Chủ đề 'máy lọc không khí'

Hakawa là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Hakawa

Hakawa là thương hiệu gia dụng thông minh, kinh doanh các mặt hàng như nôi cũi em bé, ghế ngồi ô tô cho bé, xe đẩy cho bé, máy diệt khuẩn khử mùi,... Sản phẩm Hakawa luôn đảm bảo về chất lượng, thiết kế và giá cả nên được nhiều khách hàng tin dùng. Vậy Hakawa là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Hakawa, cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

Những công dụng tuyệt vời của máy lọc không khí đối với sức khỏe

Quá trình hiện đại hóa đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của chúng ta, đặc biệt là chất lượng không khí. Để bảo vệ sức khỏe, việc làm cấp thiết lúc này là trang bị một chiếc máy lọc không khí trong gia đình, nơi làm việc. Nhưng máy lọc không khí có công dụng gì, tốt cho sức khỏe như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

27+ quà tặng mẹ chồng nào cũng thích, nàng dâu không nên bỏ qua

Ngày nay, mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu trở nên cởi mở hơn, vào những ngày lễ trong năm bạn đang băn khoăn không biết tặng quà gì vừa hợp sở thích mẹ chồng vừa mang ý nghĩa. Hôm nay, chúng tôi chia sẻ đến bạn những quà tặng mẹ chồng nào cũng thích, nàng dâu không nên bỏ qua nhé.

5 đặc điểm nổi bật của Máy lọc không khí Wells AL 106

Máy lọc không khí là sản phẩm thiết yếu và cần thiết cho mọi gia đình. Trong đó, máy lọc không khí Wells AL106 được nhiều khách hàng tin dùng, bởi thiết kế thời trang, loại bỏ 99.997% bụi siêu mịn, đạt chuẩn lọc không khí thông minh,... Để hiểu thêm chi tiết, hãy cùng chúng tôi tham khảo 5 đặc điểm nổi bật của máy lọc không khí Wells AL106 nhé!

Ion là gì? Lợi ích của ion đối với sức khỏe

Như ta đã biết ion là chất có sẵn trong không khí và ion âm có lợi cho cơ thể con người. Cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau để hiểu rõ hơn ion là gì và lợi ích của ion đối với sức khỏe nhé! 

Top quà tặng mừng thọ cho người già lớn tuổi ý nghĩa nhất

Bạn đang phân vân không biết nên chọn món quà mừng thọ như thế nào cho thật ý nghĩa để gửi tặng người những người lớn tuổi như một lời chúc sức khỏe, thể hiện sự yêu thương, quý trọng của mình. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top quà tặng mừng thọ cho người già lớn tuổi ý nghĩa nhất trong bài viết dưới đây nhé!

20 món quà tặng tân gia nhà mới ý nghĩa mang lại may mắn cho gia chủ

Tân gia chính là một sự kiện quan trọng trong phong tục tập quán của người Việt Nam. Chủ nhà sẽ mời người thân, bạn bè, khách đến dự và góp vui cùng với mình, tặng chủ nhà những món quà tân gia thay lời chúc bình an, tài lộc, sung túc. Cùng chúng tôi sẽ gợi ý những món quà bạn có thể tặng nhé!

Đánh giá máy lọc không khí Panasonic F-P15EHA có tốt không?

Đánh giá máy lọc không khí Panasonic F-P15EHA có tốt không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng Việt quan tâm khi có ý định mua sản phẩm này. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm máy lọc không khí Panasonic F-P15EHA các bạn nhé!

Review máy lọc không khí cảm biến Nagakawa NAG3502M

Máy lọc không khí cảm biến Nagakawa NAG3502M là một trong những sản phẩm máy lọc không khí được rất nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích sử dụng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi review máy lọc không khí cảm biến Nagakawa NAG3502M các bạn nhé!

Máy lọc không khí Cuckoo của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Máy lọc không khí Cuckoo là một trong những dòng máy lọc không khí được người dùng ưa chuộng bởi thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và được trang bị nhiều tính năng tiện ích như màng lọc bụi mịn PM 2.5 hay công nghệ Inverter tiết kiệm điện. Để biết thêm chi tiết về dòng sản phẩm này, mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau nhé.

Review máy lọc không khí Bluestone APB - 9575

Model APB – 9575 được nhiều người đánh giá là có thiết kế nhỏ gọn, khả năng lọc không khí tốt. Vậy những đánh giá này có chính xác không? Hãy cùng META.vn review máy lọc không khí Bluestone APB - 9575 để biết thêm thông tin chi tiết bạn nhé!

