì Xiaomi cũng là cái tên đáng chú ý trên thị trường công nghệ Việt Nam hiện nay. Vậy Xiaomi là của nước nào, sản xuất ở đâu? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Tặng quà Tết cho người lớn tuổi? Top 11 món quà ý nghĩa nhất 2022

Vào ngày Tết, con cháu thường bày tỏ lòng yêu thương, gửi lời chúc chân thành đến ông bà, những người đã nuôi dưỡng chúng ta. Đặc biệt là không thể thiếu những món quà Tết để bày tỏ lòng biết ơn. Mời bạn xem qua bài viết dưới đây để bỏ túi cho mình top món quà ý nghĩa nhất tặng người lớn tuổi nhé!

Có nên mua máy lọc không khí Nhật bãi, máy lọc không khí nội địa Nhật không?

Ngoài dòng sản phẩm máy lọc không khí chính hãng được cung cấp tại thị trường Việt Nam còn có dòng sản phẩm máy lọc không khí nội địa Nhật cũng được người tiêu dùng Việt rất quan tâm. Tuy nhiên, có nên mua máy lọc không khí hàng Nhật bãi, hàng nội địa Nhật hay không? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Hướng dẫn kết nối và sử dụng máy lọc không khí Xiaomi trên điện thoại tiện lợi nhất

Trong quá trình sử dụng máy lọc không khí Xiaomi, nhiều người tiêu dùng thắc mắc về việc sử dụng tính năng điều khiển thiết bị này qua điện thoại. Vậy bạn hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để giải đáp thắc mắc này nhé! chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Xiaomi trên điện thoại một cách đơn giản và tiện lợi nhất.

Đánh giá chi tiết: Máy lọc không khí Karofi có tốt không?

Trên thị trường có nhiều dòng máy lọc không khí khác nhau, của các thương hiệu khác nhau. Trong đó, Karofi là một trong những thương hiệu được người tiêu dùng quan tâm. Vậy máy lọc không khí Karofi có tốt không? Hãy cùng chúng tôi review dòng sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé!

So sánh máy lọc không khí Xiaomi 3H và 3C và Pro: Loại nào tốt nhất?

Máy lọc không khí Xiaomi 3H và 3C và Pro là hai dòng máy lọc khí của thương hiệu Xiaomi đang rất được yêu thích tại thị trường Việt Nam. Vậy nên mua sản phẩm nào trong hai sản phẩm này? So sánh máy lọc không khí Xiaomi 3H và 3C và Pro dưới đây sẽ giúp bạn biết được sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Bí mật của công nghệ Plasmacluster ION Sharp: Cách hoạt động và tác dụng

Công nghệ Plasmacluster ION được mệnh danh là "công nghệ xanh" và trở thành một trong những lợi thế cạnh tranh của Sharp với các sản phẩm thương hiệu khác trên thị trường. Vậy công nghệ Plasmacluster ION Sharp là gì, cách hoạt động và tác dụng của nó như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Máy lọc không khí Daikin có tốt không? Có nên mua không?

Máy lọc không khí được sử dụng phổ biến trong gia đình, giúp không khí luôn sạch sẽ, thoáng mát. Trong đó, máy lọc không khí Daikin không chỉ có thiết kế hình tháp thông minh, mà còn trang bị công nghệ lọc Streamer và Ion Plasma độc quyền lọc nhanh vượt trội, loại bỏ đến 99.97% bụi bẩn. Vậy máy lọc không khí Daikin có tốt không? Có nên mua không? Xem ngay nhé!

Nagakawa ra mắt bộ sản phẩm gia dụng cao cấp 2021

Tỉ mỉ bỏ thời gian nghiên cứu, Nagakawa đã mang những mong muốn của người tiêu dùng Việt vào trong bộ sản phẩm gia dụng cao cấp mới của mình. Lấy “Tiện dụng - An toàn - Bền bỉ” làm kim chỉ nam, bộ sản phẩm sẽ giúp cuộc sống gia đình trở nên nhẹ nhàng và thoải mái hơn. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi nghiên cứu chi tiết về bộ sản phẩm gia dụng cao cấp ra mắt năm 2021 của thương hiệu Nagakawa nhé! 

Hướng dẫn cách sử dụng máy lọc không khí Beurer LR500

Máy lọc không khí Beurer LR500 là một trong những sản phẩm máy lọc được rất nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích sử dụng. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng thiết bị đến với quý khách. 

Máy lọc không khí Coway của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Gia nhập vào Việt Nam từ năm 2011, máy lọc không khí Coway nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng bởi sự đa dạng về mẫu mã cũng như hiệu quả lọc khí vượt trội. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về Coway cũng như các sản phẩm có đáng mua hay không qua bài viết này nhé!