Chủ đề 'Máy hút'

Cách sử dụng máy hút ẩm hiệu quả và an toàn

Sử dụng máy hút ẩm giúp mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời như hút ẩm hiệu quả, tạo môi trường thoáng đãng và hạn chế các vi khuẩn gây hại phát triển. Mời bạn tham khảo bài viết sau để sử dụng máy hút ẩm hiệu quả và an toàn nhé!

9 lý do chọn mua bếp điện từ đôi lắp âm Nagakawa NK2C05MB

Nagakawa ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường gia dụng. Điển hình là việc cho ra mắt bếp điện từ đôi lắp âm Nagakawa NK2C05MB có thiết kế bắt mắt, công nghệ hiện đại, tiện ích nổi bật. Cùng tìm hiểu 9 lý do tại sao nên mua sản phẩm này nhé!

Cách vệ sinh máy lọc không khí đúng cách, đơn giản nhất

Máy lọc không khí sử dụng lâu ngày sẽ bám rất nhiều bụi bẩn. Vì vậy, việc vệ sinh máy lọc không khí là cần thiết, giúp thiết bị luôn sạch sẽ, ngăn chặn vi khuẩn phát triển và tạo bầu không khí trong lành. Để vệ sinh đúng cách, đơn giản, bạn xem ngay bài viết dưới đây nhé!

So sánh: Nên mua máy hút ẩm hay máy lọc không khí?

Mùa mưa ẩm đến, nhu cầu sử dụng máy hút ẩm, máy lọc không khí tăng cao, tuy nhiên, rất nhiều người vẫn còn đang băn khoăn không biết nên mua máy hút ẩm hay máy lọc không khí? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn sự khác biệt của hai sản phẩm này, qua đó chọn được chiếc máy phù hợp với nhu cầu của bạn.

Máy hút bụi Midea của nước nào? Có tốt không?

Midea là thương hiệu điện gia dụng của Trung Quốc, thành lập 1968. Máy hút bụi Midea nổi tiếng với thiết kế gọn gàng, công suất mạnh mẽ và bộ lọc HEPA hiện đại, nên người dùng rất yêu thích. Để tìm hiểu chi tiết, mời bạn xem bài viết sau nhé!

Tự chế máy hút ẩm như thế nào? Nên hay không?

Độ ẩm cao khiến không khí trở nên ẩm ướt tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm mốc... phát triển và gây hại cho sức khỏe của chúng ta. Để khắc phục tình trạng này một cách tối ưu thì chúng ta cần phải có máy hút ẩm, tuy nhiên không phải nhà ai cũng sẵn có loại máy này. Hướng dẫn tự chế máy hút ẩm từ những nguyên vật liệu đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn tạm thời khắc phục được những khó chịu mà thời tiết nồm ẩm, mưa nhiều đem đến.

Giải đáp: Máy hút ẩm có làm mát, làm ấm, lọc sạch không khí không?

Máy hút ẩm là một thiết bị rất cần thiết trong mùa mưa ẩm giúp các gia đình giải quyết những tác động mà độ ẩm cao mang đến. Tuy nhiên, về chức năng của chiếc máy, rất nhiều người dùng vẫn đang băn khoăn máy hút ẩm có làm mát, làm ấm, lọc sạch không khí không? Để giúp bạn hiểu rõ hơn về thiết bị này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về công năng của máy hút ẩm qua bài viết dưới đây nhé!

Giải đáp: Có nên bật máy hút ẩm cả ngày hay không?

Mùa nồm ẩm, mùa mưa đến là lúc chúng ta cần sử dụng đến các loại máy hút ẩm. Tuy nhiên, khá nhiều người dùng đã và đang sử dụng thiết bị này thắc mắc rằng có nên bật máy hút ẩm cả ngày không? Để giải đáp câu hỏi này cũng như tham khảo thêm những mẹo sử dụng máy hút ẩm hiệu quả, chúng ta hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi bạn nhé!

