Chủ đề 'máy giặt'

Máy giặt đang giặt bị mất điện? Nguyên nhân và quy trình khắc phục

Trong quá trình sử dụng máy giặt đang giặt bỗng nhiên bị mất điện, tất cả các quy trình ngừng hoạt động. Khi gặp sự cố như thế này, bạn cảm thấy lo lắng và không biết nguyên nhân gây ra. Hãy xem qua bài viết dưới đây để biết nguyên nhân và cách khắc phục chi tiết nhất nhé!

Rinse trong máy giặt là gì? Chức năng và cách dùng hiệu quả

Một số máy giặt chỉ trang bị bảng điều khiển tiếng Anh, làm người dùng khó khăn sử dụng. Trong đó, chế độ Rinse là thuật ngữ thường gặp trên điều khiển máy giặt, giúp xả và vắt khô áo quần. Để tìm hiểu chi tiết Rinse trong máy giặt là gì? Mời bạn tham khảo bài viết sau nhé!

Cách giặt quần áo thơm lâu bằng máy giặt mà bạn nên biết

Để giúp đồ đạc được thơm lâu thì bạn nên biết cách chọn xà phòng - nước xả phù hợp, kèm với việc chú ý đến cách giặt quần áo sao cho tối ưu. Hôm nay, sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách giặt quần áo thơm lâu bằng máy giặt ra sao nhé!

Lỗi E21 máy giặt Midea là gì? Nguyên nhân và cách khắc phục

Khi đến chu trình giặt xả, nhưng máy giặt Midea dừng lại và bảng điều khiển hiển thị ký hiệu E21. Khi đó, máy giặt đang gặp phải lỗi E21. Đừng quá lo lắng, hãy tham khảo ngay bài viết sau để biết cách khắc phục lỗi E21 máy giặt Midea nhanh chóng nhất nhé!

Top máy giặt mini cho sinh viên giá rẻ, giặt sạch, chất lượng nhất

Sinh viên có nên dùng máy giặt không? Máy giặt mini cho sinh viên bao nhiêu tiền? Đây là thắc mắc của rất nhiều bạn tân sinh viên khi đang chuẩn bị bước vào môi trường mới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem tại sao sinh viên cũng nên mua máy giặt và loại máy giặt nào phù hợp cho các bạn qua bài viết này nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục máy giặt Electrolux không mở được cửa

Máy giặt Electrolux không mở được cửa là lỗi người dùng không mong muốn, vì mang đến nhiều bất tiện khi sử dụng, gián đoạn quá trình giặt giũ của gia đình. Nếu bạn vô tình gặp phải lỗi này, thì hãy tham khảo ngay viết sau, để có cách khắc phục lỗi máy giặt nhanh chóng nhé!

Cách khắc phục khi máy giặt bị ngập nước khi trời mưa

Trời mưa lớn gây ra rất nhiều bất tiện trong cuộc sống của chúng ta, đặc biệt việc các thiết bị trong gia đình có khả năng bị ngập nước và gây hỏng nếu không kịp thời chú ý và xử lý. Nếu bạn đang tìm cách khắc phục máy giặt bị ngập nước khi trời mưa thì đây chính là bài viết dành cho bạn, xem ngay nha!

Quần áo bị dính lông khi giặt máy? Nguyên nhân và cách khắc phục

Giặt quần áo bằng máy giặt rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian nên được nhiều gia đình lựa chọn thay cho giặt tay truyền thống. Tuy nhiên, sau một thời gian, quần áo thường bị dính lông, rất mất thẩm mỹ. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết nguyên nhân cũng như cách khắc phục khi quần áo giặt máy bị dính lông.

Tìm hiểu nguyên nhân và cách mở máy giặt LG khi bị khóa

Máy giặt LG bị khóa, không mở được cửa là một trong những tình trạng không mong muốn mà người dùng rất hay gặp phải. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về nguyên nhân và cách mở máy giặt LG khi bị khóa trong bài viết dưới đây nhé!

Cách giặt áo dạ bằng máy giặt thế nào? Có nên giặt áo dạ bằng máy giặt?

Những chiếc áo dạ là thời trang quen thuộc vào mùa đông, tuy nhiên rất nhiều người không biết cách giặt áo dạ bằng máy giặt sao cho vẫn giữ được form và không bị xù lông, điều này ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ và giá trị cũng như độ bền của chiếc áo. Vì vậy, sau đây chúng ta hãy cùng tham khảo cách giặt áo dạ bằng máy như thế nào nhé!

Máy giặt xong vẫn còn bọt? Nguyên nhân và cách khắc phục

Việc máy giặt xong vẫn còn bọt bám bên trong lồng giặt sẽ khiến cho quần áo không được làm sạch hoàn toàn cũng như ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy. Hôm nay, sẽ thông tin đến bạn nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng này qua bài viết dưới đây, xem ngay nhé!