Chủ đề 'Máy hút'

Top sản phẩm làm sạch không khí cho gia đình

Nếu bạn muốn không gian sống của mình và gia đình luôn trong lành. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây, META sẽ đưa ra danh sách những đồ gia dụng trong gia đình có tác dụng làm sạch không khí để các bạn có cho mình sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé!

Những lưu ý để kéo dài tuổi thọ cho đồ gia dụng

Đối với mỗi đồ gia đụng trong gia đình sẽ có những cách dùng và bảo quản riêng vì vậy bài viết duới đây META sẽ mách các bạn cách sử dụng, nhằm tăng độ bền cho những đồ gia dụng cơ bản của bạn và gia đình nhé!

Máy hút bụi cầm tay và máy hút bụi thông thường khác nhau ở điểm gì?

 Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy hút bụi. Điều này làm bạn băn khoăn khi chọn loại máy hút bụi phù hợp cho gia đình mình. Bài viết dưới đây sẽ làm 1 bài so sánh giữa máy hút bụi cầm tay và máy hút bụi thông thường để các bạn có cho mình sự lựa chọn hợp lý nhất nhé!

Sử dụng máy hút mũi có an toàn không?

Máy hút mũi sử dụng cho người lớn và trẻ em liệu có an toàn không? Đó là những băn khoăn, lo lắng của hầu hết những người chưa được trải nghiệm máy hút mũi. Để có những cái nhìn đúng về phương pháp vệ sinh mới và chọn mua đúng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn hãy cùng META tìm hiểu thêm nhé!

Làm thế nào để giữ rau, củ, quả tươi ngon lâu hơn?

Cuộc sống bận rộn khiến không ít gia đình tích trữ đồ ăn trong nhà, những thực phẩm đặc biệt là hoa quả rất dễ hỏng và bị thối mất đi chất dinh dưỡng và phát sinh ra nhiều yếu tố độc hại. Vì vậy hôm nay META sẽ mách các bạn những cách bảo quản rau, củ, quả tại nhà để giữ thực phẩm luôn tươi ngon nhé!

Những công cụ không thể thiếu trong tiệm rửa xe

Một tiệm rửa xe chuyên nghiệp không thể thiếu những công cụ hỗ trợ như máy rửa xe cao áp, máy hút bụi công nghiệp, máy bơm mỡ. Tuy nhiên trên thị trường có nhiều dòng máy và công suất khác nhau mà bạn chưa biết lựa chọn như thế nào cho phù hợp? Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn những công cụ hỗ trợ đắc lực cho tiệm rửa xe chuyên nghiệp.

Cách lau sàn nhà sạch khuẩn bạn đã biết?

"Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm" vẫn đúng từ ngàn đời nay. Sàn nhà là nơi con người tiếp xúc trực tiếp nên cần được lau sạch sẽ bụi bẩn, vi khuẩn nhất là gia đình có trẻ nhỏ. Bài viết sau sẽ chia sẻ cho bạn vài mẹo nhỏ làm sạch sàn nhà và loại bỏ vi khuẩn bảo vệ sức khỏe.

Máy hút bụi công nghiệp hãng nào tốt nhất?

Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy hút bụi công nghiệp dành cho nhà xưởng mà không biết nên chọn thương hiệu gì thì có thể tham khảo các thương hiệu uy tín dưới đây để có thêm kinh nghiệm trong việc chọn mua máy hút bụi nhé. 

Tìm cách chống ẩm cho dàn loa karaoke vào mùa nồm

Dân chơi karaoke đang tìm kiếm một phương thức bảo vệ dòng thiết bị âm thanh karaoke gia đình hay cho nhà kinh doanh giải trí karaoke muốn giữ được "tài sản" tốt nhất trong thời tiết nồm ẩm này thì hôm nay META sẽ giúp bạn có được điều này!

Phân loại những máy hút bụi phổ biến trên thị trường

Máy hút bụi là một trong những thiết bị được ưa thích hiện nay nhờ làm giảm đáng kể thời gian cho việc dọn dẹp nhà cửa hàng ngày. Tuy nhiên, trên thị trường có quá nhiều loại máy khiến bạn phân vân chưa biết chọn loại nào, hãy đọc qua chỉ dẫn dưới đây nhé.

Những lỗi thường gặp ở máy hút chân không gia đình

Bảo quản thực phẩm bằng túi hút chân không ngày càng được nhiều gia đình sử dụng, hiện nay đã có rất nhiều gia đình sở hữu những chiếc máy hút chân không trong gia đình mình. Trong quá trình sử dụng máy hút chân không sẽ xảy ra những lỗi khiến máy hoạt động không hiệu quả, META sẽ đưa đến các bạn cách khắc phục những lỗi của máy hút chân không gia đình hiệu quả trở lại.

