Chủ đề 'mật khẩu'

Hướng dẫn cài đặt thiết bị mở rộng sóng WiFi TOTOLINK

Thiết bị mở rộng sóng wifi giúp bạn cải thiện tín hiệu mạng của các thiết bị điện tử như điện thoại, laptop và máy tính bảng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách cài đặt tính năng mở rộng sóng WiFi TOTOLINK một cách đơn giản ra sao nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng bộ mở rộng sóng wifi TP-link

Bộ mở rộng sóng wifi là thiết bị mở rộng mức độ phủ sóng wifi cũng như hỗ trợ tín hiệu wifi được ổn định khi truyền đến các thiết bị mà bạn đang sử dụng như điện thoại, máy tính bảng và laptop. Vậy hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn cách sử dụng bộ mở rộng sóng wifi TP-link đơn giản ra sao nhé!

Hướng dẫn cách nâng cấp firmware cho router đơn giản tại nhà

Router là bộ định tuyến không thể thiếu trong cấu hình mạng để cung cấp wifi cho bạn sử dụng các thiết bị điện tử như điện thoại, tivi,… và máy tính hiện nay. Vậy sẽ hướng dẫn cho bạn cách nâng cấp firmware cho router thực hiện đơn giản ra sao ngay tại nhà nhé!

Những mật khẩu wifi bá đạo, khó đoán, troll hài hước

Mật khẩu wifi không chỉ đơn giản là dãy ký tự để bảo mật mà ngày nay nó còn là cách để nhiều người thể hiện cá tính của mình. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá những mật khẩu wifi bá đạo, khó đoán, troll hài hước nhất bạn nhé.  

Hướng dẫn khôi phục mật khẩu wifi D-Link một cách dễ dàng

Bạn muốn thay đổi mật khẩu wifi hoặc cài đặt lại các chức năng cũng như cấu hình, tất cả đều cần nhập mật khẩu để vào được trang quảng trị, tuy nhiên bạn không nhớ mật khẩu đăng nhập là gì. Đừng lo lắng, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết cách khôi phục mật khẩu wifi D-Link một cách dễ dàng nhé.

Cách bảo mật thông tin tài khoản ngân hàng online hiệu quả nhất

Hiện nay, vấn đề bảo mật tài khoản ngân hàng đang là chủ đề được quan tâm khá nhiều khi một bộ phận “hacker” cố tình đánh cắp thông tin người dùng từ các trang mạng xã hội. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số cách bảo mật tài khoản ngân hàng an toàn nhất mà ai cũng nên biết. Hãy tham khảo nhé!

Cách mở khóa số khi quên mật khẩu nhanh chóng, hiệu quả

Khóa số được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong đời sống bởi khả năng bảo mật an toàn. Tuy nhiên, không tránh khỏi những lúc người dùng quên mật khẩu khi sử dụng. Hãy cùng chúng tôi xem ngay cách mở khóa số khi quên mật khẩu nhanh chóng, hiệu quả qua bài viết này nhé!

Cách gỡ bỏ chế độ read only trong Excel đơn giản nhất

Khi ở chế độ “read only” trên Excel, bạn chỉ có quyền đọc mà không có thể được sửa hay thực hiện bất kỳ các thao tác nào khác. Bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn bạn cách để gỡ bỏ chế độ read only trong Excel đơn giản để thao tác chỉnh sửa trên tài liệu dễ dàng.

Cách nén file Word và giảm dung lượng lưu trữ của file Word

Khi lưu trữ các file Word có dung lượng quá lớn thì bạn sẽ gặp khó khăn khi mở và kiểm soát nội dung cũng tốn nhiều thời gian. Để việc mở và chỉnh sửa file được dễ dàng, mời bạn cùng tham khảo cách nén file và giảm dung lượng lưu trữ của file Word qua bài viết bên dưới nhé.

6 cách khắc phục lỗi Robot hút bụi không kết nối được với WiFi

Robot hút bụi không kết nối WiFi là một trong những hiện tượng thường gặp khi bạn sử dụng thiết bị thông minh này. Trong bài viết sau, chúng tôi mời bạn cùng tham khảo nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Robot hút bụi không kết nối được với WiFi nhanh chóng ngay tại nhà, giúp thiết bị hoạt động ổn định và hiệu quả hơn nhé!

Cách đổi mật khẩu Microsoft Teams trên điện thoại, máy tính đơn giản nhất

Vì lý do bảo mật tài khoản hoặc bạn vô tình đã quên mật khẩu được thiết lập trên Microsoft Teams trước đó nên bạn cần thay đổi mật khẩu nhưng không biết làm thế nào? Bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn bạn cách đổi mật khẩu Microsoft Teams trên điện thoại, máy tính đơn giản nhất, cùng tham khảo nhé.