Chủ đề 'máy ảnh'

Máy ảnh Mirrorless là gì? Có gì khác so với máy ảnh DSLR?

Kích thước nhỏ gọn và chất lượng hình ảnh không hề thua kém với DSLR, máy ảnh Mirrorless đang dần trở thành lựa chọn hấp dẫn của người tiêu dùng. Vậy máy ảnh Mirrorless là gì, có đặc điểm gì, có gì khác so với máy ảnh DSLR, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Phân biệt các dòng máy ảnh cơ DSRL của Canon, đối tượng sử dụng

Canon là một trong hai thương hiệu lớn nhất trên thị trường máy ảnh DSLR. Tuy nhiên, những sản phẩm của Canon lại vô cùng đa dạng, làm cho người mua gặp nhiều bối rối khi lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các dòng máy ảnh cơ DSRL của Canon và đối tượng sử dụng nhé!

9 quy tắc cơ bản về bố cục nhiếp ảnh để có được bức ảnh đẹp và ấn tượng

Bạn có bao giờ tự hỏi những điều gì đã biến một bức ảnh thành một tác phẩm nghệ thuật? Hay cái cách mà một bức ảnh truyền tải những nội dung, những thông điệp ý nghĩa đến cho người xem. Cái mà chúng ta đang đề cập đến đó chính là bố cục trong nhiếp ảnh. Vậy bố cục trong nhiếp ảnh là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Tủ chống ẩm cho máy ảnh nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Ở những nước khí hậu nhiệt đới gió mùa với độ ẩm không khí từ 70% - 100% như Việt Nam thì việc bảo quản các thiết bị điện tử, thiết bị công nghệ như máy ảnh quả là không dễ dàng. Cách tốt nhất giữ cho máy ảnh không bị ảnh hưởng bởi độ ẩm là bảo quản chúng trong các tủ chống ẩm. Vậy tủ chống ẩm cho máy ảnh nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Cách sử dụng tủ chống ẩm cho máy ảnh chuẩn nhất

Tủ chống ẩm là giải pháp bảo quản và chống ẩm hiệu quả cho máy ảnh cùng nhiều vật dụng khác. Tuy nhiên, sử dụng chúng như thế nào lại là điều ít người nắm được. Bài viết này, META sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng tủ chống ẩm chuẩn nhất nhằm mang lại hiệu quả tối ưu nhất.