Tổng quan dòng máy giặt Aqua năm 2019

Để chứng tỏ vị thể của mình, AQUA đã cho trình làng mẫu máy giặt lồng ngang 525 mm là dòng sản phẩm chủ lực hiện tại của hãng, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như giặt sạch hơn, lồng giặt mở rộng hơn nhưng vẫn tiết kiệm nước, dễ lấy quần áo. Hãy cùng chúng tôi điểm qua xem các dòng máy giặt AQUA 2019 có gì mới nhé.

Để chứng tỏ vị thể của mình, AQUA đã cho trình làng mẫu máy giặt lồng ngang 525 mm là dòng sản phẩm chủ lực hiện tại của hãng, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như giặt sạch hơn, lồng giặt mở rộng hơn nhưng vẫn tiết kiệm nước, dễ lấy quần áo. Hãy cùng Điện máy XANH điểm qua xem các dòng máy giặt AQUA 2019 có gì mới nhé.

Hiện nay, máy giặt AQUA được sử dụng phổ biến, rộng rãi trong mọi gia đình. Vì thế, AQUA tập chung chủ yếu vào 2 dòng là: Máy giặt cửa trước và máy giặt cửa trên.

1Dòng máy giặt cửa trước

Thiết kế lồng giặt 525 mm

Năm nay, AQUA đã cho ra mắt mẫu máy giặt lồng ngang với thiết kế lồng giặt lớn 525 mm khi được trang bị công nghệ Ultra Slim với thiết kế gọn gàng, giúp tiết kiệm diện tích không gian so với máy giặt thông thường.

Lồng giặt có kích thước lớn hơn mở rộng không gian chứa đồ tăng thêm dung tích giặt so với các dòng máy giặt cửa trước khác của hãng này giúp dễ dàng lấy đồ ra ngoài kể cả những tấm chăn lớn. Ngoài ra, còn có khả năng giặt sạch và giảm xoắn rối bảo vệ quần áo luôn phẳng phiu, tươi màu. 

 

Thiết kế 2 lồng giặt

Hiểu tâm lí người dùng, AQUA có ra 1 model AQD-DH1200B là chiếc máy giặt cửa trước với 2 lồng giặt riêng biệt, tích hợp hệ thống cấp nước giặt và nước xả vải độc lập, với lồng giặt nhỏ phía trên 4kg phù hợp cho quần áo của trẻ em. Lồng giặt lớn 8kg bên dưới có thể sử dụng cho người lớn với chức năng sấy khô hoàn hảo.

Ngoài ra, máy giặt còn tích hợp 32 chương trình giặt (12 chương trình cho lồng trên, 20 chương trình ở lồng dưới) tối ưu cho trải nghiệm giặt giũ được trọn vẹn nhất đặc biệt cho những gia đình có nhu cầu giặt giũ cao.

Thiết kế 2 lồng giặt

Các công nghệ phổ biến trên dòng cửa trước

- Tự động phân bổ thông minh Smart Dosing

Công nghệ này thuận tiện trong việc giặt giũ, tiết kiệm được thời gian, nước giặt, nước xả khi bạn chỉ cần đổ một lượng nước giặt (1.3 lít) và nước xả (0.5 lít) vào khay chứa thì máy giặt sẽ tự động phân bổ lượng nước giặt và nước xả phù hợp với khối lượng quần áo trong lồng giặt.

Các model được tích hợp công nghệ này gồm: AQD-DD1200C, AQD-DH1050C, AQD-DD1000A, AQD-DD850A, AQD-D100HTAQD-D850HT.

Tự động phân bổ thông minh Smart Dosing

- Động cơ truyền động trực tiếp Inverter không chổi than

Với công nghệ Inverter này sẽ giúp máy giặt vận hành nhẹ nhàng, êm ái hơn dù ở vận tốc thấp hay cao. Ngoài ra còn giúp bạn tiết kiệm được chi phí bảo trì, thay thế chổi than và vành trượt.

Hiện tại, có 3 model được trang bị động cơ Inverter không chổi than là: AQD-A852ZT, AQD-AF980AAQD-A982ZT.

