Chủ đề 'Massage'

7 bước chăm sóc da mặt hằng ngày giúp da sáng mịn, sạch mụn

Không phải tự nhiên mà chúng ta sở hữu được một làn da tươi sáng, mịn màng và khỏe đẹp. Vậy phải làm thế nào để có được làn da tươi sáng, khỏe và rạng rỡ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 7 bước chăm sóc da mặt hằng ngày giúp da sáng mịn, sạch mụn.

Máy hút mụn cầm tay loại nào tốt?

Mụn có lẽ là một vấn đề gây ám ảnh đối với bất cứ ai, đặc biệt là các chị em phụ nữ, làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như sự tự tin của chị em khi giao tiếp. Chiến đấu với mụn là cả một quá trình đòi hỏi sự kiên nhẫn, cẩn thận, tỉ mỉ, đặc biệt còn rất cần đến sự trợ giúp của một công cụ đó chính là chiếc máy hút mụn cầm tay. Vậy máy hút mụn cầm tay là gì? Hoạt động ra sao? Máy hút mụn cầm tay loại nào tốt?

Hướng dẫn sử dụng bồn ngâm chân Beurer FB35

Ngâm và massage chân có những tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe. Bạn có nhu cầu mua bồn massage chân BF35 nhưng chưa sử dụng hết được tính năng của sản phẩm, cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Cách sử dụng máy massage cầm tay có đèn hồng ngoại Beurer MG70

Massage bằng đèn hồng ngoại giúp thư giãn các cơ mang lại những tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe. Bạn có nhu cầu mua máy massage cầm tay có đèn hồng ngoại Beurer 70 nhưng chưa sử dụng hết được tính năng của sản phẩm, cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Hướng dẫn sử dụng máy massage cầm tay Beurer MG510

Máy massage cầm tay Beurer MG510 được thiết kế dạng tay cầm tiện lợi cho người sử dụng, giúp xoa bóp các huyệt đạo khác nhau trên cơ thể như cổ, lưng, vai, tay, chân giúp lưu thông tuần hoàn khí huyết, tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể.  

Sử dụng máy massage cầm tay 2 đầu hồng ngoại Beurer MG100 đúng cách

Máy massage cầm tay 2 đầu hồng ngoại Beurer MG100 với các đầu mát xa công suất lớn, cùng tác dụng tích cực của đèn hồng ngoại, làm giảm căng thẳng và đau nhức, giúp bạn hoàn toàn thư giãn sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. Để đảm bảo an toàn và phát huy tối da tác dụng của sản phẩm, các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Những lưu ý khi sử dụng gối massage Beurer MG145

Gối massage MG145 là sản phẩm thương hiệu nổi tiếng của Đức, giúp bạn thư giãn các vùng cơ trên cơ thể. Gối được làm từ chất liệu vải cảm ứng, mềm và mịn tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Sản phẩm còn được trang bị 4 đầu massage xoay theo cặp, được chiếu sáng và làm nóng giúp làm tan cơn đau nhức, mỏi ở các vùng trên cơ thể bạn massage. Để đảm bảo an toàn và phát huy tối đa tác dụng của sản phẩm, các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Tắm nước nóng có tác dụng gì? Tắm nước nóng như thế nào để tốt cho sức khỏe?

Nhu cầu sử dụng nước nóng hay sắm bình nóng lạnh để phục vụ cho việc tắm rửa, vệ sinh nhằm bảo vệ sức khỏe của người dân ngày một tăng lên, nhất là thời điểm thời tiết chuyển lạnh. Tuy nhiên, đó cũng là lúc mà người ta quan tâm hơn đến những câu hỏi như tắm nước nóng có tốt không và mình có đang tắm nước nóng đúng cách hay chưa? Như thế nào mới đúng cách? Vậy hãy lắng nghe chúng tôi giải đáp về vấn đề này nhé!

Những lưu ý trong quá trình sử dụng đệm massage Beurer MG155

Đệm massage Beurer MG155 với thiết kế hiện đại, đa chức năng sẽ giúp bạn massage các vùng lưng, hông tránh các triệu chứng đau nhức. Sản phẩm phù hợp với mọi loại ghế (có độ sâu thích hợp) vì thế bạn có thể vừa xem tivi, đọc sách, làm việc văn phòng vừa massage. Đặc biệt với bộ sạc chuyên dụng trên ô tô bạn có thể vừa lái xe vừa thư giãn giúp giảm sự đau nhức, ê ẩm vùng lưng và hông. Để đảm bảo an toàn và phát huy tối đa tác dụng của sản phẩm, các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Cách rửa mặt đúng cách cho da mụn, da nhờn dầu

Nhiều bạn gái thường nghĩ rằng, việc chăm sóc cũng như rửa mặt sạch cho da dầu, mụn sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên, thực chất thì điều đó hoàn toàn không khó. Với những chỉ dẫn đơn giản về cách rửa mặt đúng cách cho da mụn, da nhờn dầu dưới đây sẽ giúp cho bạn nữ có một làn da sạch sẽ, khỏe đẹp, thông thoáng và ngày càng trở nên tự tin hơn.

