Chủ đề 'Máy hút'

Mẹo sử dụng máy hút mùi tiết kiệm điện năng

Máy hút mùi sẽ giúp căn bếp không bị ám mùi thức ăn, không bị khói khi nấu nên được nhiều gia đình sử dụng. Nhưng không biết sử dụng máy hút mùi có tốn điện không? Nếu bạn làm theo các cách dưới đây thì máy hút mùi hoàn toàn không tốn điện chút nào. 

Top máy hút chân không tốt nhất hiện nay

Nhờ những lợi ích tuyệt vời mang lại mà máy hút chân không được chị em nội trợ sử dụng khá nhiều, đặc biệt trong thời điểm Tết cận kề như thế này. Nếu đang có ý định mua máy mà vẫn chưa hết băn khoăn, hãy tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây của META.vn.

Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-1050DN

Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-1050DN là một thiết bị kiểm soát độ ẩm không khí trong những hôm thời tiết nồm ẩm và ban đêm, từ đó giúp bảo quản máy móc, nông sản, giấy tờ tại các nhà máy, công xưởng, văn phòng làm việc... Vậy sản phẩm này có đặc điểm gì nổi bật, cách sử dụng như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua những chia sẻ dưới đây của chúng tôi bạn nhé!

Về quê ăn Tết, tặng cha mẹ quà gì cho ý nghĩa?

Tết là thời gian gia đình đoàn tụ, cung chúc nhau những điều tốt đẹp nhất. Tết năm nay, bạn hãy biến lời chúc cho những người thân yêu thành sự thật bằng cách tặng những món quà thật ý nghĩa. META.vn sẽ giúp bạn lựa chọn món quà về quê chúc Tết gia đình thật đặc biệt, cùng theo dõi nhé!

Robot hút bụi thông minh loại nào tốt nên mua nhất?

Nhờ sự phát triển của công nghệ mà giờ đây việc dọn dẹp nhà cửa sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với robot hút bụi, robot lau nhà. Vậy robot hút bụi là gì? Robot hút bụi thông minh loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!

Cách vệ sinh quạt trần đơn giản, hiệu quả

Rất nhiều người không biết cách vệ sinh quạt trần sao cho đúng vì quạt trần thường được treo ở trên cao nên việc tháo lắp rất khó khăn. Vì vậy, hãy tham khảo bài viết này của META.vn để biết cách vệ sinh thiết bị thật hiệu quả tại nhà nhé!

Nên mua máy hút bụi cầm tay nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay máy hút bụi cầm tay ngày càng được sử dụng phổ biến hơn nhờ có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và mang lại hiệu quả hút bụi tốt. Sở hữu được chiếc máy hút bụi chất lượng là mong muốn của nhiều người tiêu dùng nhưng không phải ai cũng biết máy hút bụi cầm tay nào tốt nhất và nên mua nhất hiện nay. Hãy tìm hiểu vấn đề này cùng META nhé!

Sử dụng máy hút mùi Sunhouse có tốt không?

Máy hút mùi Sunhouse là đồ dùng nhà bếp quen thuộc với mỗi gia đình. Tuy nhiên, không ít người vẫn thường băn khoăn trước khi lựa chọn chúng. Vậy máy hút mùi Sunhouse sử dụng có tốt không? Hãy cùng tham khảo bài viết của META để tìm câu trả lời nhé.

Top máy hút ẩm gia đình tốt nhất cho mùa mưa nồm

Máy hút ẩm hiện nay không còn xa lạ gì với mọi người, đặc biệt khi thời tiết mưa và nồm. Nếu bạn đang muốn sở hữu sản phẩm này, hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết những chiếc máy hút ẩm tốt nhất nhé!

Hiểu rõ về chức năng thổi trên máy hút bụi

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy hút bụi tích hợp với chức năng thổi bụi. Nếu bạn đang muốn biết thêm về chức năng này để có cho mình sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Lưu ý những điều sau khi chọn mua máy hút bụi cho gia đình

Công việc trong gia đình quá nhiều và bạn không có thời gian để làm. Máy hút bụi sẽ hỗ trợ bạn tối đa trong công việc này. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết được những tiêu chí khi chọn mua sản phẩm này để bạn và gia đình có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Màng lọc HEPA trên máy hút bụi là gì?