- Động cơ truyền động trực tiếp Inverter không chổi than

- Tự làm sạch mặt trong cửa Smart Dual Spray

Smart Dual Spray giúp bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh máy cũng như bảo vệ quần áo sau mỗi lần giặt nhờ hệ thống vòi phun tự động nằm trên vòng đệm loại bỏ các vi khuẩn trên quần áo bằng tia nước, chống nấm mốc đến 99% bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Các sản phẩm máy giặt cửa trước có trang bị công nghệ Smart Dual Spray này gồm: AQD-DD1200C, AQD-DH1050C, AQD-DD1000A, AQD-DD850A, AQD-DH1200BAQD-D100C, AQD-D100HT, AQD-D850HT.

Tự làm sạch mặt trong cửa Smart Dual Spray

2Dòng máy giặt cửa trên

Máy giặt cửa trên Aqua được thiết kế theo phong cách truyền thống giúp tiết kiệm không gian cũng như dễ dàng thao tác trong quá trình bỏ quần áo vào bên trong máy, cùng với những chức năng hữu ích được hiển thị thông qua bảng điều khiển một cách dễ dàng.

Thiết kế bảng điều khiển phía sau

Năm 2019, hãng cũng cho ra mắt các sản phẩm máy giặt có thiết kế bảng điều khiển nằm sau giúp người dùng dễ quan sát và điều khiển. Với phím vặn xoay lựa chọn tính năng nhanh và còn hạn chế máy tiếp xúc với nước khi lấy quần áo ra nhằm bảo vệ máy bền bỉ.

Các model có thiết kế mới mẽ này gồm: AQW-DR120CT, AQW-FR120CT, AQW-DR95CT, AQW-FR95CT.

Bảng điều khiển sau

Máy giặt Aqua Inverter 10 Kg AQW-DR100ET S trang bị bảng điều khiển sau

Các công nghệ phổ biển trên máy giặt cửa trên

- Mâm giặt kép Twin Pulsator

Mâm giặt kép giúp giặt sạch quần áo nhờ cấu tạo 2 mâm giặt với hình dáng khác nhau với 3 luồng nước chuyển động tạo lực xoáy nước mạnh mẽ, đảo trộn quần áo tốt hơn, nâng cao hiệu quả giặt sạch.

Công nghệ này được trang bị trên các sản phẩm: AQW-DR120CT, AQW-FR120CT, AQW-D90CT, AQW-W90CT, AQW-DR95CT, AQW-FR95CT, AQW-DW115AT, AQW-UW115AT, AQW-FW105AT.

Mâm giặt kép Twin Pulsator

- Động cơ truyền động trực tiếp DD INVERTER

Hãng còn trang bị động cơ truyền động trực tiếp (DD Inverter) thay vì động cơ truyền động bằng dây curoa truyền thống giúp máy hoạt động êm ái với độ ồn đo được chỉ 67dB tương đương với tiếng động cơ xe hơi. Ngoài ra, máy sẽ giặt với đúng số kg thực tế giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn so với các máy giặt thông thường.

Các sản phẩm trang bị động cơ DD Inverter này gồm: AQW-DR120CT, AQW-D901BT, AQW-D900BT, AQW-D90CT, AQW-DW90CT, AQW-DK90CT, AQW-DR95CT, AQW-DW115AT.

Động cơ truyền động trực tiếp Inverter

Mô phỏng chuyển động của động cơ truyền động trực tiếp (DD Inverter)

- Giặt sóng siêu âm

Với công nghệ này sẽ tạo ra hàng triệu bọt khí vỡ ra đánh bay các loại vết bẩn cứng đầu, hạn chế hiện tượng nhăn nhúm hay co rút không cần thiết.

Các sản phẩm có công nghệ này gồm: AQW-D901BT, AQW-D900BT, AQW-U850BT, AQW-U800BT, AQW-U91CT, AQW-U90CT, AQW-UW115AT.

Giặt bằng sóng siêu âm

- Nano AG+ kháng khuẩn, khử mùi

Công nghệ Nano AG+ cho khả năng kháng khuẩn hiệu quả giúp tăng khả năng giặt sạch quần áo không để lại mùi hôi, vi khuẩn, giúp an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.

Nano AG+ kháng khuẩn, khử mùi

Đừng ngại để lại bình luận nếu có bất kì thắc mắc nào nhé..

Bạn đang xem: Tổng quan dòng máy giặt Aqua năm 2019

Chuyên mục: Điện máy gia dụng

Chia sẻ bài viết