Chủ đề 'mật khẩu'

Top 10 phần mềm phát wifi trên máy tính tốt nhất hiện nay| Cập nhật 2021

Làm thế nào để phục vụ việc chia sẻ wifi từ máy tính sang các thiết bị khác một cách thuận tiện khi nhà bạn không có Router WiFi. Đừng lo, phần mềm phát wifi sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay Top 10 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay nhé!

Hướng dẫn 2 cách đăng ký trực tuyến nhận hỗ trợ thất nghiệp từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp

Theo Nghị quyết số 116/NQ-CP của Chính phủ ban hành ngày 24/09/2021 người lao động và người sử dụng lao động thỏa điều kiện sẽ được nhận hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn 2 cách đăng ký trực tuyến nhận hỗ trợ bảo hiểm thất nghiệp trên điện thoại và máy tính. Cùng theo dõi nhé!

Cách tạo phòng Zoom không giới hạn thời gian 40 phút chi tiết nhất

Một trong những ứng dụng phổ biến trong các hoạt động online khi dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp là Zoom. Tuy nhiên, phòng Zoom sẽ bị giới hạn sau 40 phút sử dụng miễn phí. Cùng tìm hiểu cách tạo phòng Zoom không giới hạn thời gian 40 phút để dạy học và họp trực tuyến thuận tiện hơn nhé!

FPT Play trên tivi Sony bị lỗi - Nguyên nhân và cách khắc phục đơn giản

Ứng dụng FPT Play là một ứng dụng xem phim vô cùng tiện lợi, cung cấp kho nội dung giải trí phong phú và sử dụng rất rộng rãi hiện nay. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng đôi khi bạn sẽ gặp lỗi. Trong bài sau, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục FPT Play trên tivi Sony khi bị lỗi đơn giản nhé!

Apple Watch và những sai lầm mà người dùng thường mắc phải

Apple Watch là chiếc đồng hồ thông minh phổ biến trên thế giới và đây cũng chính là một phụ kiện tuyệt vời cho người dùng iPhone. Tuy nhiên, trên thực tế do cách dùng sai lầm mà người dùng thường mắc phải làm cho thời gian sử dụng Apple Watch trở nên ngắn hơn. Xem ngay bài viết dưới đây để tránh những sai lầm này nhé.

Cách chống hack camera Hikvision do lỗ hổng bảo mật

Ngày 19/9 vừa qua, hãng Hikvision đã công bố lỗ hổng bảo mật CVE-2021-36260 trong sản phẩm camera IP cực kỳ nghiêm trọng, ảnh hưởng đến hơn 100 triệu thiết bị trên toàn cầu trong đó có cả Việt Nam. Được đánh giá là lỗ hổng camera nghiêm trọng nhất từ trước đến nay, bạn hãy nhanh chóng thực hiện cách chống hack camera Hikvision do lỗ hổng bảo mật dưới đây nhé!

Cách đăng nhập vào Zoom Cloud Meetings trên điện thoại, máy tính

Zoom Cloud Meetings là một ứng dụng hội họp, học trực tuyến hiện nay đang được sử dụng rất nhiều tại các nhà trường và công sở để phục vụ việc day học, làm việc. Tham khảo ngay cách đăng nhập Zoom Cloud Meetings dưới dây sẽ giúp những ai mới bắt đầu sử dụng ứng dụng này có thể thao tác nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Khóa điện tử Hafele của nước nào? Có tốt không?

Khóa điện tử là thiết bị cần thiết để bảo vệ sự an toàn cho cả gia đình bạn. Thương hiệu khóa điện tử Hafele được nhiều khách hàng tin dùng bởi các tính năng bảo vệ tối ưu, quản lý thông minh,... Vậy khóa điện tử Hafele của nước nào? Có tốt không? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

5 Cách mở khóa file Word bị khóa đơn giản, chi tiết nhất

Để bảo mật tài liệu quan trọng trong file Word, việc thiết lập mật khẩu cho file là một điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, vấn đề quên mật khẩu sau một thời gian dài không sử dụng cũng rất phổ biến. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách mở khóa file Word khi quên mật khẩu bảo vệ, cùng theo dõi nhé!

Những cách xử lý khi quên mật khẩu file Excel đơn giản nhất

Để bảo mật các dữ liệu cực kì quan trọng trong file Excel, việc tạo mật khẩu cho file là một điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, vấn đề quên mật khẩu sau một thời gian dài không sử dụng cũng rất phổ biến. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách xử lý khi quên mật khẩu file Excel, cùng theo dõi nhé!

Cách hiện và bỏ ẩn cột trong Excel đơn giản nhất

File Excel mà bạn nhận bị ẩn một vài cột khiến bạn không thể xem được dữ liệu trong các cột đó. Đừng lo lắng, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách hiện và bỏ ẩn cột trong Excel đơn giản nhất, cùng theo dõi nhé!

Tổng hợp 15 lỗi thường gặp trên máy tính

Máy tính để bàn hay laptop là thiết bị không thể thiếu trong công việc và cuộc sống hằng ngày. Trong quá trình sử dụng, chắc hẳn không ít lần bạn sẽ gặp trường hợp chiếc máy tính của mình bị lỗi. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tổng hợp 15 lỗi thường gặp trên máy tính nhé!