Hướng dẫn cách vệ sinh ghế văn phòng sạch đẹp như mới nhanh chóng nhất

Vệ sinh ghế văn phòng là việc mà chúng ta nên làm định kỳ ít nhất 1 lần/năm để đảm bảo vệ sinh không gian làm việc cũng như phòng tránh các bệnh lý về da. Ghế văn phòng có rất nhiều loại khác nhau, được làm từ những chất liệu khác nhau nên cách vệ sinh cũng sẽ khác nhau. Sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách vệ sinh một số loại ghế văn phòng thông dụng nhất nhé!

Cách sử dụng, vệ sinh máy hút chân không mini gia đình, công nghiệp

Trên thị trường hiện có nhiều loại máy hút chân không khác nhau, mỗi loại sẽ có cách sử dụng vệ sinh riêng. Vì vậy nhiều người chưa biết cách sử dụng máy hút chân không như thế nào cho đúng, vệ sinh thiết bị thế nào cho sạch. Bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể sử dụng và vệ sinh sản phẩm này dễ dàng hơn nhé!

Máy hút bụi Bosch của nước nào? Có tốt không?

Thương hiệu Bosch khá nổi tiếng với các sản phẩm đồ dùng trong nhà như máy rửa chén, máy khoan..Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem Bosch là thương hiệu của nước nào và máy hút bụi Bosch có tốt hay không nhé!

Máy hút bụi Samsung của nước nào? Có tốt không?

Samsung là thương hiệu nổi tiếng và lâu đời đến từ Hàn Quốc. Máy hút bụi Samsung được người dùng đánh giá cao bởi kiểu dáng hiện đại, lực hút mạnh mẽ và được trang bị nhiều tiện ích. Trong bài viết sau, mời bạn cùng tìm hiểu về sản phẩm nhé!

Máy hút bụi Xiaomi của nước nào? Có tốt không?

Xiaomi không chỉ nổi tiếng sản xuất Smartphone, mà còn có máy hút bụi thông minh, tiện dụng hoạt động với động cơ không chổi than, an toàn,... Xem ngày bài viết sau, để tìm hiểu chi tiết máy hút bụi Xiaomi nhé!

Máy hút ẩm DeLonghi của nước nào? Có tốt không?

DeLonghi là thương hiệu sản xuất đồ gia dụng chất lượng đến từ Ý. Máy hút ẩm DeLonghi có thiết kế sang trọng, được trang bị hệ thống lọc kép và công nghệ kháng khuẩn Bio Silver hiện đại. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm, mời bạn xem bài viết sau.

Máy hút bụi giường nệm loại nào tốt? Top 3 hãng máy hút bụi nệm tìm kiếm nhiều nhất

Máy hút bụi giường nệm không chỉ dọn dẹp chăn ga, gối đệm mà còn giúp bạn hút sạch bụi bẩn trên ghế sofa, ô tô,… Tuy nhiên, bạn gặp khó khăn trong việc chọn lựa loại nào tốt? Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay máy hút bụi giường nệm loại nào tốt, top 3 hãng máy hút bụi giường nệm được tìm kiếm nhiều nhất nhé!

6 thiết bị làm đẹp chăm sóc da mặt cô nàng nào cũng nên sở hữu

Phụ nữ hiện đại ngày càng yêu cái đẹp, biết chăm sóc bản thân hơn, đặc biệt là chăm sóc da mặt. Do đó, nhiều thiết bị làm đẹp được ra đời, hỗ trợ tối đa nhu cầu của chị em. Cùng chúng tôi xem ngay 6 thiết bị làm đẹp chăm sóc da mặt cô nàng nào cũng nên sở hữu để có làn da tươi xinh ngay tại nhà nhé!

Cách sử dụng máy hút bụi cầm tay đúng cách, hiệu quả

Máy hút bụi cầm tay là sản phẩm không còn quá xa lạ, tuy nhiên không phải ai cũng sử dụng đúng cách, dẫn đến máy không phát huy được hết khả năng, giảm tuổi thọ và mất an toàn cho người dùng. Cùng tìm hiểu cách sử dụng máy hút bụi cầm tay đúng cách, hiệu quả ngay nhé!