Chủ đề 'màn hình'

Tìm hiểu công nghệ Low Blue Light là gì?

Hiện nay việc sử dụng các thiết bị điện tử để làm việc trong thời gian dài dẫn tới việc suy giảm sức khỏe của mắt do tiếp xúc với ánh sáng xanh tăng cao. Nhiều công nghệ màn hình được nghiên cứu nhằm mang lại sự thoải mái và đáp ứng sức khỏe mắt cho người sử dụng. Công nghệ Low Blue Light ra đời để thực hiện mục tiêu đó, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem công nghệ này là gì nhé!

Cách tắt bullet and numbering trong Word - Tự động đánh số đầu dòng

Khi bạn làm việc trên Word, chức năng tự động đánh số đầu dòng giúp bạn tối ưu hóa quá trình soạn thảo văn bản. Nhưng đôi lúc, điều này cũng khiến cho bạn khó chịu khi không cần đánh dấu văn bản. Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn đến bạn cách tắt Bullet and numbering trong Word 2010 nhé!

Cách khắc phục Apple Watch không kết nối được với iPhone đơn giản nhất

Kết nối Apple Watch với iPhone giúp bạn theo dõi các hoạt động hàng ngày, gửi tin nhắn,... vô cùng tiện lợi. Tuy nhiên, Apple Watch của bạn đang gặp vấn đề không kết nối được với iPhone. Đừng lo lắng, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay cách khắc phục Apple Watch không kết nối được với iPhone nhé!

Khám phá hệ điều hành HarmonyOS 2.0 đến từ nhà Huawei

HarmonyOS 2.0 có lẽ là hệ điều hành khá mới mẻ khi được Huawei ra mắt trong thời gian gần đây (06/2021), khiến cho hầu hết người dùng không khỏi ngạc nhiên và có nhiều thắc mắc về hệ điều hành này. Hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết hơn ở bài viết này nhé!

Top 4 tivi khung tranh đáng mua nhất hiện nay

Tivi khung tranh có thiết kế đặc biệt, đầy sáng tạo, khác hẳn so với các dòng tivi thông thường trước đây. Vì thế ngay từ khi ra mắt tivi tranh đã khiến nhiều người phải ngỡ ngàng trước phong cách thiết kế đầy mới lạ này. Hãy cùng chúng tôi tham khảo các model tivi khung tranh đáng mua nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Hướng dẫn sửa thông tin cá nhân bị sai trên ứng dụng PC Covid cực dễ dàng và nhanh chóng

PC Covid là ứng dụng tổng hợp các tính năng từ 3 ứng dụng là Bluezone, NCOVI và VHD để hỗ trợ đưa Việt Nam sang trạng thái “bình thường mới”. Tuy nhiên, trong thời gian vừa qua, một số người đã gặp tình trạng thông tin hiển thị bị thiếu hoặc chưa chính xác. Vậy làm thế nào để sửa thông tin bị sai trên PC Covid? Cùng theo dõi nhé!

Bảo hiểm xã hội là gì? Những quy định mới nhất về bảo hiểm xã hội năm 2021

Bảo hiểm xã hội không còn quá xa lạ với đối với người dân hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về bảo hiểm xã hội và các quy định. Chính vì thế, trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bảo hiểm xã hội là gì? Các quy định mới nhất của bảo hiểm xã hội năm 2021. Cùng theo dõi nhé!

Cách gỡ bỏ chế độ read only trong Excel đơn giản nhất

Khi ở chế độ “read only” trên Excel, bạn chỉ có quyền đọc mà không có thể được sửa hay thực hiện bất kỳ các thao tác nào khác. Bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn bạn cách để gỡ bỏ chế độ read only trong Excel đơn giản để thao tác chỉnh sửa trên tài liệu dễ dàng.

Hướng dẫn sử dụng Cổng Dịch vụ công Quốc gia chi tiết và nhanh chóng nhất

Người dân hay các doanh nghiệp chỉ cần truy cập Cổng Dịch vụ công Quốc gia là có thể tiếp cận tất cả các dịch vụ công cấp Bộ, cấp Tỉnh mà không cần phải đến các địa điểm hành chính. Cùng theo dõi bài viết sau để chúng tôi hướng dẫn bạn sử dụng Cổng Dịch vụ công Quốc gia một cách chi tiết nhất nhé!

Apple ra mắt khăn lau màn hình Polishing Cloth, giá gần 500K

Không chỉ công bố dòng MacBook Pro với vi xử lý M1 Pro và M1 Max mạnh mẽ, Apple cũng đã tung ra phụ kiện khăn lau bằng vải xơ vi mảng với giá 19 USD, được thiết kế để lau màn hình cho các thiết bị sản phẩm mà hãng bán ra.

Cách mở bàn phím ảo trên máy tính Windows đơn giản và nhanh chóng

Bàn phím ảo là một trong những tính năng mà hầu hết đều được các nhà sản xuất trang bị trên máy tính. Tuy nhiên, nó sẽ bị ẩn đi vì thế ít khi được dùng đến hoặc có thể người dùng chưa biết. Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây để biết cách mở bàn phím ảo trên máy tính Windows đơn giản và nhanh chóng nhé.