Chủ đề 'Máy hút'

Các lưu ý khi sử dụng máy hút bụi không dây cầm tay

Máy hút bụi cầm tay ngày càng được sử dụng phổ biến hơn nhờ có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và mang lại hiệu quả hút bụi tốt. Sử dụng chiếc máy hút bụi đúng cách hiệu quả là mong muốn của nhiều người nhưng không phải ai cũng biết. Sau đây là những lưu ý khi sử dụng máy hút bụi cầm tay dành cho bạn.

Hút chân không bằng máy hút bụi được không?

Máy hút bụi thường được chị em truyền tai nhau với công dụng rất thần kỳ đó là hút chân không. Liệu có thể thay thế máy hút chân không bằng máy hút bụi được không? Tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

5 lí do bạn nên mua ngay máy hút chân gia đình dễ sử dụng

Có nên mua máy hút chân không cho bếp nhà bạn không? Có lẽ bạn sẽ vô cùng bất ngờ trước công dụng của máy hút chân không đấy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 5 lí do bạn nên mua ngay máy hút chân không nhỏ gọn, dễ sử dụng cho gia đình.

Cách sử dùng máy hút mụn cầm tay mini AOBERST

Sở hữu những tính năng thông minh vượt trội, chiếc máy hút mụn cầm tay mini AOBERST đang chiếm được cảm tình của rất nhiều chị em phụ nữ, giúp mang đến một làn da khỏe mạnh, mịn màng và tươi trẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng “rành” trong việc sử dụng máy hút mụn đúng cách. Hãy cùng META.vn tìm hiểu những tính năng cơ bản và cách sử dụng máy hút mụn cầm tay mini AOBERST nhé.

Máy hút mụn cầm tay loại nào tốt?

Mụn có lẽ là một vấn đề gây ám ảnh đối với bất cứ ai, đặc biệt là các chị em phụ nữ, làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như sự tự tin của chị em khi giao tiếp. Chiến đấu với mụn là cả một quá trình đòi hỏi sự kiên nhẫn, cẩn thận, tỉ mỉ, đặc biệt còn rất cần đến sự trợ giúp của một công cụ đó chính là chiếc máy hút mụn cầm tay. Vậy máy hút mụn cầm tay là gì? Hoạt động ra sao? Máy hút mụn cầm tay loại nào tốt?

Tư vấn mua máy vệ sinh công nghiệp tốt nhất

Máy vệ sinh công nghiệp thường được sử dụng nhiều tại các tòa nhà, nhà xưởng có diện tích lớn nhằm hỗ trợ con người tối đa trong việc vệ sinh dọn dẹp. Làm sao để có thể lựa chọn được chiếc máy vệ sinh công nghiệp tốt nhất? Dưới đây META sẽ giúp bạn đưa ra một số lưu ý.

Mua máy hút chân không gia đình loại nào tốt?

Mua máy hút chân không gia đình loại nào tốt không chỉ là thắc mắc của riêng bạn mà đây còn là vấn đề được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Bởi lẽ hiện nay, chiếc máy hút chân không này được sử dụng rất rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày do nó mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Kinh nghiệm mua máy hút bụi tốt nhất cho nhà chung cư

Nếu bạn đang sống ở chung cư và cần mua máy hút bụi để dọn dẹp, vệ sinh căn hộ nhanh chóng, đơn giản, ít tốn sức hơn thì đừng bỏ lỡ những kinh nghiệm cực hay sẽ được META.vn chia sẻ trong bài viết này nhé!

Những điều cha mẹ cần biết khi chăm sóc trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ bị ho có đờm

Ho có đờm ở trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ tuy là tình trạng bệnh lý không hiếm gặp nhưng nếu cha mẹ chủ quan và xem nhẹ thì có thể dẫn đến những hệ quả xấu tới sức khỏe của trẻ. Vì thế, bài viết dưới đây của META sẽ cung cấp cho các phụ huynh những kiến thức cơ bản và cần thiết nhất khi chăm sóc trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ bị ho đờm.

So sánh nên mua máy hút sữa Spectra hay Unimom?

Spectra và Unimom là hai thương hiệu máy hút sữa hàng đầu hiện nay. Không ít chị em tỏ ra băn khoăn khi lựa chọn giữa hai sản phẩm này vì có vẻ chúng thực sự “ngang tài ngang sức”. Hãy cùng META.vn so sánh máy hút sữa Unimom và Spectra để từ đó có quyết định chính xác nhất bạn nhé!

Máy hút sữa loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Máy hút sữa là một trong những trợ thủ đắc lực giúp các mẹ có thêm nhiều sữa để nuôi bé, đồng thời hạn chế các tình trạng cương sữa, tắc tia sữa. Vậy máy hút sữa loại nào tốt nên mua hiện nay? Bài viết của META.vn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất.

