Chủ đề 'Massage'

Đai quấn nóng loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Thông qua cơ chế nhiệt, đai quấn nóng có thể giúp bạn đánh tan mỡ thừa, lấy lại vóc dáng thon gọn và săn chắc. Vậy làm thế nào để chọn ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn? Đâu mới là loại đai quấn nóng tốt nên mua nhất hiện nay?

3 Cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả, đơn giản không ngờ

Mỡ bụng dưới khiến bạn mất tự tin? Bạn không có nhiều thời gian để đến phòng tập? Thuốc giảm béo, ăn kiêng đều không có tác dụng với bạn? Hãy để META.vn giới thiệu cho bạn 3 cách giảm mỡ bụng dưới cực đơn giản mà hiệu quả tại nhà. Kiên trì sử dụng các phương pháp này sẽ giúp bạn sớm tìm lại vóc dáng như mơ ước.

Máy massage mặt ion sử dụng có tốt không?

Máy massage mặt ion - một sản phẩm chăm sóc sắc đẹp có mặt tại nhiều thẩm mĩ viện và spa đã khiến không ít chị em tò mò. Vậy thiết bị này là gì? Có tác dụng ra sao? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết từng thắc mắc này.

Máy massage xung điện 4 miếng dán loại nào tốt?

Trong cuộc sống đầy bận rộn, những thiết bị chăm sóc sức khỏe như máy massage xung điện 4 miếng dán dần trở thành người bạn đồng hành của nhiều gia đình. META.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về thiết bị này đồng thời gợi ý sản phẩm tốt nhất mà bạn nên sử dụng.

Kinh nghiệm chọn đệm ghế massage trên ô tô tốt nhất

Lựa chọn loại nệm nào để mát xa cho người lái xe trên ghế lái ô tô, xe hơi sẽ có hiệu quả giảm đau nhức, căng thẳng tốt nhất? Cùng tham khảo ngay những kinh nghiệm mua đệm ghế massage cho ô tô trong bài viết dưới đây của META.vn để chọn được cho mình một sản phẩm tốt và phù hợp nhất nhé!

Phương pháp massage Shiatsu và những hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại

Được phát triển tại Nhật Bản, Shiatsu nhanh chóng trở thành liệu pháp nổi tiếng được áp dụng rộng rãi trong y học đồng thời là cơ sở để sản xuất ra nhiều loại máy massage hiện đại. Vậy  phương pháp massage Shiatsu là gì? Có tác dụng như thế nào trong việc chăm sóc sức khỏe?

Những sai lầm thường gặp khi sử dụng máy mát xa bàn chân

Máy mát xa bàn chân là một thiết bị tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, nhiều người không nhận thấy được những hiệu quả tích cực từ thiết bị này do họ mắc phải một số sai lầm khi sử dụng. Vậy những sai lầm đó là gì? Hãy cùng META.vn tìm hiểu ngay thôi nào!

Ghế massage có dùng được cho người cao tuổi hay không?

Máy massage hiện nay không còn xa lạ gì với tất cả mọi người. Máy massage sẽ giúp bạn thư giãn và giảm thiểu đau nhức nhất là khi mùa đông đến. Thế nhưng với người già, chiếc máy này có thật sự tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé! 

Máy rửa mặt nào tốt, nên mua nhất hiện nay?

Máy rửa mặt ngày càng được ưa chuộng nhờ khả năng làm sạch da từ sâu bên trong. Tuy vậy, không phải sản phẩm nào cũng đảm bảo chất lượng và mang lại cho bạn hiệu quả như ý. Hãy cùng META.vn khám phá top những dụng cụ rửa mặt tốt nên mua nhất hiện nay bạn nhé!

Cách tẩy tế bào chết cho body mịn màng căng mướt

Không chỉ da mặt mà cả body của bạn cũng cần được loại bỏ da chết thường xuyên để có được làn da mịn màng, căng mướt. Hãy tham khảo các cách tẩy tế bào chết cho body cực đơn giản mà hiệu quả được chúng tôi chia sẻ trong bài viết này bạn nhé!

