Chủ đề 'máy lọc không khí'

Máy hút ẩm gia đình của Nhật loại nào tốt, giá rẻ?

Trời nồm khiến độ ẩm trong không khí tăng cao là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi, gây ra nhiều bệnh về hô hấp cho người già, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai… Bởi vậy, nhiều hộ gia đình đã mạnh tay sắm máy hút ẩm để cải thiện tình hình. Trong đó, dòng sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích nhất chính là máy hút ẩm gia đình của Nhật.

Máy lọc không khí hút ẩm nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Máy lọc không khí hút ẩm hiện đang là sản phẩm được nhiều gia đình Việt lựa chọn sử dụng để đối phó với thời tiết nồm ẩm, mưa phùn. Tuy nhiên, thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã và thương hiệu khác nhau khiến nhiều người không biết máy lọc không khí hút ẩm nào tốt, nên mua nhất hiện nay.

Thực hư chuyện máy lọc không khí chống được virus Corona

Virus Corona là một trong những chủ đề hot nhất thời điểm hiện tại, nhận được sự quan tâm của hàng tỷ người trên thế giới. Bên cạnh những biện pháp như đeo khẩu trang, rửa tay bằng xà phòng, hạn chế ra ngoài… nhiều người đã tìm đến máy lọc không khí với hy vọng có thể chống được virus Corona. Vậy thực hư chuyện này ra sao? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn giải đáp!

Công nghệ ion âm là gì? Vì sao được nhiều hãng sử dụng?

Công nghệ ion âm là một công nghệ tiên tiến được áp dụng trên nhiều sản phẩm như máy lọc không khí, máy lạnh, quạt điều hòa,... Vậy công nghệ ion âm là gì và có tác dụng như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Máy lọc không khí Samsung của nước nào? Có tốt không?

Máy lọc không khí ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn để lọc sạch không khí giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình. Trong số đó có máy lọc không khí đến từ thương hiệu Samsung. Vậy sản phẩm máy lọc không khí Samsung của nước nào? Có tốt không? Bài viết này sẽ giải đáp phần nào thắc mắc của bạn.

[Gợi ý] Quà tặng cô giáo ngày sinh nhật ý nghĩa, thiết thực nhất

Cô giáo luôn là người chúng ta vô cùng kính trọng, biết ơn vì đã dạy dỗ chúng ta, là người lái đò cần mẫn đưa từng thế hệ học sinh đến bến bờ tri thức. Sắp đến sinh nhật cô giáo, bạn băn khoăn, đau đầu không biết nên chọn quà tặng cô giáo ngày sinh nhật gì cho ý nghĩa, thiết thực nhất? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải quyết khó khăn này. Cùng theo dõi nhé! 

Cách sử dụng máy lọc không khí Daikin hiệu quả nhất

Daikin là một trong những hãng sản xuất máy lọc không khí cao cấp của Nhật đã và đang được rất nhiều người yêu thích sử dụng. Nếu bạn cũng là người đang sử dụng sản phẩm máy lọc không khí của Daikin hẳn sẽ quan tâm đến việc sử dụng thế nào cho đúng và hiệu quả. Sau đây là hướng dẫn cách sử dụng máy lọc không khí Daikin hiệu quả nhất mà META đã tổng hợp cho bạn đọc.

Mách bạn 12 quà tặng sinh nhật cho mẹ đơn giản vẫn đầy đủ ý nghĩa

Mỗi mùa xuân đến, chúng ta ngày một lớn lên, còn mẹ lại già đi thêm một tuổi. Để chúng ta trưởng thành và thành công được như ngày hôm nay, có không ít trong đó là sự hy sinh, tần tảo nuôi con khôn lớn của người mẹ. Mẹ luôn là người yêu con, thương con, luôn dành những điều tốt đẹp nhất trong cuộc đời cho chúng ta. Giữa vòng quay bận rộn, mẹ đôi khi đã quên mất ngày sinh nhật của mình, hoặc cũng chẳng tổ chức vì sợ tốn kém. Và đây là một trong những dịp bạn thể hiện sự quan tâm của mình với mẹ đó. Hãy chuẩn bị cho mẹ những bất ngờ nhỏ ý nghĩa nhé. Dưới đây META xin mách bạn 12 quà tặng sinh nhật cho mẹ đơn giản vẫn đầy đủ ý nghĩa!