Top 3 bình rửa mũi, máy làm sạch mũi cho trẻ tốt nhất, an toàn nhất hiện nay

Tình trạng trẻ em bị viêm đường hô hấp ngày càng nhiều, nhẹ có thể gây sổ mũi, nghẹt mũi, viêm họng, nặng có thể gây viêm phế quản, viêm phổi... Vì vậy, mẹ rất nên sắm một chiếc bình rửa mũi hoặc máy hút mũi chuyên dụng để có thể vệ sinh mũi cho bé thường xuyên, làm sạch khoang mũi hiệu quả. Để tìm mua được chiếc bình rửa mũi, dụng cụ làm sạch mũi cho bé tốt nhất, đảm bảo an toàn nhất, đừng bỏ lỡ 3 sản phẩm mà META.vn sẽ gợi ý phía dưới nhé!

Ứng dụng của máy hút ẩm công nghiệp Fujie trong sản xuất

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy hút ẩm công nghiệp khác nhau, trong đó tiêu biểu nhất phải kể đến các sản phẩm của thương hiệu FujiE (Nhật Bản). Với thiết kế thông minh và khả năng hút ẩm vượt trôi, máy hút ẩm công nghiệp FujiE đã và đang được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là công nghiệp, nông nghiệp và y tế.

Hướng dẫn sử dụng máy hút chân không DZ300B

Tôi mới mua chiếc máy hút chân không DZ300B nhưng hàn nó không ra hết hơi, túi không được khít, hướng dẫn tôi cách sử dụng với. Bài viết phía dưới đây mà META.vn chia sẻ sẽ chỉ ra từng bước cần làm trong quá trình hút chân không với máy bảo quản thực phẩm DZ300B, giúp khách hàng sử dụng máy dễ dàng hơn.  

Kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi công nghiệp

Máy hút bụi là thiết bị vệ sinh không thể thiếu giúp làm sạch môi trường sống sạch sẽ hơn. Khi chọn muamáy hút bụi công nghiệp bạn cần chọn những loại máy có công suất lớn, dung tích bình chứa lớn để sử dụng được thường xuyên trong các khu vực có không gian rộng. Hãy cùng tham khảo bài viết "Kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi công nghiệp" để hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Bí quyết lựa chọn máy hút bụi tốt

Máy hút bụi ngày nay đang được sử dụng ngày càng thường xuyên ở mỗi gia đình. Với công dụng tối ưu giúp làm sạch nhanh chóng không gian nền nhà của gia đình bạn. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách sử dụng máy hút bụi hiệu quả và bền lâu cũng như lựa chọn chiếc máy hút bụi như thế nào để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng.  

Những sai lầm nghiêm trọng khi sử dụng máy hút bụi

Máy hút bụi là thiết bị lau dọn giúp bạn dễ dàng hơn trong việc dọn dẹp nhà cửa của mình. Tuy nhiên, việc dùng máy hút bụi không đúng cách không những khiến cho việc hút bụi không hiệu quả mà còn có thể gây hại cho bạn. Hãy để META giới thiệu đến bạn một số lưu ý để sử dụng máy hút bụi đúng cách các bạn nhé.

Dọn dẹp tủ lạnh cực nhanh đón Tết

Tủ lạnh là nơi chứa hàng triệu vi khuẩn bởi nó cất giữ các loại thức ăn và thực phẩm từ tươi sống đến chín. Một năm khi sử dụng tủ lạnh, ai cũng cần phải dọn dẹp lại ngăn tủ lạnh và sắp xếp lại đồ dùng để làm sạch cũng như đem lại sự ngăn nắp cho tủ sau một năm sử dụng. Thế nhưng, không phải ai cũng hiểu và biết được cách dọn dẹp tủ nhanh chóng. Hãy để META chỉ cho bạn cách dọn dẹp tủ lạnh siêu nhanh nhé.

Tư vấn chọn máy hút bụi dọn nhà đón Tết

Dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ là công việc diễn ra thường xuyên và đều đặn của mỗi gia đình vào những ngày giáp Tết với mong muốn đón nhận luồng sinh khí tươi mới cũng như những may mắn của ngày xuân về. Thế nhưng, công việc này lại thường luôn đem đến sự mệt mỏi cho các thành viên trong gia đình. Chính vì thế, bạn hãy cân nhắc những gợi ý sau đây của META.vn để sắm cho gia đình mình những chiếc máy hút bụi tiện lợi, giúp dọn dẹp nhà cửa đón Tết thật nhanh chóng, giảm bớt công sức và thời gian nhé!

