Chủ đề 'Massage'

Cách sử dụng đai massage bụng Beurer EM32

Đai massage bụng Beurer EM32 là thiết bị hữu ích để khởi động cơ bắp; Định hình, tạo cơ; Làm săn chắc cơ và da; Giãn cơ. Cách sử dụng đai massage bụng Beurer EM32 rất đơn giản. 

Bất ngờ 10 món quà Valentine cho vợ vô cùng ý nghĩa

Mỗi mùa Valentine đến đều mang theo những trăn trở ưu tư cho các anh em trong việc chọn quà cho những người phụ nữ của mình. Bài viết này sẽ gợi ý cho anh em 10 món quà Valentine cho vợ vừa thiết thực lại cực kỳ có ý nghĩa.

Sử dụng đai massage giảm mỡ bụng có hiệu quả không?

Đai massage giảm mỡ bụng có thực sự hiệu quả hay không còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người cũng như khả năng luyện tập và sự kiên trì của bạn. Để tìm hiểu rõ hơn về tính năng, hoạt động cũng như khả năng tác động vào vùng mỡ bụng trên cơ thể của thiết bị này, hãy cùng META.vn đi sâu vào bài viết này nhé!

6 bước giúp giảm mỏi mắt hiệu quả cho dân văn phòng

Làm việc thường xuyên trên máy tính là điều không thể tránh khỏi đối với dân văn phòng. Cũng vì thế, sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, nhất là làm mỏi mắt. Vậy, hãy cùng chúng tôi thực hiện 6 bước giúp giảm mỏi mắt hiệu quả trong bài viết này nhé.

Mẹo lựa chọn quà tặng 8 tháng 3 ý nghĩa và thiết thực

Ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8 tháng 3 là ngày mà mọi người đàn ông đều muốn dành những tình cảm thân thương và tốt đẹp nhất cho người mẹ, người cô, người vợ và người thương của mình. Hướng tới ngày lễ trọng đại này, META xin hướng dẫn cách chọn quà tặng 8 tháng 3 sao cho ý nghĩa và thiết thực nhất.

7 mẹo chăm sóc đôi mắt khỏe đẹp, tránh nếp nhăn và lão hoá sớm

Khi mắt thường xuyên phải chịu tác động từ điện thoại, máy tính, tivi, khói bụi,... sẽ dẫn đến tình trạng mắt bị lão hóa sớm, thậm chí còn bị một số bệnh liên quan đến mắt. chúng tôi sẽ mách bạn một số mẹo chăm sóc mắt tại nhà giúp đôi mắt bạn khỏe đẹp nhé! 

Thảm lót sàn ô tô cao su, nhựa, da cao cấp, loại nào tốt hơn?

Thảm lót sàn ô tô chính là một trong những phụ kiện quan trọng không thể thiếu dành cho “xế hộp”. Nó giúp chiếc xe trở nên sạch sẽ, chống trầy xước tốt, đảm bảo an toàn, sức khỏe và đặc biệt làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian nội thất. Tuy nhiên, hiện có rất nhiều loại thảm lót sàn ô tô được bày bán tràn lan trên thị trường, hãy cùng META.vn tìm hiểu thảm lót sàn ô tô cao su, nhựa, da cao cấp loại nào tốt nhé!  

Bị chuột rút, sưng chân, mỏi chân, nổi gân xanh ở tay chân là bệnh gì?

Chuột rút, sưng chân, mỏi chân, nổi gân xanh ở chân là những biểu hiện thường gặp khi chân hoạt động quá nhiều, chơi thể thao, tập thể dục cường độ cao… Đa số các trường hợp, những biểu hiện này không phải là bệnh lý mà chỉ là phản ứng cực đoan của cơ thể trong quá trình vận động. Tuy nhiên, nếu tình trạng này diễn ra thường xuyên thì đây rất có thể là biểu hiện của những bệnh lý nguy hiểm.

Hướng dẫn ngâm chân cho người bị suy giãn tĩnh mạch

Ngâm chân không chỉ thúc đẩy lưu thông máu trong cơ thể mà còn tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Điều này sẽ giúp cho việc trị liệu thêm phần hiệu quả, cũng như rút ngắn thời gian chữa trị. Nhưng như thế nào mới ngâm chân đúng cách, nếu ngâm chân sai cách thì có phản tác dụng hay không? Hãy cùng META tìm hiểu nhé!

Cách sử dụng máy xông hơi da mặt Beurer FS50

Tất tần tật thông tin, cách sử dụng máy xông hơi da mặt Beurer FS50 sẽ có trong bài viết sau đây. Mời bạn chia sẻ và đón đọc thông tin để sử dụng an toàn, hiệu quả nhất!

6 Cách tẩy tế bào chết bằng cafe cho body láng mịn, trắng sáng

Tẩy tế bào chết bằng cafe là một cách làm đơn giản, mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, cách tẩy da chết bằng cafe như thế nào để có được body láng mịn thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn bạn các bước tẩy da chết hiệu quả nhất bằng nguyên liệu quen thuộc này. Hãy cùng tham khảo nhé!

12 Công dụng tuyệt vời của bã cafe trong làm đẹp & đời sống

Sau khi pha cà phê, hầu hết mọi người sẽ bỏ đi phần bã và coi nó là vô giá trị. Thế nhưng, trên thực tế, phần bã này lại có rất nhiều tác dụng bất ngờ. Hãy cùng META điểm qua một số công dụng của bã cà phê trong bài viết ngày hôm nay các bạn nhé!

Cách chăm sóc "cô bé" thơm tho, làm hết thâm và se khít sau sinh

Quá trình sinh con sẽ khiến cho vùng kín của chị em có nhiều thay đổi, không còn hồng hào, đàn hồi như thuở ban đầu. Điều này làm cho không ít chị em cảm thấy thiếu tự tin và ít nhiều ảnh hưởng tới đời sống vợ chồng. Vậy làm cách nào để có thể lấy lại sự tự tin vốn có? Trong bài viết hôm nay, META sẽ mách bạn những cách chăm sóc "cô bé" đơn giản tại nhà. Hãy cùng dõi theo nhé!

Top 3 ghế massage giá rẻ thư giãn toàn thân cho gia đình

Nếu bạn đang muốn trang bị một chiếc ghế massage để cả gia đình được nghỉ ngơi, thư giãn ngay tại nhà thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Top 3 ghế massage giá rẻ mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ là những gợi ý khá lý tưởng dành cho bạn đấy. Nào, hãy cùng tham khảo và khám phá tính năng của chúng nhé!

10 Cách giảm rụng tóc sau sinh, kích thích mọc tóc hiệu quả tại nhà

Rụng tóc sau khi sinh con là rắc rối mà nhiều chị em gặp phải. Tình trạng này thường diễn ra trong khoảng 5 đến 6 tháng, thậm chí kéo dài hơn nếu không có biện pháp chăm sóc tóc kịp thời. Để giúp chị em bớt lo lắng, trong bài viết hôm nay, META sẽ đưa ra 10 cách giảm rụng tóc sau sinh, kích thích mọc tóc tại nhà đơn giản và hiệu quả. Nào, bạn hãy cùng theo dõi nhé!