Chủ đề 'Máy hút'

Đánh giá máy hút bụi Hitachi CV-BH18

Hút bụi Hitachi CV-BH18 hoạt động với công suất 1.800W cho khả năng hút mạnh mẽ, nhanh chóng. Máy sử dụng túi đựng bụi bằng vải có độ bền cao, có thể giặt sạch sau khi sử dụng. CV-BH18 có dung tích chứa bụi lên tới 3 lít giúp tiết kiệm thời gian đổ bụi nhiều lần. Hút bụi Hitachi CV-BH18 liệu rằng có phải là lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn?

Những lý do nên thường xuyên bảo dưỡng máy hút bụi tại nhà

Máy hút bụi giúp vệ sinh, dọn dẹp nhà cửa. Nhưng nhiều người quên đi việc máy hút bụi cũng cần được vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo hiệu quả làm việc tốt nhất. Dưới đây là những lý do nên thường xuyên vệ sinh, bảo dưỡng máy hút bụi tại nhà. Quý khách hàng có thể đọc và tham khảo chi tiết để biết cách vệ sinh máy hút bụi đúng cách.

[Gợi ý] Quà tặng cô giáo cũ đã về hưu ý nghĩa, thiết thực nhất

Đóng góp một phần không nhỏ trong thành công của bạn ngày hôm nay không thể nào thiếu bóng dáng “người đưa đò” - những người thầy người cô cần mẫn với công việc của mình. Cho dù chúng ta có đang làm gì, ở đâu, thì vẫn không thể quên được truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn” đã được dạy ngay từ khi đặt những bước đi chập chững đầu tiên vào đời. Dưới đây là những gợi ý quà tặng cô giáo cũ đã về hưu ý nghĩa, thiết thực nhất để bạn tri ân “người lái đò” của mình. 

Mách bạn 10 món quà sinh nhật cho vợ bầu nhiều ý nghĩa bất ngờ

“Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm” -  người phụ nữ đóng vai trò rất lớn trong gia đình, là hậu phương vững chắc phía sau một người đàn ông thành công, là người vun vén xây đắp gia đình, dạy dỗ con cái. Hình ảnh người vợ chính là đại diện cho sự hi sinh, tần tảo, khéo léo cho nên họ xứng đáng được trân trọng, nhận được sự quan tâm từ người chồng. Có rất nhiều cách để các quý ông thể hiện sự quan tâm của mình, gắn kết yêu thương bằng hành động và cả vật chất. Những món quà không cần quá đắt tiền mà quan trọng là tấm lòng của bạn trong việc lựa chọn món quà phù hợp với vợ. Bài viết dưới đây xin mách bạn 10 món quà sinh nhật cho vợ bầu nhiều ý nghĩa bất ngờ. Cùng theo dõi nhé!

5+ máy hút mũi tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Thời tiết chuyển mùa là giai đoạn trẻ nhỏ dễ bị mắc các bệnh như chảy nước mũi, viêm mũi, sổ mũi,…. Để giúp các bé điều trị những căn bệnh này, ngoài thuốc đặc trị, các bậc cha mẹ còn sử dụng dụng thêm máy hút mũi. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ mang đến cho bạn top 5+ máy hút mũi tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Cùng tìm hiểu ngay thôi nào!

Nên mua quà gì tặng sinh nhật cho vợ mới sinh?

Sinh nhật là một dịp ý nghĩa để người ta trao và nhận những món quà, trao gửi tình cảm, lời yêu thương. Cánh mày râu đừng quên chuẩn bị những món quà sinh nhật thật bất ngờ cho người phụ nữ, người bạn đồng hành của mình, đặc biệt là với những người vừa trải qua giai đoạn khó khăn, mệt mỏi của việc mang bầu và sinh nở nhé. Thời gian này họ rất cần sự quan tâm, chăm sóc của chồng mình. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các quý ông những gợi ý quà tặng sinh nhật cho vợ mới sinh thiết thực, phù hợp nhất. Cùng theo dõi nhé! 

Rửa mũi có tác dụng gì? Có nên rửa mũi thường xuyên không?

Nhiều các chị em phụ nữ thường rỉ tai nhau về tác dụng của việc rửa mũi, đặc biệt là với trẻ nhỏ. Vậy rửa mũi có tác dụng như thế nào? Chúng ta có nên rửa mũi thường xuyên hông? Những thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp trong bài viết này.

