Chủ đề 'màn hình'

Top 6 điện thoại Xiaomi Redmi cũ giá rẻ, bền, đẹp tại

Redmi là một dòng điện thoại được sản xuất bởi Xiaomi. Các mẫu điện thoại Redmi cũ thường có giá rẻ hơn, nhưng chất lượng không thua kém sản phẩm mới. Cùng tìm hiểu những sản phẩm điện thoại Redmi cũ giá rẻ, bền, đẹp trong bài viết sau đây nhé!

Ion-X trên đồng hồ là gì? Đồng hồ nào được trang bị kính Ion-X

Khi lựa chọn đồng hồ thông minh người dùng thường hay cân nhắc đến kính cường lực ion - X để tìm được sản phẩm tốt và chất lượng. Vậy ion - X strengthened glass là gì, cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây của để lựa chọn được chiếc đồng hồ ưng ý cho bản thân nhé!

Top 5 laptop Dell core i5 tốt nhất, nên tậu ngay tại

Laptop sở hữu CPU core i5 là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng vì tính đa nhiệm cùng giá cả khả ổn, phù hợp với túi tiền. Cùng điểm qua top 5 laptop Dell core i5 tốt và đáng mua nhất tại nhé!

Đánh giá chi tiết dòng máy lạnh VDGF-V Comfee 2023

Năm 2023, hãng máy lạnh Comfee đã cho ra mắt dòng VDGF-V không chỉ tạo nên không gian mát mẻ, trong lành cho ngôi nhà bạn mà còn hỗ trợ nhiều công nghệ, tiện ích hiện đại giúp bạn điều khiển thiết bị dễ dàng, sử dụng bền lâu, tiết kiệm điện. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, mời bạn xem bài đánh giá chi tiết ở nội dung sau.