Phương pháp massage nâng cơ mặt tại nhà chống chảy xệ da hiệu quả

Để giúp chị em đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa như: sần sùi, lỗ chân lông to, xuất hiện nhiều vết nám, tàn nhang và đặc biệt là làn da bị chảy xệ, không còn săn chắc, hôm nay META sẽ giới thiệu phương pháp massage nâng cơ mặt tại nhà chống chảy xệ da vô cùng hiệu quả. 

Ghế massage toàn thân giá rẻ nào đáng mua nhất?

Thay vì tìm đến các spa đắt đỏ, nhiều người quyết định chọn cho mình một chiếc ghế massage toàn thân để tiết kiệm chi phí và chủ động hơn trong việc chăm sóc sức khỏe. Vậy đâu mới là sản phẩm “bao tốt, bao rẻ” mà bạn nên mua nhất hiện nay?

Tư vấn chọn Cabin tắm xông hơi gia đình

Hiện nay rất nhiều gia đình lựa chọn lắp đặt phòng tắm xông hơi tại gia để tiện lợi hàng ngày và không cần phải đến nơi khác. Để lắp đặt và lựa chọn sản phẩm này hiệu quả hãy đọc ngay bài viết dưới đây.

Ngại mua gel bôi trơn ở hiệu thuốc, sao không mua online giá rẻ hơn?

Gel bôi trơn - một trợ thủ đắc lực, một chất xúc tác tuyệt vời cho những cuộc yêu thêm nồng nàn cháy bỏng hơn. Tuy nhiên rất nhiều người thường có cảm giác ngại ngùng khi phải tìm mua chúng ở hiệu thuốc. Vậy tại sao bạn không tìm mua chúng online? Bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra địa chỉ mua gel bôi trơn online đơn giản thuận tiện nhất.

Bỏ túi mẹo chăm sóc da và tóc cực đơn giản, tiết kiệm với cà phê

Cà phê không chỉ là loại đồ uống thơm ngon mà còn là nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời dành cho các chị em phụ nữ. Hôm nay, bài viết của META.vn sẽ mang đến cho bạn một số công thức làm đẹp từ cà phê như  tẩy tế bào chết bằng cafe, mặt nạ dưỡng da từ bã cà phê, nhuộm tóc bằng cà phê,… Cùng tìm hiểu ngay thôi nào!

Chà gót chân tẩy da chai cứng bằng cách nào tốt nhất?

Gót chân chai cứng nứt nẻ khiến nhiều chị em cảm thấy thiếu tự tin trong cuộc sống thường ngày. Vậy làm cách nào để chà gót chân loại bỏ những vết chai cứng xấu xí ấy? Cùng tham khảo một vài cách mà META chia sẻ dưới đây nhé!

5 Cách giảm đau bụng kinh khi đến tháng bạn gái nào cũng cần biết

Mặc dù là một đặc trưng của cơ thể nhưng chu kỳ kinh nguyệt lại mang đến cho các chị em không ít phiền toái, đặc biệt là các cơn đau bụng kinh. Hãy đọc bài viết của META.vn để tìm hiểu về 5 cách giảm đau bụng kinh khi đến tháng tại nhà đơn giản mà hiệu quả bạn nhé!  

Cách chữa tắc tia sữa nhanh nhất hiệu quả ngay tại nhà

Trải qua quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, chắc hẳn không ít bà mẹ bỉm sữa đã trải qua cảm giác bị tắc tia sữa. Tình trạng này khá phổ biến, không quá phức tạp, tuy nhiên nếu không hiểu bản chất và có những biện pháp xử lý kịp thời và đúng cách nó sẽ gây ra những hệ lụy khôn lường. Trong bài viết này, META sẽ chia sẻ với các bạn kinh nghiệm chữa tắc tia sữa nhanh chóng, hiệu quả ngay tại nhà.  

So sánh nên mua máy hút sữa Spectra hay Unimom?

Spectra và Unimom là hai thương hiệu máy hút sữa hàng đầu hiện nay. Không ít chị em tỏ ra băn khoăn khi lựa chọn giữa hai sản phẩm này vì có vẻ chúng thực sự “ngang tài ngang sức”. Hãy cùng META.vn so sánh máy hút sữa Unimom và Spectra để từ đó có quyết định chính xác nhất bạn nhé!