7 cách tiêu đờm hiệu quả dễ thực hiện tại nhà

Đờm có lẽ là một trong những vấn đề sức khỏe đáng lo ngại của không ít người khi mùa đông đến, nhất là những người mắc bệnh viêm xoang, viêm họng mãn tính, phổi tắc nghẽn mãn tính hoặc ho lâu ngày dai dẳng. Việc điều trị bệnh nên kết hợp các biện pháp tự nhiên, các dụng cụ y tế và tuân thủ sự chỉ dẫn của các chuyên gia, bác sĩ. Để giúp các bạn đối phó dễ dàng hơn với những căn bệnh này, hôm nay META sẽ gợi ý cho bạn những cách long đờm đơn giản, dễ thực hiện và hiệu quả ngay tại nhà nhé!

Bị ho có đờm nên ăn gì và kiêng gì mới tốt?

Việc dùng thuốc kháng sinh điều trị ho có đờm luôn khiến không ít người cảm thấy lo lắng bởi một số những tác dụng phụ không mong muốn. Chính vì thế, ngoài việc tuân thủ chỉ định từ đơn thuốc, các bác sĩ cũng vẫn khuyên bạn nên kết hợp ăn hoặc kiêng một số những món ăn để tốt cho việc trị ho đờm. Chúng không những có công dụng cải thiện bệnh mà còn là các món ăn bổ dưỡng, cung cấp cho cơ thể những dưỡng chất bổ ích. Vậy cùng META tìm hiểu những món ăn trị ho đờm cũng như những món ăn nên kiêng khi điều trị bệnh này nhé!

Chia sẻ 7 mẹo dân gian trị nghẹt mũi nhanh chóng, hiệu quả tại nhà

Thời tiết thay đổi, trời hanh khô, thường xuyên nằm điều hòa, quạt lạnh… là những nguyên nhân có thể dẫn đến tính trạng nghẹt mũi, gây nên nhiều bất tiện cho cuộc sống hàng ngày. Vì vậy, hãy note ngay lại 7 cách trị nghẹt mũi tại nhà theo phương pháp dân gian cực kỳ đơn giản mà chúng tôi giới thiệu dưới đây để không còn khó chịu mỗi khi bị ngạt mũi nữa nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-60B

Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-60B với công suất hút đạt 60 lít/ngày, sử dụng máy nén lạnh và màng lọc thô giúp hút ẩm bền bỉ và hiệu quả. Hãy đọc bài viết dưới đây để sử dụng máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-60B đúng cách. 

Khi nào nên chọn máy hút bụi không dây?

Máy hút bụi không dây thiết kế nhỏ gọn, cầm tay hút bụi mà không dây vướng víu, sẽ phù hợp với những gia đình có không gian sống nhỏ hẹp, không thuận tiện khi cắm dây điện. 

5 lý do nên chọn mua máy hút bụi Kangaroo

Không chỉ làm sạch, và dọn dẹp nhà cửa một cách nhanh chóng nhất, máy hút bụi Kangaroo còn có rất nhiều tiện ích khác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 5 lí do bạn nên chọn mua máy hút bụi Kangaroo nhé! 

Mẹo bảo quản hạt điều tươi, khô tại nhà không bị mốc

Hạt điều là một trong những món ăn vặt đãi khách không thể thiếu của các gia đình, nhất là trong dịp Tết Nguyên Đán. Tuy nhiên, đây cũng là một đồ ăn dễ bị mốc, hỏng nhất nếu không được bảo quản đúng cách. Vậy nếu có ý định chuẩn bị đồ ăn này trong ngày Tết thì bạn hãy tham khảo ngay những cách bảo quản hạt điều tại nhà dưới đây để chúng không bị mốc hỏng và phải đem vứt đi nhé!

Máy hút chân không có hút được thực phẩm chứa nước, dầu mỡ?

Sự ra đời của chiếc máy hút chân không đã mang đến một giải pháp tuyệt vời cho ngành công nghiệp đóng gói, bảo quản thực phẩm nói chung. Riêng đối với công việc nội trợ, nó đã trở thành một trợ thủ đắc lực của các chị em giúp cho việc bảo quản đồ ăn, thực phẩm trở nên dễ dàng và an toàn hơn. Tuy nhiên, có một câu hỏi mà nhiều bà nội trợ vẫn luôn thắc mắc đó là máy hút chân không có hút được thực phẩm chứa nước hay dầu mỡ không? Vậy hãy cùng META tìm câu trả lời nhé!

