Chủ đề 'mật khẩu'

Cách ẩn tên Wifi để chấm dứt tình trạng “xài chùa” cực đơn giản

Nếu bạn cảm thấy wifi nhà mình đột nhiên bị yếu, chập chờn thì có thể wifi đang bị "xài chùa" khiến mạng bị quá tải, đôi khi còn có rủi ro bị đánh cắp thông tin cá nhân nữa. Do đó, hãy bảo vệ wifi bằng cách ẩn tên wifi để chấm dứt tình trạng "xài chùa" này thông qua hướng dẫn trong bài viết dưới đây

Một số tiện ích thường gặp trên két sắt hiện nay

Ngoài tính năng bảo quản tài sản có giá trị như tiền mặt, vàng, giấy tờ, hồ sơ,... thì két sắt hiện nay còn được trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại giúp tăng cường khả năng bảo mật cho người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé! 

Làm thế nào để xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn ngay lập tức trên điện thoại, máy tính?

Làm thế nào để xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn ngay lập tức trên điện thoại, máy tính? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng Facebook đặt ra. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn trên máy tính và điện thoại một cách nhanh chóng nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Hướng dẫn cách lấy lại mật khẩu Facebook bằng số điện thoại, email nhanh chóng

Facebook là một trong những mạng xã hội trực tuyến lớn nhất hiện nay và được nhiều người dùng để phục vụ cho công việc, giải trí, kết bạn… Khi dùng Facebook, đôi khi bạn sẽ gặp một số trường hợp xảy ra như quên mật khẩu hay rủi ro hơn là tài khoản bị hack. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách lấy lại mật khẩu Facebook bằng số điện thoại và email nhanh chóng nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Tìm hiểu cách bật chế độ tối (dark mode) trên Facebook, Messenger

Dark mode (chế độ tối) là một trong những cập nhật được nhiều người mong chờ nhất trên Facebook và Messenger. Chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản theo hướng dẫn cách bật chế độ tối trên Facebook, Messenger dưới đây của META là bạn đã có thể bật/tắt chế độ này theo nhu cầu sử dụng của mình rồi.

[Mách nhỏ] Cách lấy lại mật khẩu Facebook không cần email và số điện thoại

Facebook là một trong những trang mạng xã hội lớn nhất thế giới có lượng người truy cập khổng lồ. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng thì người dùng không thể tránh khỏi tình trạng “quên mật khẩu” và mất luôn cả email, số điện thoại. Vậy cách giải quyết hiệu quả trong trường hợp này là gì? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách lấy lại mật khẩu Facebook không cần email và số điện thoại. Hãy tham khảo nhé!

Cách đổi mật khẩu wifi Viettel trên máy tính, điện thoại tại nhà đơn giản

Đổi mật khẩu wifi Viettel sẽ giúp bạn tránh được tình trạng wifi nhà mình bị dùng “chùa”, đồng thời cũng giúp tốc độ đường truyền Internet nhanh hơn. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ hướng dẫn bạn cách đổi mật khẩu wifi Viettel trên máy tính, điện thoại tại nhà đơn giản. Các bạn tham khảo nhé!

Chi tiết cách đổi mật khẩu wifi TP Link, Tenda, Totolink cho người mới sử dụng

Mạng wifi được sử dụng rất phổ biến ở mọi nơi, mọi khu vực hiện nay. Tuy nhiên, nếu wifi nhà bạn bỗng dưng có những dấu hiệu như chậm kết nối hay thậm chí là bị ngắt kết nối thì sẽ gây ảnh hưởng lớn đến công việc cũng như những nhu cầu cần sử dụng Internet. Có khá nhiều nguyên nhân khiến mạng wifi nhà bạn kém nhưng điển hình nhất vẫn là tình trạng quá tải người truy cập trái phép vào mạng wifi nhà bạn. Trong trường hợp này, bạn cần phải đổi mật khẩu wifi càng sớm càng tốt để wifi nhà mình được khỏe hơn. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách đổi mật khẩu wifi chi tiết. Hãy tham khảo nhé!

Một số lỗi thường gặp trên két sắt - Nguyên nhân và cách khắc phục

Khi sử dụng két sắt, người dùng không thể tránh được tình trạng két sắt bị lỗi như bị kẹt không mở được, két sắt bị hóc khóa, nhập đúng mật khẩu nhưng không mở được,... Hôm nay, chúng tôi sẽ chỉ ra một số lỗi thường gặp trên két sắt - Nguyên nhân và cách khắc phục các lỗi nhé.

Két sắt là gì? Cấu tạo két sắt? Có bao nhiêu loại?

Két sắt được sử dụng nhằm mục đích bảo vệ tài sản, giấy tờ quan trọng,... Vậy bạn đã biết két sắt là gì chưa? Cấu tạo của két sắt như thế nào? Hay hiện nay có bao nhiêu loại két sắt? Cùng chúng tôi xem ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu tất tần tật những điều cần biết về két sắt nhé.