Cách sử dụng máy lọc không khí Panasonic chi tiết nhất

Với thiết kế hiện đại và khả năng làm sạch hiệu quả, máy lọc không khí Panasonic đã được nhiều gia đình Việt lựa chọn, đặc biệt là trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng máy lọc không không khí Panasonic một cách an toàn và hiệu quả. Đừng bỏ lỡ bài viết của chúng tôi nếu đây là vấn đề mà bạn quan tâm.

Chỉ số ô nhiễm không khí là gì? Cách đo chỉ số ô nhiễm không khí ở Hà Nội và TPHCM

Chất lượng không khí luôn là một trong những vấn đề được người dân và các nhà môi trường học đặc biệt quan tâm. Để đánh giá chất lượng không khí tại một khu vực nào đó, người ta có thể dựa vào nhiều yếu tố, tiêu biểu nhất phải kể đến chỉ số ô nhiễm. Vậy chỉ số ô nhiễm không khí là gì? Làm thế nào để đo chỉ số ô nhiễm không khí tại Hà Nội, TPHCM và các tỉnh thành khác? Cùng META.vn tìm hiểu ngay thôi nào!

20/11 Nên mua quà gì tặng thầy giáo ý nghĩa theo độ tuổi

Hàng năm vào tháng 11, chúng ta luôn dành một ngày ý nghĩa để tri ân những người thầy đầu tiên trong cuộc đời mình, ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Vào ngày này, học sinh đang theo học hoặc đã ra trường đều chuẩn bị những món quà có giá trị vật chất và tinh thần gửi tặng thầy cô giáo, thay lời tri ân công lao vô bờ của những người lái đò cần mẫn. 20/11 nên mua quà gì tặng thầy giáo ý nghĩa theo độ tuổi? Bài viết dưới đây META sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý thích hợp nhất.

[Gợi ý] Quà tặng cô giáo cũ đã về hưu ý nghĩa, thiết thực nhất

Đóng góp một phần không nhỏ trong thành công của bạn ngày hôm nay không thể nào thiếu bóng dáng “người đưa đò” - những người thầy người cô cần mẫn với công việc của mình. Cho dù chúng ta có đang làm gì, ở đâu, thì vẫn không thể quên được truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn” đã được dạy ngay từ khi đặt những bước đi chập chững đầu tiên vào đời. Dưới đây là những gợi ý quà tặng cô giáo cũ đã về hưu ý nghĩa, thiết thực nhất để bạn tri ân “người lái đò” của mình. 

5 mẹo giúp duy trì không khí sạch và trong lành cho nhà bạn

Hiện nay không khí ở các thành phố lớn của Việt Nam đang bị ô nhiễm với lượng bụi khá cao, đừng thờ ơ vì bệnh tật có thể ập đến bất cứ lúc nào. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 5 mẹo vặt duy trì không khí sạch và trong lành cho nhà bạn.

[Review] Máy lọc không khí bù ẩm Sharp có tốt không?

Chất lượng không khí hiện nay đang ngày càng đi xuống, vì vậy, rất nhiều người đang lên kế hoạch mua máy lọc không khí cho gia đình. Sharp là một trong những thương hiệu điện máy nổi tiếng thế giới tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn máy lọc không khí bù ẩm Sharp liệu có tốt không. Hãy cùng xem những đánh giá dưới đây của META.vn để hiểu thêm về dòng sản phẩm này nhé.

Máy lọc không khí Airocide có gì đặc biệt? Tại sao mức giá lại cao như vậy?

