Chủ đề 'máy giặt'

Nên mua máy giặt cửa trước hãng nào chất lượng, giá tốt?

Máy giặt cửa trước được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, để chọn mua dòng máy giặt này của hãng nào chất lượng, giá tốt đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới để được giải đáp thắc mắc này nhé!

Máy giặt sấy là gì? 3 thương hiệu máy giặt sấy uy tín tại

Máy giặt sấy có hai chức năng chính là giặt và sấy khô quần áo tiện lợi giúp người dùng tiết kiệm chi phí và không gian đặt máy. Để tìm hiểu chi tiết về máy giặt sấy cũng như lựa chọn máy giặt sấy hãng nào tốt nhất thì bạn hãy tham khảo bài viết sau nhé!

Máy giặt LG báo lỗi AE: Nguyên nhân và cách sửa

Khi đang sử dụng, chiếc máy giặt LG đột nhiên “mất điện” - còn được biết đến là lỗi AE - gây ra nhiều rắc rối và khó chịu cho bạn. Hãy cùngđi tìm hiểu rõ nguyên nhân máy giặt LG báo lỗi AE để có cách giải quyết nhanh chóng và triệt để nhất nhé!

Làm thế nào để sửa lỗi CL trên máy giặt LG?

Bạn đang sử dụng máy giặt LG để giặt quần áo cho gia đình thì bỗng nhiên màn hình điều khiển hiện chữ CL, tất cả các chức năng đều “đình công”, vậy máy giặt hỏng “nặng” rồi sao? Đừng lo,sẽ hướng dẫn bạn cách sửa máy giặt LG báo lỗi CL thành công 100% chỉ trong 1 phút!

Cách sửa lỗi UE trên máy giặt LG nhanh, đảm bảo thành công

UE là một lỗi phổ biến trên các dòng máy của LG, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách xử lý đúng tránh làm mất thời gian và ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình. Trong bài viết dưới đây,sẽ hướng dẫn bạn tìm ra nguyên nhân và cách sửa lỗi UE máy giặt LG nhanh và đảm bảo thành công nhé!

Các lý do máy giặt LG báo lỗi PE và cách sửa

Bất ngờ một ngày, khi bạn đang giặt những bộ quần áo yêu thích của mình thì chiếc máy giặt kêu “tít tít” liên tục và ngừng hoạt động, màn hình hiển thị hiện chữ PE khiến bạn hoang mang. Đừng lo, hãy cùngđi tìm nguyên nhân máy giặt LG báo lỗi PE và cách sửa nhanh chóng trong bài viết sau nhé! 

Máy giặt LG báo lỗi IE: Sửa thế nào cho đúng?

LG là dòng máy giặt được rất được ưa chuộng nhất hiện nay vì độ bền và tính năng hiện đại. Tuy nhiên, cũng như bất cứ dòng máy giặt nào, máy giặt LG có thể phát sinh những trục trặc bất ngờ rồi ngừng hoạt động trong quá trình sử dụng. Lỗi IE máy giặt LG là một trong những mã lỗi phổ biến thường gặp như thế. Vậy sửa lỗi này thế nào cho đúng? Hãy theo dõi bài viết dưới củađể được giải đáp nhé.