Chủ đề 'Máy hút'

Máy hút ẩm có tốn điện không? Cách dùng máy hút ẩm tiết kiệm điện

Máy hút ẩm có tốn điện không? Đây là băn khoăn của rất nhiều người tiêu dùng Việt khi có ý định mua máy hút ẩm để sử dụng. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này và đồng thời chia sẻ đến bạn cách dùng máy hút ẩm tiết kiệm điện nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Cách sử dụng máy hút ẩm hiệu quả khi trời nồm và cách vệ sinh máy hút ẩm

Thời tiết nồm ẩm sau những ngày mưa phùn ở miền Bắc khiến cho nhà cửa luôn trong tình trạng ẩm ướt, gây khó chịu cho mọi người. Hơn nữa, độ ẩm không khí cao không chỉ khiến chúng ta cảm thấy ngột ngạt mà nó còn có thể là nguyên nhân gây ra nấm, mốc hay những ổ vi khuẩn có hại khác. Một trong những giải pháp hiệu quả trong trường hợp này đó chính là sử dụng máy hút ẩm, thiết bị "cứu cánh" cho những ngày khó chịu này. Sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin về cách sử dụng máy hút ẩm và cách vệ sinh máy hút ẩm sao cho đúng cách. Hãy tham khảo nhé!

Máy hút ẩm FujiE có tốt không? Máy hút ẩm FujiE loại nào tốt?

Thời tiết nồm ẩm gây nên không ít khó chịu cho các gia đình, đặc biệt là những gia đình có người già, trẻ nhỏ. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng máy hút ẩm ngày một tăng cao. Nhiều người thường băn khoăn không biết liệu máy hút ẩm FujiE có tốt không và loại nào tốt? Để có được lời giải đáp, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Máy hút ẩm nội địa Nhật thật sự có tốt "như lời đồn"?

Máy hút ẩm  tại thị trường Việt Nam rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại và nguồn gốc xuất xứ. Các sản phẩm chủ yếu đến từ Thái Lan, Trung Quốc, Đức, Nhật Bản... Trong đó, máy hút ẩm nội địa Nhật được rất nhiều người review tốt và khuyên dùng trên các trang mạng xã hội.

Mã lỗi máy hút ẩm thường gặp và cách sửa máy hút ẩm

Máy hút ẩm là một thiết bị gia dụng được sử dụng rất nhiều, đặc biệt là trong mùa mưa phùn, nồm ẩm dịp đầu năm. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, không thể tránh khỏi những lúc máy gặp trục trặc, nếu bạn không biết cách khắc phục nhanh thì có thể sẽ tốn nhiều thời gian để mang đến tiệm sửa hoặc chờ thợ đến sửa. Vậy tại sao bạn không xem ngay bảng mã lỗi máy hút ẩm thường gặp và cách khắc phục nhanh dưới đây để có thể tự sửa chiếc máy hút ẩm của mình khi gặp trục trặc?

Đánh giá máy hút ẩm Electrolux có tốt không?

Máy hút ẩm Electrolux là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng vào mùa nồm ẩm, mưa phùn. Tuy nhiên, không phải đối tượng khách hàng nào cũng phù hợp với những sản phẩm của thương hiệu Electrolux, vì vậy, bạn nên tham khảo thêm thông tin, review máy hút ẩm Electrolux trước khi mua. Những đánh giá dưới đay về máy hút ẩm Electrolux sẽ giúp bạn biết được dòng sản phẩm của thương hiệu này có phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình không.

Đánh giá máy hút ẩm Harison có tốt không?

Máy hút ẩm Harison là một trong những loại máy hút ẩm được ưa chuộng và yêu thích nhất trong những năm trở lại đây. Nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc máy hút ẩm Harison có tốt không thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Báo giá máy giặt thảm công nghiệp tốt nhất, cập nhật

Thảm trải sàn bằng dạ, nỉ, lông... là sản phẩm nội thất rất quen thuộc trong cuộc sống hiện nay. Sau một thời gian dài sử dụng, các sản phẩm này thường bị tích bụi bẩn, có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng nên cần được làm sạch. Một trong những công cụ hiệu quả nhất để vệ sinh thảm trải sàn đó là các loại máy giặt thảm công nghiệp. Vậy, máy giặt thảm công nghiệp bao nhiêu tiền? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết này để biết được báo giá máy giặt thảm công nghiệp đang được yêu thích nhất hiện nay và chọn cho mình những sản phẩm phù hợp bạn nhé!

Xuân phân là gì? Xuân phân là ngày nào trong năm 2021?

Chúng ta thường hay nghe nói đến xuân phân nhưng không phải ai cũng biết rõ xuân phân là gì cũng như ngày xuân phân là ngày nào. Vì vậy, trong bài viết này, mời bạn hãy cùng META tham khảo thêm những thông tin thú vị xoay quanh ngày xuân phân nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy hút bụi Cecotec Conga Powerash 1200

Máy hút bụi Cecotec Conga Powerash 1200 hoạt động với công suất 1200W giúp hút bụi bẩn như tro; cục than củi trong lò sưởi, lò nướng; đất; kính vỡ; phế liệu xây dựng; vật tắc trong cống rãnh; lá cây; mùn cưa và bụi bẩn bên trong xe nhanh chóng. 

