Chủ đề 'máy ảnh'

Các loại thẻ nhớ thông dụng hiện nay

Thẻ nhớ là một loại thẻ có khả năng lưu trữ dùng làm bộ nhớ ngoài cho laptop, điện thoại, máy chụp hình,... chuyên dùng để lưu trữ dữ liệu, hình ảnh, nhạc, video.

5 loại thiết bị điện dễ hỏng khi trời chuyển nồm ẩm, mưa phùn

Thời tiết nồm ẩm, mưa phùn không chỉ gây khó chịu đối với con người mà còn ảnh hưởng xấu đến các thiết bị điện. Cùng chúng tôi tìm hiểu 5 loại thiết bị điện quen thuộc trong gia đình dễ bị hỏng khi trời chuyển nồm ẩm, mưa phùn và các biện pháp khắc phục, phòng tránh nhé!

Cách sử dụng các tính năng chụp ảnh thông minh trên iPhone 11 Pro Max

Điện thoại iPhone 11 Pro Max sở hữu hệ thống camera vô cùng tuyệt vời của Apple, nhưng để làm sao chụp được những bức ảnh đẹp nhất thì không phải ai cũng làm được. Hãy cùng chúng tôi điểm qua cách sử dụng các tính năng chụp ảnh thông tin trên iPhone 11 Pro Max nhé!

Các tính năng nổi bật trên Samsung Galaxy S20 và cách sử dụng

Vừa ra mắt cách đây không lâu, Samsung Galaxy S20 lập tức gây sốt với thiết kế vô cùng đẹp mắt cũng như cải tiến các chức năng tiện ích khác. Cùng chúng tôi tìm hiểu về các tính năng nổi bật trên điện thoại Samsung Galaxy S20 và cách sử dụng nhé!

Mẹo lựa chọn quà tặng 8 tháng 3 ý nghĩa và thiết thực

Ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8 tháng 3 là ngày mà mọi người đàn ông đều muốn dành những tình cảm thân thương và tốt đẹp nhất cho người mẹ, người cô, người vợ và người thương của mình. Hướng tới ngày lễ trọng đại này, META xin hướng dẫn cách chọn quà tặng 8 tháng 3 sao cho ý nghĩa và thiết thực nhất.

Cách lưu ảnh chụp từ camera điện thoại vào thẳng thẻ nhớ SD

Với thời đại công nghệ phát triển hiện nay, chụp ảnh thông qua smartphone là lựa chọn hàng đầu nếu muốn lưu giữ các khoảnh khắc hằng ngày. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách lưu trực tiếp ảnh chụp từ camera điện thoại vào thẳng thẻ nhớ SD một cách đơn giản nhất để tiết kiệm không gian lưu trữ cho smartphone.

Nên mua tủ chống ẩm máy ảnh dung tích bao nhiêu?

Tủ chống ẩm là một thiết bị không thể thiếu với những thợ máy ảnh chuyên nghiệp. Để lựa chọn được tủ chống ẩm phù hợp, người ta phải dựa vào rất nhiều yếu tố, đặc biệt là dung tích. Vậy chúng ta nên mua tủ chống ẩm dung tích bao nhiêu? 20L, 30L, 40L, 50L hay những loại lớn hơn như 80L, 100L, 600L thậm chí là cả nghìn lít? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn tư vấn về vấn đề này!

Tư vấn chọn mua ống kính (lens) máy ảnh để chụp ảnh marco đẹp nhất

Chụp ảnh Macro là kiểu chụp cơ bản mà hầu hết những người mới bắt đầu đều biết vì nó khá dễ dàng. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn được một ống kính để phù hợp với chụp ảnh macro thì không dễ dàng. Hãy để chúng tôi tư vấn giúp bạn chọn mua ống kính sao cho chụp ảnh macro một cách đẹp nhất.

Nên đầu tư mua lens hay nâng cấp body máy ảnh?

Nên nâng cấp, mua mới lens hay body máy ảnh luôn là câu hỏi của rất nhiều người, đặc biệt là những người mới bắt đầu với nhiếp ảnh. Cùng chúng tôi tìm hiểu để được giải đáp thắc mắc nhé!