Chủ đề 'Máy lạnh'

Cấu tạo, nguyên lý hoạt động, cách đấu dây điều hòa, máy lạnh Inverter

Hiện nay, dòng điều hòa, máy lạnh Inverter ngày càng trở nên thông dụng và được ưa chuộng hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết máy lạnh Inverter là gì? Cấu tạo máy lạnh Inverter thế nào? Nguyên lý hoạt động của máy lạnh, điều hòa Inverter cùng cách đấu dây ra sao? Khám phá chi tiết vớitrong bài viết sau nhé!

7 Ứng dụng điều khiển điều hòa bằng điện thoại

Chỉ cần tải ứng dụng điều khiển điều hòa bằng điện thoại về máy, bạn sẽ tha hồ điều chỉnh các chức năng của máy lạnh. Điều này sẽ càng tuyệt vời hơn nếu bạn có lỡ làm mất hoặc không tìm thấy remote. Hãy cùng điểm qua một vài ứng dụng như vậy và lưu lại để sử dụng khi cần nào.

Cách vệ sinh cục nóng điều hòa tại nhà cực dễ

Cục nóng điều hòa là bộ phận cần được chú ý làm sạch thường xuyên, tuy nhiên không ít người lại thường “ngó lơ” hoặc không biết cách vệ sinh sao cho chuẩn. Trong bài viết này, mời bạn cùng tham khảo cách vệ sinh cục nóng điều hòa chi tiết nhất nhé.

Hướng dẫn sử dụng remote cho dòng máy lạnh LG APF, API

Để điều chỉnh máy lạnh một cách linh hoạt, chắc chắn bạn sẽ cần đến một chiếc remote. Nhưng thông thường người dùng chỉ chỉnh nhiệt độ mà không biết cách tận dụng tối ưu những tiện ích còn lại. Bài viết dưới đây, sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng remote cho dòng máy lạnh LG APF, API sao cho tối ưu nhất. 

Chế độ Jet Cool là gì trên điều hòa, máy lạnh LG?

Nhắc đến điều hòa LG là người ta nhắc đến chế độ Jet Cool. Vậy Jet Cool là gì, cách sử dụng chế độ này như thế nào và cơ chế hoạt động ra sao? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời cho những câu hỏi này nhé!

Đánh giá dòng máy lạnh Samsung WindFree™ TYGC sang trọng

Dòng máy lạnh TYGC sang trọng được trang bị công nghệ WindFree™ không tạo gió buốt độc quyền đến từ Samsung và là một trong những công nghệ bảo vệ sức khỏe tối ưu. Cùng đánh giá chi tiết dòng sản phẩm qua bài viết dưới đây.

5 thương hiệu tủ lạnh hàng đầu đến từ Nhật Bản

Tủ lạnh đến từ Nhật Bản thường được người tiêu dùng săn đón và lựa chọn sử dụng bởi công nghệ, tính năng và độ bền của chúng. Cùng tìm hiểu 5 thương hiệu tủ lạnh hàng đầu đến từ Nhật Bản nhé!

Xả hàng tồn kho - Máy lạnh giảm đến 2 triệu, bao phí 1,3 triệu. Chỉ có tại ĐMX, lắp ngay đón hè!

Hè này, bạn đã có dự định mua sắm gì chưa? Nếu chưa, hãy đến mua ngay Máy lạnh với giá giảm SỐC đến 2 triệu cùng chương trình bao phí lắp đặt và ống đồng trị giá 1,3 triệu cực hấp dẫn trong chương trình Xả hàng tồn kho - Giá rẻ khỏi lo . Cơ hội có 1-0-2, nhanh tay đặt mua ngay kẻo lỡ!

