Tổng hợp 4 công nghệ mới nổi bật trên máy giặt Samsung năm 2021

Năm 2021 Samsung cho ra mắt 4 công nghệ giặt mới với mong muốn đem lại sự hài lòng nhất dành cho khách hàng cũng như những tiện nghi nhất khi sử dụng. Sau đây cùng chúng tôi tìm hiểu 4 công nghệ giặt mới này là gì và có điểm gì nổi trội nhé!

Năm 2021 Samsung cho ra mắt 4 công nghệ giặt mới với mong muốn đem lại sự hài lòng nhất dành cho khách hàng cũng như những tiện nghi nhất khi sử dụng. Sau đây cùng Điện máy XANH tìm hiểu 4 công nghệ giặt mới này là gì và có điểm gì nổi trội nhé!

1Cảm biến AI Wash tự động tối ưu lượng nước, lượng nước giặt, xả và thời gian giặt

Máy giặt Samsung với công nghệ AI Wash trang bị 4 cảm biến có khả năng nhận biết khối lượngđộ bẩn, từ đó tối ưu lượng nướclượng nước giặt/xả  thời gian giặt, giúp giặt sạch hoàn hảo mà không phải tốn nhiều công sức xử lý trước mỗi lần giặt. 

Trong quá trình giặt, AI Wash sử dụng công nghệ tia sáng theo dõi và đánh giá độ bẩn của áo quần dựa vào độ đục/trong của nước, từ đó tự động thêm/bớt nước giặt và tăng/giảm thời gian giặt phù hợp, giúp tiết kiệm thời gian, tăng hiệu quả giặt sạch.

Công nghệ AI Wash cảm biến khối lượng, độ bẩn tối ưu lượng nước giặt, xả và thời gian giặt

2Bảng điều khiển AI Control ghi nhớ, phân tích, đề xuất chế độ giặt phù hợp

Bảng điều khiển AI Control tự động ghi nhớphân tíchđề xuất chế độ giặt và cài đặt yêu thích dựa trên thói quen sử dụng của người dùng, mà không cần tùy chỉnh ở mỗi lần giặt.

Máy giặt sẽ học thói quen giặt giũ của người dùng và đề xuất chương trình giặt cho lần giặt kế tiếp bằng cách học từ lần thứ 10, và học 25 lần gần nhất đề xuất chương trình giặt từ lần thứ 26.

Màn hình hiển thị quy trình giặt dễ hiểu và có hiển thị mã lỗi thông minh giúp người dùng khắc phục sự cố dễ dàng.

Ngoài ra, bảng điều khiển AI Control còn có thể kết nối với ứng dụng SmartThings, liên kết máy sấy, có thể lựa chọn để thay đổi lượng bột giặt xả cho mỗi chu trình, lựa chọn số chương trình hiển thị trong tổng 23 chương trình.

Bảng điều khiển AI Control ghi nhớ, phân tích, đề xuất chế độ giặt

3Công nghệ VRT Plus™ giảm ồn, chống rung tốt hơn 30%

Công nghệ VRT Plus™ có khả năng giảm ồnchống rung hiệu quả đến 30% trong quá trình giặt, kể cả khi đang vắt với tốc độ cao và ở bất kỳ tải giặt nào.

Thiết kế khung máy mới mang lại sự ổn định cao hơn, kết hợp với bộ cảm biến phát hiện rung ồn, từ đó tối ưu hiệu quả vận hành của động cơ và bạn có thể giặt giũ bất kỳ lúc nào mà không sợ làm phiền cả nhà, dù là ban đêm. 

Động cơ Digital Inverter giảm ồn, chống rung đến 30%

4Công nghệ sạch siêu tốc QuickDrive đảm bảo giặt sạch sâu chỉ 39 phút

Công nghệ sạch siêu tốc QuickDrive là sự kết hợp giữa lực quay của lồng giặt  vòi phun siêu tốc Speed Spray giúp các bong bóng siêu mịn thấm sâu nhanh vào sợi vải, rút ngắn thời gian chu trình giặt và xả, mà không làm ảnh hưởng đến hiệu suất giặt.

Công nghệ giặt sạch siêu tốc QuickDrive đảm bảo giúp bạn giặt sạch sâu chỉ trong 39 phút, giúp bạn tiết kiệm 50% thời gian giặt và tiết kiệm đến 20% điện năng, giảm thiểu chi phí hàng tháng cho người dùng.

Giặt sạch siêu tốc QuickDrive giúp xà phòng thấm nhanh, giặt xả hiệu quả chỉ trong 39 phút

  

Hy vọng với những thông tin trên có thể giúp bạn lựa chọn được một chiếc máy giặt ưng ý nhất.

Bạn đang xem: Tổng hợp 4 công nghệ mới nổi bật trên máy giặt Samsung năm 2021

Chuyên mục: Điện máy gia dụng

Chia sẻ bài viết