Cách vệ sinh máy rửa mặt sau khi sử dụng bạn gái nào cũng cần biết

Máy rửa mặt là một sản phẩm làm đẹp hiện nay đang được rất nhiều chị em yêu thích nhờ tác dụng làm sạch sâu các loại bụi bẩn, bã nhờn trên da. Bởi việc tiếp xúc trực tiếp với da như thế, việc vệ sinh máy rửa mặt đúng cách càng thêm quan trọng. Bài viết này sẽ “bật mí” cho chị em cách vệ sinh máy rửa mặt đúng cách mà ai cũng nên biết.

5 Cách làm sạch da mặt hàng ngày giúp da sạch sâu hết bã nhờn

Làn da của bạn mỗi ngày đều phải “chiến đấu” với các loại khói bụi, bã nhờn… nếu không được làm sạch sẽ gây bít tắc lỗ chân lông dẫn đến nhiều vấn đề khác như mụn, sạm da, lão hóa nhanh… Vì vậy, để da mặt luôn sáng mịn và sạch bụi, hãy học ngay 5 cách làm sạch da mặt hàng ngày mà META giới thiệu trong bài viết này nhé

Review máy rửa mặt Beurer FC45, FC65 & FC90

Sở hữu những ưu điểm vượt trội, tính năng thân thiện và đáp ứng được phần lớn đòi hỏi của chị em phụ nữ, dòng sản phẩm máy rửa mặt thương hiệu Beurer đang khiến nhiều chị em “phát cuồng” bởi những lợi ích mà nó mang lại. Để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, chúng ta cùng xem đánh giá về 3 model nổi bật nhất của hãng là Beurer FC45, FC65 và FC90 nhé!

Dùng máy rửa mặt có tốt không? Có nên dùng máy rửa mặt hàng ngày?

Máy rửa mặt là một sản phẩm làm đẹp rất nhiều chị em hiện nay đã và đang sử dụng bởi có tác dụng làm sạch sâu, giúp da săn chắc và mịn màng hơn. Tuy nhiên, sự thật dùng máy rửa mặt có tốt không? Có nên dùng máy rửa mặt hàng ngày không? Hãy cùng chúng tôi tìm lời giải đáp trong bài viết này.

[Gợi ý] Quà tặng cô giáo cũ đã về hưu ý nghĩa, thiết thực nhất

Đóng góp một phần không nhỏ trong thành công của bạn ngày hôm nay không thể nào thiếu bóng dáng “người đưa đò” - những người thầy người cô cần mẫn với công việc của mình. Cho dù chúng ta có đang làm gì, ở đâu, thì vẫn không thể quên được truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn” đã được dạy ngay từ khi đặt những bước đi chập chững đầu tiên vào đời. Dưới đây là những gợi ý quà tặng cô giáo cũ đã về hưu ý nghĩa, thiết thực nhất để bạn tri ân “người lái đò” của mình. 

20/11 Nên mua quà gì tặng thầy giáo ý nghĩa theo độ tuổi

Hàng năm vào tháng 11, chúng ta luôn dành một ngày ý nghĩa để tri ân những người thầy đầu tiên trong cuộc đời mình, ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Vào ngày này, học sinh đang theo học hoặc đã ra trường đều chuẩn bị những món quà có giá trị vật chất và tinh thần gửi tặng thầy cô giáo, thay lời tri ân công lao vô bờ của những người lái đò cần mẫn. 20/11 nên mua quà gì tặng thầy giáo ý nghĩa theo độ tuổi? Bài viết dưới đây META sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý thích hợp nhất.

Ngâm chân nước nóng có tác dụng gì?

Từ xa xưa, ngâm chân đã là một phương pháp mà các bà, các mẹ thường hay áp dụng để bảo vệ sức khỏe. Trong đó, ngâm chân nước nóng được cho là phương thức dễ thực hiện và ít tốm kém nhất. Không chỉ thế, nó còn mang lại những công dụng sức khỏe mà chúng ta ít ngờ tới. Cùng META tìm hiểu cụ thể xem ngâm chân nước nóng có tác dụng gì nhé!