Mẹo chữa tắc tia sữa bằng phương pháp dân gian

Tắc tia sữa là tình trạng thường gặp ở những chị em sau sinh, đặc biệt là người lần đầu làm mẹ. Nếu không được điều trị kịp thời, tắc tia sẽ có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ và bé. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ chia sẻ với các bạn một số mẹo chữa tắc tia sữa bằng phương pháp dân gian cực đơn giản mà hiệu quả.

Vệ sinh máy hút sữa và 3 điều cần tránh để đảm bảo cho bé

Vệ sinh máy hút sữa là một việc làm quan trọng nhằm đảm bảo vệ sinh an toàn cho hệ tiêu hóa non nớt của trẻ nhỏ. Theo các chuyên gia, cách vệ sinh máy hút sữa phải được thực hiện đúng và cẩn thận để hạn chế tối đa các vi khuẩn có hại xâm nhập vào cơ thể bé. Theo dõi bài viết này để biết được cách vệ sinh máy hút sữa chuẩn nhất!

Cách chữa tắc tia sữa nhanh nhất hiệu quả ngay tại nhà

Trải qua quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, chắc hẳn không ít bà mẹ bỉm sữa đã trải qua cảm giác bị tắc tia sữa. Tình trạng này khá phổ biến, không quá phức tạp, tuy nhiên nếu không hiểu bản chất và có những biện pháp xử lý kịp thời và đúng cách nó sẽ gây ra những hệ lụy khôn lường. Trong bài viết này, META sẽ chia sẻ với các bạn kinh nghiệm chữa tắc tia sữa nhanh chóng, hiệu quả ngay tại nhà.  

Review máy hút sữa điện đôi Unimom Forte có tốt không?

Bài viết hôm nay, META sẽ dành thời gian đi review về sản phẩm máy hút sữa Unimom Forte. Đây là một trong số những chiếc máy hút sữa có mức giá bình dân, được nhiều mẹ bỉm sữa lựa chọn để đồng hành cùng mình trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ.

5 cách để bung nước nằm trong loa iPhone vào mùa mưa

Thời tiết miền Nam bắt đầu vào những ngày mưa, với người dùng iPhone 7 trở lên có tính năng kháng nước tuy nhiên khi bị nước mưa vào loa thì máy sẽ có tình trạng loa rè khi mở âm thanh khá khó chịu. Vậy làm sao để bung nước ra khỏi loa hãy cùng chúng tôi điểm qua một số cách sau nhé!

5 lý do nên chọn máy hút bụi khô và ướt

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, nhu cầu sử dụng máy hút bụi khô và ướt ngày càng tăng nhanh chóng, đặc biệt là trong ngành công nghiệp như nhà hàng, khách sạn, nhà xưởng,... Vậy tại sao sử dụng máy hút bụi khô và ướt lại được ưu tiên đến thế? Những thông tin trong bài viết dưới đây sẽ đưa ra đáp án, giúp bạn hiểu rõ hơn về loại máy hút bụi này.

Học ngay những cách loại bỏ mụn trứng cá tại nhà

Mụn trứng cá là một loại bệnh ảnh hưởng đến tuyến dầu của da và luôn là nỗi ám ảnh của tất cả mọi người. Để có 1 làn da đẹp nhất và láng mịn từ bên trong hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Sử dụng máy hút sữa đúng cách, hiệu quả và không đau

Nuôi con bằng sữa mẹ khi đi làm trở lại là việc không hề dễ dàng. Mẹ nên dùng máy hút để tích trữ sữa, tránh tắc tia sữa an toàn cho cả mẹ và bé. Nếu bạn muốn sử dụng máy đúng và hiệu quả hãy tham khảo bài viết này.

Nên mua máy hút sữa đôi hay máy hút sữa đơn?

Dùng máy hút sữa đúng cách không gây đau mà còn giúp mẹ giữ được hình dáng bầu ngực, tránh tình trạng chảy xệ, tránh tắc tia sữa... Hiện nay có 2 loại máy hút sữa đơn 1 bầu và máy hút sữa đôi 2 bầu. Hãy tham khảo bài viết này để chọn mua hợp lý nhé!

5 Lý do nên sử dụng máy hút bụi trên giường Tiross TS9302

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy nhỏ gọn, có chất lượng tốt để hút sạch bụi, tóc, lông thú mà giá cả lại rẻ thì không thể bỏ qua máy hút bụi trên giường Tiross TS9302. Trong bài viết này, META sẽ “giải mã” 5 lý do tại sao nên sử dụng chiếc máy hút bụi này nhé.

Có nên dùng máy hút mùi Electrolux không?

Máy hút mùi Electrolux là sản phẩm vô cùng nổi tiếng trên thị trường nhưng nhiều người vẫn đang còn băn khoăn không biết có nên dùng hay không. Hãy đọc bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời cho mình nhé!