Nồm ẩm là gì? Trời nồm ẩm vào tháng mấy?

Nồm ẩm là một hiện tượng thường xuyên xảy ra vào dịp đầu năm. Vậy nồm ẩm là gì? Hiện tượng trời nồm thường xảy ra vào tháng mấy? Hãy cùng META tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé! 

Độ ẩm liên quan đến sức khỏe như thế nào?

Tiết trời nồm có độ ẩm cao nhiều khi lên tới mức bão hòa cũng là nguyên nhân gây ra nhiều căn bệnh, đặc biệt là những bệnh lý hô hấp, ảnh hưởng đến sức khỏe nhất là với người già và trẻ em. Vậy hãy cùng META.vn tìm hiểu độ ẩm ảnh hưởng đến sức khỏe như thế nào? 

Hướng dẫn cách sử dụng máy hút mũi các loại chi tiết nhất

Khi thời tiết thay đổi, chúng ta thường dễ mắc các bệnh như cảm cúm, sổ mũi, nghẹt mũi… gây khó chịu và ảnh hưởng tới cuộc sống hàng ngày. Để điều trị những căn bệnh này thì ngoài thuốc đặc trị ra bạn có thể tham khảo sử dụng máy hút mũi. Máy hút mũi là một sản phẩm có cấu tạo khá đơn giản nhưng không phải ai cũng biết sử dụng nó đúng cách. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn hướng dẫn cách sử dụng máy hút mũi các loại chi tiết nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Rửa mũi cho trẻ an toàn và hiệu quả nhất

Rửa mũi là một trong những phương pháp hữu hiệu giúp làm thông thoáng đường thở ở cả người lớn và trẻ nhỏ. Tuy nhiên có nhiều người vẫn băn khoăn không biết có nên rửa mũi cho trẻ sơ sinh không và cách rửa mũi cho trẻ sơ sinh như thế nào hiệu quả nhất. Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

[Review] Máy hút sữa bằng điện đôi Philips Avent 303.01 có tốt không?

Philips Avent 303.01 là một trong những chiếc máy hút sữa bằng điện được rất nhiều bà mẹ bỉm sữa tin dùng. Vậy thực chất, máy hút sữa bằng điện đôi Philips Avent 303.01 có tốt không, có đáng mua không? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

6 Máy vắt sữa bằng điện tốt nhất thị trường hiện nay

Với nhiều ưu điểm vượt trội, những chiếc máy vắt sữa bằng điện đang được rất nhiều bà mẹ tin dùng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, các mẫu máy vắt sữa bằng điện khá đa dạng khiến cho không ít mẹ bỉm sữa phải "đau đầu" khi đưa ra lựa chọn. Hiểu được nỗi băn khoăn ấy của các bà mẹ bỉm sữa, trong bài viết này, META sẽ giúp bạn điểm qua 5 máy vắt sữa bằng điện tốt nhất thị trường hiện nay. Mời bạn cùng tham khảo nhé!

Top 3 máy hút sữa điện đôi Unimom Hàn Quốc được nhiều mẹ bầu tin dùng

Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm về kiểu dáng cũng như chất lượng mà chiếc máy hút sữa điện đôi Unimom Hàn Quốc được rất nhiều bà mẹ tin dùng. Nếu bạn đang muốn trang bị một chiếc máy hút sữa Unimom điện đôi để đồng hành cùng mình trong hành trình mang tới nguồn sữa mát lành, bổ dưỡng cho bé yêu thì chớ bỏ qua top 3 máy hút sữa điện đôi Unimom chất lượng mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Top 5 máy ép bịch ni lông tốt, giá rẻ cho gia đình

Trên thị trường hiện nay, máy ép bịch ni lông khá đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, vì thế nếu bạn đang băn khoăn khi đưa ra lựa chọn chiếc máy ép miệng túi cho gia đình thì đừng bỏ lỡ bài viết này. Top 5 máy ép bịch ni lông tốt, giá rẻ cho gia đình mà chúng tôi giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

5 máy hút ẩm phòng ngủ giá rẻ, nhỏ gọn, tốt nhất hiện nay

Máy hút ẩm phòng ngủ loại nào tốt, giá rẻ? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy hút ẩm cho gia đình mình. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn 5 máy hút ẩm phòng ngủ giá rẻ và nhỏ gọn tốt nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Các chức năng đặc biệt của máy hút bụi (Phần 2)

Máy hút bụi hiện đại với nhiều chức năng thông minh giúp bạn vệ sinh không gian sống thêm hiệu quả và tiện lợi hơn. Tham khảo các chức năng đặc biệt của máy hút bụi bên dưới để chọn mua và sử dụng sản phẩm này hiệu quả nhất.