Màng lọc HEPA được sử dụng rất nhiều cho các dòng máy hút bụi hiện nay, bạn đã nghe nhiều đến bộ lọc này nhưng chưa hiểu về nó để lựa chọn 1 chiếc máy hút bụi tốt nhất. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Vệ sinh máy hút mùi đúng cách như thế nào?

Trong quá trình nấu nướng - chế biến các món ăn, mùi tanh của cá thịt, mùi dầu mỡ chiên xào và biết bao mùi khác làm cho gian bếp nhà bạn trở nên bí bách, khó chịu. Để xử lý tình trạng này, máy hút mùi là lựa chọn thông minh cho các gia đình. Trong quá trình sử dụng máy hút mùi, chúng ta cần vệ sinh định kỳ để đảm bảo hiệu quả, tránh máy bị hư hỏng. Vậy vệ sinh máy hút mùi đúng cách như thế nào?

Máy hút mùi âm tủ nào tốt giữa Bosch, Malloca và Sunhouse?

Máy hút mùi âm tủ là thiết bị được sử dụng nhiều ở phòng bếp nhằm mục đích hút hết mùi sinh ra trong quá trình nấu ăn, giúp cho không khí trong nhà luôn được trong lành. Nếu bạn yêu thích ba thương hiệu Bosch, Balloca và Sunhouse và có dự định mua thiết bị hút mùi mà không biết máy hút mùi âm tủ nào tốt giữa Bosch, Balloca và Sunhouse thì hãy xem ngay bài viết sau đây nhé!

Có nên sử dụng máy hút ẩm khi trời nồm?

Máy hút ẩm có thể sử dụng như đúng cái tên của nó? Đặc biệt là khi trời nồm đến, độ ẩm trong không khí lên cao. Nếu bạn còn đang phân vân vì điều này thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây để META trả lời cho bạn câu hỏi này nhé!

Cách chọn mua máy hút mùi tốt nhất hiện nay

 Máy hút mùi là thiết bị nhà bếp quen thuộc đối với mỗi gia đình. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn cho mình chiếc máy hút mùi tốt nhất. Nếu bạn đang cần mua máy hút mùi cho nhà bếp, đừng bỏ qua bải viết này của META nhé.

Khi nào cần thay than hoạt tính cho máy hút mùi nhà bếp?

Sử dụng máy hút mùi than hoạt tính có an toàn không? Than hoạt tính có tác dụng như thế nào? Sau bao lâu sử dụng nên thay lớp than hoạt tính để bảo vệ động cơ. Hi vọng bài viết sau sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản cho bạn sử dụng máy hút mùi nhà bếp an toàn nhất.

Kích thước máy hút mùi thông dụng cho nhà bếp

Cùng META.vn tìm hiểu kích thước các loại máy hút mùi phổ biến nhất hiện nay từ các thương hiệu đình đám Faber, Bosch, Electrolux, Sunhouse, Malloca, Amica... và chọn cho căn bếp gia đình bạn sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Top 3 máy hút dịch, hút đờm tốt nhất cho bệnh viện

Đối với phòng khám tai mũi họng hay phòng phẫu thuật thì máy hút dịch, hút đờm là sản phẩm rất quan trọng và không thể thiếu. Top 3 máy hút dịch, hút đờm dưới đây là những sản phẩm chất lượng nhất dùng cho bệnh viện xứng đáng để bạn lựa chọn. 

Sử dụng máy hút sữa có làm vòng ngực bị chảy xệ không?

Chiếc máy hút sữa ngày một trở nên quen thuộc với các bà mẹ bỉm sữa. Nó có nhiều công dụng tuyệt vời. Tuy nhiên việc sử dụng máy hút sữa có làm vòng ngực xấu đi không, lại là điều băn khoăn rất lớn. Hãy cùng với META.vn tìm hiểu vấn đề này các mẹ nhé.