Có giá bán "khủng" vậy nhưng máy lọc không khí Airocide vẫn rất hút khách, đặc biệt là khi tình trạng ô nhiễm không khí đang ở mức báo động như hiện nay. Điều gì làm nên sự đặc biệt của máy lọc khí Airocide. Tại sao chúng lại có giá bán cao tới vậy? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời nhé!

Máy lọc không khí Boneco của nước nào? Có tốt không?

Nhắc đến thương hiệu máy lọc không khí nổi tiếng thế giới không thể không nhắc đến Boneco, một thương hiệu đã có hơn 70 năm tên tuổi. Tuy nhiên, tại Việt Nam, thương hiệu này vẫn còn xa lạ và khiến nhiều người băn khoăn về nguồn gốc cũng như chất lượng của nó. Vậy thì hãy cùng META.vn tìm hiểu về máy lọc không khí Boneco trong bài viết này.

Hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Sharp đúng cách đơn giản nhất

Máy lọc không khí Sharp là dòng sản phẩm được rất nhiều người chọn mua và sử dụng trong gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng đúng cách, an toàn, hiệu quả và tiết kiệm. Chính vì vậy, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy lọc không khí Sharp hiệu quả nhất.

Hướng dẫn vệ sinh máy lọc không khí đúng cách, đơn giản nhất

Muốn máy lọc không khí hoạt động tốt, bền bỉ thì cần sử dụng nó đúng cách. Muốn sử dụng đúng cách thì không thể bỏ qua khâu vệ sinh máy đúng cách. Điều này không chỉ giúp hiệu quả lọc khí luôn ổn định mà còn góp phần tăng tuổi thọ cho máy lọc không khí của gia đình. Hôm nay, META sẽ hướng dẫn chi tiết vệ sinh máy lọc không khí đơn giản nhất để các bạn tham khảo nhé!

Máy lọc không khí tạo ẩm là gì? Khi nào nên sử dụng?

Theo các báo cáo khoa học thời gian gần đây, chỉ số chất lượng không khí (AQI) tại Việt Nam đang ở mức báo động, có nguy cơ gây nên nhiều bệnh lý về hô hấp, đặc biệt là cho người già và trẻ nhỏ trong thời tiết chuyển mùa khô hanh. Chính vì vậy, việc trang bị máy lọc không khí tạo ẩm trong các gia đình là điều vô cùng cần thiết. Vậy máy lọc không khí tạo ẩm là gì? Sử dụng khi nào? Hãy cùng META.vn tìm hiểu trong bài viết này.

5+ Máy lọc không khí Coway được đánh giá tốt nhất hiện nay

Khi không khí ngày càng dày đặc khói bụi và các vi khuẩn gây bệnh, bạn đang cần mua một chiếc máy lọc không khí chất lượng nhưng vẫn chưa tìm được model ưng ý? Vậy thì hãy tham khảo ngay những chiếc máy lọc khí Coway được đánh giá tốt nhất hiện nay trong bài viết này.

Bỏ túi kinh nghiệm chọn mua máy lọc không khí hiệu quả, tiết kiệm nhất

Nhu cầu hít thở không khí trong lành là một phần của cuộc sống thông minh, hiện đại. Tuy nhiên, bầu không khí của chúng ta đang bị đe dọa nghiêm trọng cản trở nặng nề đến nhu cầu đó. Chính vì thế, việc sắm các thiết bị máy lọc không khí là một giải pháp cần thiết để giải quyết vấn đề ô nhiễm ở nơi sinh sống, nơi làm việc. Tuy vậy bạn đã có kinh nghiệm mua máy lọc không khí tốt, hiệu quả, tiết kiệm chưa? Nếu chưa hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Top 4 máy lọc không khí Daikin đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm một model máy lọc không khí Daikin, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META. Với những gợi ý mà chúng tôi đưa ra chắc chắn bạn sẽ có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu máy lọc khí phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.