Bạn đã chọn mua máy hút ẩm thông minh và hiệu quả?

Để hạn chế tình trạng “đổ mồ hôi” do trời nồm trong căn nhà, nhiều người đã quyết định sắm một chiếc máy hút ẩm. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu công dụng cũng như cách sử dụng và cách lựa chọn một chiếc máy hút ẩm thông minh để sử dụng trong gia đình. Hãy để META giới thiệu cho các bạn cách chọn mua một chiếc máy hút ẩm thông minh và hiệu quả nhất nhé !!!

Bảo quản thực phẩm ngày Tết trong nhiều ngày

Những ngày Tết, nhiều gia đình thường chuẩn bị rất nhiều thức ăn để cúng gia tiên cũng như tiếp đón khách đến chơi nhà. Đồ ăn thường được chuẩn bị rất nhiều nên việc còn thừa là điều không thể tránh khỏi. Nhưng không phải ai cũng biết cách bảo quản tốt nhất. Việc bảo quản thực phẩm lâu ngày trong những dịp Tết sẽ giúp gia đình bạn có một bữa ăn ngon miệng, đảm bảo sức khỏe. Hãy đến với META để có thể nắm được cách bảo quản thực phẩm một cách hiệu quả và thông minh nhất.

Nhàn hạ khi dọn nhà có là điều không tưởng?

Dọn nhà đón Tết luôn là công việc diễn ra thường xuyên và đều đặn vào mỗi dịp Tết đến Xuân về ở các gia đình. Nhiều chị em hẳn đang điên đầu vì chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết mà công việc cuối năm ở công sở vẫn đang chất đống. Vậy làm thế nào để làm được hết tất cả những công việc đó. Hãy để META mách bạn một số mẹo nhỏ làm sạch vết bẩn hiệu quả giúp bà nội trợ dọn nhà nhanh nhé!

Bảo quản thực phẩm tươi ngon cho ngày Tết sum vầy

Vào những ngày Tết, mỗi gia đình đều chuẩn bị rất nhiều thực phẩm và thức ăn để có thể nấu những mâm cơm đủ đầy, nào bánh chưng, giò, chả… Việc nhồi nhét thực phẩm vào tủ lạnh một cách vô tội vạ, không chỉ ảnh hưởng đến hiệu quả bảo quản mà còn vô tình làm thực phẩm bị nhiễm chéo, sản sinh vi khuẩn, độc tố cho người dùng. Hãy đến với META để có thể biết được những sản phẩm có chất lượng tốt cũng như đảm bảo cho thực phẩm nhà bạn luôn an toàn và vệ sinh.

Ưu điểm của robot hút bụi thông minh ILIFE A4

Robot hút bụi ILIFE A4 là chiếc máy hút bụi rất thông minh khi tích hợp đa chức năng. Đây là một máy làm sạch chuyên cho hộ gia đình thiết yếu, được đóng gói trong chiếc hộp giấy cứng, có hình robot hút bụi in nổi bật trên vỏ hộp. 

Bảo quản thực phẩm an toàn trong ngày Tết

Bữa cỗ ngày Tết mở đầu cho một năm mới nên tâm lý nhiều người dân gửi ước mong sung túc cả năm qua việc bày biện đồ ăn, thức uống ngày Tết, nên ai cũng dự trữ nhiều thực phẩm… hầu như tất cả các sản phẩm được dự trữ thủ công, để vào tủ lạnh. Vậy cần phải có những biện pháp khoa học để bảo quản thực phẩm tốt hơn. 

Bảo quản thực phẩm hiệu quả với máy hút chân không

Để bảo quản thực phẩm được tươi lâu hơn, sử dụng máy hút chân không là một biện pháp hữu ích và tiện lợi. Tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ về cách sử dụng cũng như nguyên lý làm việc của máy hút chân không để đạt hiệu quả tốt nhất. Máy hút chân không có nhiều lợi ích và đảm bảo chất lượng khi sử dụng. 

Cách sử dụng máy hút bụi Bluestone VCB-8037

Máy hút hụi Bluestone VCB-8037 công suất 1600W, sử dụng hệ thống hút lốc xoáy, cho cả gia đình bạn tận hưởng bầu không khí trong lành thoáng mát và sạch sẽ và là trợ thủ đắc lực cho bạn trong việc vệ sinh nhà cửa.