Máy ngâm chân của Đức loại nào tốt?

Nhu cầu mua máy ngâm chân trong những năm gần đây tăng lên nhanh chóng do người dùng ngày càng chú trọng việc chăm sóc đôi bàn chân - trái tim thứ hai của cơ thể. Trong các dòng máy ngâm chân, các sản phẩm đến từ Đức được ưa chuộng hơn cả vì những ưu điểm nổi bật về mẫu mã, giá bán cũng như tính năng. Nếu bạn vẫn chưa biết máy ngâm chân của Đức loại nào tốt, hãy tham khảo bài viết của META.vn nhé!

Nên mua quà gì tặng sinh nhật cho vợ mới sinh?

Sinh nhật là một dịp ý nghĩa để người ta trao và nhận những món quà, trao gửi tình cảm, lời yêu thương. Cánh mày râu đừng quên chuẩn bị những món quà sinh nhật thật bất ngờ cho người phụ nữ, người bạn đồng hành của mình, đặc biệt là với những người vừa trải qua giai đoạn khó khăn, mệt mỏi của việc mang bầu và sinh nở nhé. Thời gian này họ rất cần sự quan tâm, chăm sóc của chồng mình. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các quý ông những gợi ý quà tặng sinh nhật cho vợ mới sinh thiết thực, phù hợp nhất. Cùng theo dõi nhé! 

[Gợi ý] Quà tặng cô giáo ngày sinh nhật ý nghĩa, thiết thực nhất

Cô giáo luôn là người chúng ta vô cùng kính trọng, biết ơn vì đã dạy dỗ chúng ta, là người lái đò cần mẫn đưa từng thế hệ học sinh đến bến bờ tri thức. Sắp đến sinh nhật cô giáo, bạn băn khoăn, đau đầu không biết nên chọn quà tặng cô giáo ngày sinh nhật gì cho ý nghĩa, thiết thực nhất? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải quyết khó khăn này. Cùng theo dõi nhé! 

Bí quyết giữ dáng trong mùa Đông

Vì sao nên giữ cân nặng ổn định vào mùa đông và cách giữ dáng thon gọn chuẩn nhất sẽ có trong bài viết. Theo dõi bí quyết sau đây để luôn tự tin khi mùa đông qua mà không phải khổ cực giảm cân.

Cách chăm sóc tóc khô xơ và chẻ ngọn

Một mái tóc khỏe mạnh, mềm mại và bóng mượt là điều mà bất kỳ ai trong chúng ta đều muốn sở hữu. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân, mái tóc dần trở lên khô xơ, chẻ ngọn và dễ gãy rụng. Nếu đây là tình trạng mà bạn đang gặp phải, hãy đọc bài viết của META.vn để được chia sẻ các cách chăm sóc tóc khô xơ và chẻ ngọn ngay tại nhà đơn giản, hiệu quả nhé!

Quà tặng cho nam nhân ngày sinh nhật ý nghĩa theo từng độ tuổi

Tặng quà sinh nhật cho nam giới luôn làm chị em đau đầu vì phải làm sao cho thiết thực mà lại ý nghĩa, phù hợp với sở thích của người nhận. Đừng lo lắng, tham khảo bài viết dưới đây của META và bạn sẽ tìm được câu trả lời cho vấn đề của mình. Bài viết sẽ giới thiệu một số bí quyết hay để chọn quà tặng cho nam nhân ngày sinh nhật ý nghĩa theo từng độ tuổi. 

Xóa tan bọng mắt không cần phẫu thuật với cách đơn giản này

Bọng mắt xấu xí khiến khuôn mặt lúc nào cũng trong trạng thái mệt mỏi, thiếu sức sống là “nỗi đau” của rất nhiều người. Làm thế nào để loại bỏ những bọng mắt này? Hãy cùng tham khảo những cách xóa bọng mắt không cần phẫu thuật vô cùng đơn giản mà chúng tôi gợi ý dưới đây nhé.

Cách trị thâm quầng mắt lâu năm tại nhà hiệu quả

Mắt thâm quầng không phải là tình trạng hiếm gặp. Có những người mắt thâm chỉ vài ngày là hết nhưng cũng có những người kéo dài cả năm, thậm chí là nhiều năm. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ mang đến cho bạn một số cách giúp trị thâm quầng mắt lâu năm tại nhà, vừa đơn giản, hiệu quả lại tiết kiệm chi phí.