Máy hút chân không Sunhouse - Có gì đặc biệt?

Sở hữu những tính năng nổi bật, thân thiện và đặc biệt là giá cả bình dân, những chiếc máy hút chân không của thương hiệu Sunhouse đang chiếm được rất nhiều sự yêu mến từ các bà nội trợ. Không những thế, nó còn nằm trong tầm ngắm của các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh thực phẩm, hàng tiêu dùng... Cùng khám phá những ưu nhược điểm của máy hút chân không Sunhouse và tìm hiểu một số sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu này nhé!

Cách sử dụng máy hút chân không DZ300A

Sử dụng máy hút chân không giúp thực phẩm giữ được độ tươi ngon lâu hơn, tuy nhiên cách sử dụng loại máy này như thế nào để đạt hiệu quả nhất thì không phải ai cũng biết. Hãy để META.vn hướng dẫn bạn cách sử dụng máy hút chân không DZ300A chuẩn nhất nhé!

Review máy hút chân không - Những lưu ý trước khi mua hàng

Sử dụng máy hút chân không để bảo quản thực phẩm đang là xu hướng gần đây được rất nhiều chị em yêu thích, máy hút chân không vì vậy cũng được các bà nội trợ tích cực tìm mua nhiều hơn. Hãy cùng xem review máy hút chân không đang được yêu thích nhất dưới đây cũng như tham khảo một số kinh nghiệm để chọn mua được chiếc máy phù hợp với mình nhé.

Đánh giá ưu nhược điểm của các dụng cụ hút dịch mũi đờm thông dụng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại máy hút mũi, máy hút đờm khác nhau về cách thức vận hành, chức năng, lứa tuổi sử dụng... Vì thế, hãy cùng META.vn tìm hiểu thật kỹ ưu nhược điểm của từng loại để đưa ra được quyết định mua hàng đúng đắn, từ đó chăm sóc, bảo vệ sức khỏe mũi, họng của mình và những người thân yêu hiệu quả nhất nhé!

Báo giá top máy hút chân không hot nhất thị trường

Máy hút chân không là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc bảo quản, lưu giữ thực phẩm lâu dài hiện nay đang được nhiều người tìm mua. Vậy công dụng của sản phẩm là gì? Và giá máy hút chân không là bao nhiêu? Hãy cùng META.vn tìm hiểu tất cả những vấn đề trên trong bài viết này.

Tặng quà sinh nhật cho bạn gái thân với 9 món quà nhỏ nhưng ý nghĩa

Ngày sinh nhật là một trong những cột mốc quan trọng nhất của cuộc đời và trong ngày này, ai cũng muốn được nhận những món quà đáng yêu từ người thân và bạn bè. Nếu bạn đang băn khoăn không biết tặng quà sinh nhật cho bạn gái thân nên lựa chọn như thế nào thì hãy tham khảo gợi ý của chúng tôi nhé.

So sánh máy hút ẩm điện tử Electrolux EDH12SDAW và EDH16SDAW

Máy hút ẩm điện tử Electrolux với hai model là EDH12SDAW và EDH16SDAW hiện đang được rất nhiều gia đình tin tưởng sử dụng. Hãy cùng META tìm hiểu xem máy hút ẩm điện tử Electrolux EDH12SDAW có gì khác so với máy hút ẩm điện tử Electrolux EDH16SDAW nhé! 

Bí kíp xử lý ẩm ướt khi trời nồm

Trong những ngày thời tiết nồm và khó chịu, đặc biệt ở miền Bắc, nền nhà sẽ bị đổ mồ hôi, sàn nhà trơn nhẫy, tường đổ mồ hôi, chăn màn ẩm ướt... sẽ khiến cuộc sống sinh hoạt của mọi gia đình trở nên khó khăn. Chính vì vậy, mỗi chúng ta đặc biệt là các bà nội trợ cần bỏ túi cho mình một số mẹo nhỏ để khắc phục tình trạng này.

Máy lọc không khí hút ẩm nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Máy lọc không khí hút ẩm hiện đang là sản phẩm được nhiều gia đình Việt lựa chọn sử dụng để đối phó với thời tiết nồm ẩm, mưa phùn. Tuy nhiên, thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã và thương hiệu khác nhau khiến nhiều người không biết máy lọc không khí hút ẩm nào tốt, nên mua nhất hiện nay.