Chủ đề 'Máy hút'

Hướng dẫn sử dụng máy hút mụn mini đúng chuẩn và an toàn nhất cho da

Phương pháp nặn mụn bằng tay thường không tốt và gây nhiều tổn thương cho da. Máy hút mụn mini có thể giúp bạn lấy nhân mụn một cách nhanh chóng và vệ sinh, hỗ trợ bạn chăm sóc da mụn tốt nhất. Mời bạn cùng chúng tôi xem qua hướng dẫn sử dụng máy hút mụn mini đúng chuẩn và an toàn nhất cho da!

Tìm hiểu máy hút mụn mini có hiệu quả hay không, trị mụn có tốt không

Máy hút mụn là một thiết bị hỗ trợ điều trị mụn nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng vì tác dụng trị mụn thần thánh của nó. Vậy điều này có thật sự đúng hay không? Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu xem máy hút mụn mini có hiệu quả và đáng mua hay không qua bài viết sau nhé!

Máy hút sữa BioHealth của nước nào? Có tốt không?

BioHealth là thương hiệu sản xuất thiết bị chăm sóc sức khỏe uy tín đến từ Úc. Máy hút sữa là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất của hãng. Cùng xem qua bài viết sau để tìm hiểu về máy hút sữa BioHealth nhé!

Có nên mua máy hút bụi không dây không?

Máy hút bụi là vật dụng ngày càng trở nên quen thuộc với nhiều gia đình hiện nay. Trong đó, máy hút bụi không dây cũng được nhiều người dùng quan tâm nhờ thiết kế nhỏ gọn và có khả năng hút bụi hiệu quả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu có nên mua máy hút bụi không dây không nhé!

Mẹ ít sữa phải làm sao? Nguyên nhân gây mất sữa và cách khắc phục

Rất nhiều người gặp phải tình trạng ít sữa hoặc mất sữa sau sinh. Tình trạng này kéo dài khiến cho bé không được cung cấp đủ lượng sữa cần thiết để phát triển. Để trả lời câu hỏi "Mẹ ít sữa phải làm sao?", mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm ra nguyên nhân gây mất sữa và cách khắc phục nhé!

12+ quà sinh nhật cho mẹ đơn giản nhưng mang ý nghĩa thiết thực nhất

Sinh nhật mẹ là một dịp đặc biệt để bạn bày tỏ tình yêu thương và lòng biết ơn chân thành của mình với mẹ - người đã hy sinh, tần tảo để nuôi mình khôn lớn. Thế nhưng bạn lại bối rối không biết nên chọn quà gì để vừa hợp với sở thích của mẹ vừa mang ý nghĩa. Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn những món quà sinh nhật cho mẹ đơn giản và ý nghĩa.

Perfect là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Perfect

Perfect là một trong những thương hiệu đồ gia dụng thông minh nổi tiếng trên thị trường Việt Nam. Hãng chuyên sản xuất các sản phẩm như máy hút bụi, nồi chiên không dầu, bếp từ... được người dùng đánh giá cao. Trong bài viết sau, mời bạn cùng tìm hiểu Perfect là thương hiệu của nước nào, những dòng sản phẩm đến từ Perfect nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy hút mụn và tẩy tế bào chết Beurer FC76

Sở hữu những tính năng thông minh vượt trội, máy hút mụn và tẩy tế bào chết Beurer FC76 đang được nhiều chị em yêu thích và tìm mua. Tuy nhiên, không phải ai cũng “rành” trong việc sử dụng máy hút mụn đúng cách. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những tính năng cơ bản và cách sử dụng sản phẩm này nhé!

Nên mua máy hút bụi hay robot hút bụi để sử dụng cho gia đình

Trong thời đại công nghệ phát triển, máy hút bụi và robot hút bụi ra đời giúp việc dọn dẹp nhà cửa trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, mỗi loại sản phẩm đều có những đặc điểm riêng biệt. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết nên mua máy hút bụi hay robot hút bụi để sử dụng cho gia đình nhé!

Cách vệ sinh ống đồng điều hoà đơn giản, hiệu quả ngay tại nhà

Ống đồng điều hòa là bộ phận quan trọng giúp dẫn khí gas lưu thông từ cục nóng đến cục lạnh và ngược lại. Do đó, việc vệ sinh ống đồng là điều cần thiết để điều hòa hoạt động ổn định. chúng tôi chia sẻ đến bạn cách vệ sinh ống đồng điều hoà đơn giản, hiệu quả ngay tại nhà qua bài viết sau.

Mách bạn cách chống ẩm mốc trong nhà hiệu quả

Vào những ngày thời tiết ẩm ướt, mưa bão là điều kiện thích hợp để nấm mốc sinh sôi, gây khó chịu và ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe các thành viên trong gia đình. Vậy khi nhà bị ẩm mốc thì phải làm sao? Hãy để chúng tôi mách bạn cách chống ẩm mốc trong nhà hiệu quả nhé!

Có nên mua máy hút ẩm hay không? 5 tiêu chí chọn mua

Thời tiết thay đổi đột ngột kèm theo mưa kéo dài làm cho độ ẩm tăng, khiến không khí gia đình ẩm mốc, khó chịu. Và bạn đang suy nghĩ liệu có nên mua máy hút ẩm? Xem ngay bài viết này để biết có nên mua máy hút ẩm hay không và 5 tiêu chí chọn mua máy hút ẩm nhé!

Chậu rửa chén bị nghẹt. 6 cách khắc phục nhanh, hiệu quả

Chậu rửa chén bị nghẹt ảnh hưởng đến công việc nấu ăn của bạn, nhưng bạn lại không biết cách thông tắc chậu rửa chén đúng cách. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau để biết cách khắc phục chậu rửa chén bị nghẹt nhanh, hiệu quả nhé!