Top 10 sản phẩm gia dụng Kangaroo khuyến mãi hấp dẫn dịp tết 2021

Nhân dịp Tết Nguyên đán 2021, cùng chúng tôi điểm qua top 10 sản phẩm gia dụng bao gồm robot hút bụi, cốc lọc, nồi cơm điện, bếp từ đôi, nồi lẩu, bàn ủi hơi nước đứng, bình đun siêu tốc và máy lọc không khí từ Kangaroo với khuyến mãi cực hot, giảm giá lên đến 37% bên dưới bạn nhé! 

Mẹo khử mùi hải sản, sầu riêng, mùi thực phẩm trên xe ô tô nhanh chóng

Còn gì khó chịu hơn khi xe ô tô của bạn bị dính các mùi khó chịu như mùi sầu riêng, hải sản, nước mắm, mùi rượu... và một số thực phẩm khác mà bạn lại không biết xử lý như thế nào. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn một số mẹo khử mùi ô tô nhanh chóng và hiệu quả nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Cách khử mùi xe ô tô mới hiệu quả, dễ thực hiện

Xe ô tô mới thường có mùi khó chịu đến từ lớp nhựa và lớp da bọc ghế của xe. Những mùi này có thể gây khó chịu cho người ngồi trong xe, thậm chí có thể gây chóng mặt và say xe. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn một số cách khử mùi xe ô tô mới hiệu quả và dễ thực hiện. Các bạn tham khảo nhé!

Cây kim tiền có độc không? Ý nghĩa cây kim tiền với sức khỏe và phong thủy

Kim tiền là một trong những cây cảnh phong thủy được rất nhiều người yêu thích bởi ý nghĩa may mắn, tốt đẹp mà nó mang lại. Tuy nhiên, có không ít quan điểm cho rằng không nên trồng loại cây này trong nhà, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ bởi nó có chứa độc tố. Vậy thực chất cây kim tiền có độc không? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để tìm hiểu kỹ hơn về loại cây này và từ đó có được lời giải đáp cho câu hỏi trên nhé!

5 máy hút ẩm phòng ngủ giá rẻ, nhỏ gọn, tốt nhất hiện nay

Máy hút ẩm phòng ngủ loại nào tốt, giá rẻ? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy hút ẩm cho gia đình mình. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn 5 máy hút ẩm phòng ngủ giá rẻ và nhỏ gọn tốt nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm kiêm lọc không khí Sharp DW-D12A-W

Máy hút ẩm kiêm lọc không khí Sharp DW-D12A-W là một trong những sản phẩm máy hút ẩm gia đình rất được ưa chuộng hiện nay. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm kiêm lọc không khí Sharp DW-D12A-W. Các bạn tham khảo nhé!

Máy lọc không khí ô tô loại nào tốt?

Trên thị trường hiện có nhiều loại máy lọc không khí ô tô nhưng bạn chưa biết lựa chọn loại nào thì tiếp tục đọc bài viết sau để có lựa chọn phù hợp nhé!

Những thiết bị giúp cải thiện chất lượng không khí

Để có một không khí chất lượng, trong lành và thoáng đãng, chúng ta cần có những biện pháp cải thiện. Bạn có thể tham khảo những cách dưới đây để áp dụng, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình nhờ môi trường sống dễ chịu, an toàn. 

Đánh giá máy lọc không khí Airocide ứng dụng công nghệ vượt trội của NASA

Trên thị trường máy lọc không khí, Airocide là cái tên còn khá xa lạ với nhiều gia đình nhưng lại cực kỳ quen thuộc với các bệnh viện, phòng khám tại Việt Nam. Vậy điều gì đã giúp Airocide nhận được sự tín nhiệm từ bệnh viện, phòng khám? Các gia đình có nên sử dụng sản phẩm của Airocide không? Hãy cùng chúng tôi đánh giá về máy lọc không khí Airocide bạn nhé!

Màng lọc không khí Airocide có gì đặc biệt?

Mời bạn cùng META tìm hiểu xem màng lọc không khí Airocide có điểm gì đặc biệt hơn so với màng lọc HEPA, màng lọc than hoạt tính, màng lọc tạo ion (phát ôzôn), màng lọc tia cực tím UV...