Top 10 máy lạnh 1HP tiết kiệm điện nhất hiện nay

Máy lạnh là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình đặc biệt là trong những ngày mùa hè nóng bức này. Nhưng, chọn mua loại máy lạnh nào vừa đẹp, tốt lại tiết kiệm điện bây giờ? Tham khảo ngay top 10 máy lạnh 1HP tiết kiệm điện nhất hiện nay củanhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi CF trên máy lạnh Samsung

Sau một thời gian dài sử dụng, máy lạnh Samsung cần được vệ sinh sạch sẽ bụi bẩn bám vào trong suốt quá trình sửa dụng. Thông thường, máy lạnh sẽ hiển thị đèn CF để báo hiệu đây là lúc bạn cần phải vệ sinh lưới lọc của dàn lạnh. Bài viết dưới đây, sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi CF trên máy lạnh Samsung chi tiết nhé!

Tổng quan các dòng máy lạnh 2022 của Samsung

Máy lạnh Samsung là thương hiệu nổi tiếng và được người tiêu dùng tại Việt Nam tin tưởng. Năm 2022 này, Samsung tiếp tục cho ra mắt thêm mẫu sản phẩm mới với những tính năng nổi bật. Cùng điểm qua các dòng máy lạnh Samsung 2022 nhé!

Cơ chế làm lạnh không thổi gió trên máy lạnh WindFree™ có gì đặc biệt

Công nghệ làm lạnh WindFree™  không gió buốt thổi trực tiếp nên không gây khó chịu tạo một không gian dễ chịu cho người dùng. Công nghệ này được tích hợp trên dòng máy lạnh WindFree™  của Samsung mang lại nhiều trải nghiệm thoải mái, dễ chịu cho người dùng. Vậy cụ thể, máy lạnh sẽ mang đến những điểm đặc biệt nào cùng tìm hiểu qua bài viết dươi đây nhé.

Hãng Panasonic của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Bạn đã từng nhiều lần nghe đến thương hiệu Panasonic, nhưng Panasonic của nước nào? Chất lượng sản phẩm có tốt không? Nếu bạn chưa rõ thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm mua được sản phẩm phù hợp, chất lượng cho gia đình mình.

Vị trí lắp điều hòa trong phòng ngủ ở đâu vừa mát, vừa tốt cho sức khỏe?

Vị trí lắp điều hòa trong phòng ngủ sao cho hợp lý có vai trò vô cùng quan trọng. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng, tính thẩm mỹ và hiệu quả làm mát của thiết bị. Vì vậy hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể lựa chọn được vị trí lắp điều hòa trong phòng ngủ tốt nhất nhé!

So sánh máy lạnh, điều hòa Inverter và không Inverter: Nên mua loại nào?

Công nghệ Inverter ra đời đã mang đến bước đột phá lớn về sự cải thiện điện năng tiêu thụ khi sử dụng các thiết bị điện lạnh. Việc so sánh điều hòa Inverter và không Inverter là điều cần thiết để người dùng phân biệt rõ tính năng khi sử dụng hai dòng sản phẩm này. Trong bài viết dưới đây,sẽ cùng bạn so sánh điều hòa thường và Inverter để có nhận thức rõ ràng nhất. 

Nên mua máy lạnh 1 ngựa hay 2 ngựa phù hợp nhất cho gia đình bạn?

Mùa hè đã đến gần và điều hòa máy lạnh đang là sản phẩm được nhiều gia đình quan tâm. Tuy nhiên bạn đang không biết nên mua điều hoà máy lạnh mấy ngựa, nên mua máy lạnh 1 ngựa hay 2 ngựa ? Trong bài viết hôm naysẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này, hãy cùng theo dõi nhé.

Máy lạnh, điều hòa áp trần là gì? Có nên mua không?

Mặc dù rất phổ biến trên thị trường nhưng có nhiều khách hàng vẫn chưa hiểu rõ điều hòa áp trần là gì, nó có những ưu điểm, nhược điểm như thế nào và có nên mua hay không. Nếu bạn cũng đang thắc mắc những vấn đề này thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Tìm hiểu các dòng máy lạnh 2022 của LG

Máy lạnh LG là sản phẩm thuộc thương hiệu Hàn Quốc, được đánh giá cao về kiểu dáng thiết kế, công nghệ làm lạnh và tính năng thông minh hiện đại. Vậy cùng tìm hiểu các dòng máy lạnh LG 2022 có những điểm gì độc đáo nhé!