Chủ đề 'màn hình'

Những tính năng mới trên iOS 15 và danh sách iPhone được cập nhật

Apple đã phát hành iOS 14 vào 17/09/2020, tuy nhiên bản cập nhật này được đánh giá là chưa thực sự ổn định, gặp nhiều lỗi ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Liệu với iOS 15, Apple sẽ cải thiện vấn đề đó ra sao và có những tính năng mới nào, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Cách kiểm tra, bảng mã lỗi điều hòa, máy lạnh Daikin

Daikin là thương hiệu máy lạnh được rất nhiều người Việt Nam tin dùng bởi các sản phẩm thường có chất lượng tốt, công nghệ hiện đại, mẫu mã sang trọng, tinh tế. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, sẽ không tránh khỏi tình huống điều hòa gặp phải sự cố kỹ thuật. Vì vậy, hướng dẫn cách kiểm tra lỗi điều hòa Daikin và bảng mã lỗi chi tiết dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng chẩn đoán được những vấn đề mà chiếc điều hòa nhà mình đang gặp phải.

Tổng hợp thông tin về Redmi K40, K40 Pro, K40 Pro+ vừa được ra mắt

Sau nhiều thông tin rò rỉ, làm người hâm mộ phải nôn nao thì cuối cùng dòng Redmi K40 cũng chính thức được ra mắt tại Trung Quốc, bao gồm ba thiết bị: Redmi K40 bản tiêu chuẩn, K40 Pro và K40 Pro+. Điều đặc biệt là bản tiêu chuẩn cũng đã đi kèm nhiều tính năng thú vị và đặc biệt giá rất hữu nghị.

Trên tay Samsung Galaxy A32 4G giá mềm với màn hình Super Amoled 90Hz

Điện thoại Samsung luôn thu hút khách hàng bởi thiết kế, cấu hình,... Gần đây vào 12/02/2021 Samsung vừa cho ra mắt Samsung Galaxy A32 4G với màn hình Super Amoled 90Hz nhưng trong phân khúc giá tầm trung. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay thông tin dưới đây về sản phẩm này nhé!

Trên tay mẫu Oppo A55 5G cực ngon vừa được ra mắt tại Trung Quốc

Gần đây, vào tháng 1/2021 điện thoại Oppo vừa cho ra mắt dòng điện thoại Oppo A55 5G cực ngon ở phân khúc tầm trung nhưng sở hữu màn hình 6.5 inch, chip Dimensity 700, RAM 6GB, pin 5.000 mAh,... Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay mẫu Oppo A55 5G cực ngon vừa ra mắt tại Trung Quốc nhé!

Cách xử lý lỗi không xem được YouTube trên tivi Samsung

YouTube là một trong những ứng dụng lớn được tích hợp trên nhiều dòng tivi, trong đó có tivi Samsung. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, nhiều người lại gặp phải lỗi không xem được YouTube trên tivi Samsung. Vậy trường hợp này phải giải quyết như thế nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của META.vn bạn nhé!

Cách tra cứu cước phí cuộc gọi, data và tin nhắn mạng Viettel

Việc kiểm tra cước phí sử dụng Viettel sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát chi phí viễn thông cũng như lịch sử cuộc gọi đi, data, tin nhắn hay dịch vụ khác. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn 2 cách tra cước phí sử dụng Viettel trên điện thoại hoặc máy tính, cùng tham khảo nhé!

Cách sử dụng quạt điều hòa hơi nước Boss S102 đúng cách

Quạt điều hòa hơi nước Boss S102 là một trong những sản phẩm máy làm mát được rất nhiều người dùng Việt ưa chuộng. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách sử dụng quạt điều hòa hơi nước Boss S102 đúng cách. Các bạn tham khảo nhé!

Cách sử dụng remote máy lạnh Sharp đúng cách, chi tiết nhất

Máy lạnh Sharp được sử dụng khá phổ biến hiện nay, tuy nhiên vẫn còn khá nhiều người chưa nắm được cách sử dụng remote của nó một cách thành thạo. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng remote máy lạnh Sharp cơ bản nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Cách sử dụng remote máy lạnh LG chuẩn, dễ nhất

Điều hòa, máy lạnh LG là một thiết bị làm mát được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên, với những khách hàng mới thì việc sử dụng sản phẩm này sẽ gặp nhiều bỡ ngỡ, đặc biệt là trong việc sử dụng remote để điều khiển các chế độ của máy. Mặc dù vậy, nếu bạn là một người dùng mới thì cũng không cần quá lo lắng bởi hướng dẫn cách sử dụng remote máy lạnh LG dưới đây sẽ giúp bạn biết cách vận hành thiết bị này thành thạo và trơn tru nhất! 

Top 7 điện thoại Android tốt, đáng mua nhất 2021 không nên bỏ lỡ

Có rất nhiều lựa chọn tốt khi nói đến smartphone Android. Để giúp bạn tìm ra những chiếc điện thoại chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng, sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top 7 điện thoại Android tốt, đáng mua nhất 2021. Hãy cùng tham khảo nhé!

Cách sử dụng remote máy lạnh Aqua chi tiết đơn giản nhất

Máy lạnh Aqua là một trong những thương hiệu được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Dòng máy lạnh này không chỉ có kiểu dáng thời trang, hiện đại mà còn sở hữu chức năng làm mát khá tốt. Để giúp bạn có thể tự tin cài đặt, điều chỉnh và sử dụng hết những chế độ của máy, trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng remote máy lạnh Aqua chi tiết nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.