Chủ đề 'màn hình'

Tin đồn về mẫu OPPO A54 5G với nhiều thông số cực hấp dẫn

Mới đây, trên trang 91mobiles xuất hiện tin đồn về mẫu smartphone tầm trung mới của OPPO có tên là OPPO A54 5G với nhiều thông số cực hấp dẫn - thông tin được chúng tôi cập nhật nhật ngày 17/03. Hãy cùng mình điểm qua xem thiết bị này có gì thú vị nhé!

Tổng hợp đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi Note 10 Pro, rất đáng mua

Chiếc Redmi Note 10 Pro đã được Xiaomi ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam vào ngày 16/03 với nhiều tính năng hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những đánh giá chi tiết để xem chiếc smartphone này có những điểm gì nổi bật không nhé.

Top 7 màn hình thông minh tốt nhất năm 2021

Màn hình thông minh ra đời giúp các sinh hoạt trong gia đình được đơn giản hóa, nhanh chóng và an toàn hơn. Nếu bạn đang phân vân trong việc chọn mua một sản phẩm như vậy, dưới đây là danh sách top 7 màn hình thông minh tốt nhất năm 2021 để bạn tham khảo!

Cách check lỗi, bảng mã lỗi điều hòa, máy lạnh LG

Hiện nay, điều hòa, máy lạnh LG là thiết bị được sử dụng phổ biến trên thị trường bởi nhiều tính năng nổi bật. Tuy nhiên, trong suốt quá trình sử dụng thì điều hòa LG không thể tránh khỏi trường hợp gặp trục trặc. Vậy, những lỗi đó là gì và làm thế nào để nhận biết? Hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn cách check mã lỗi điều hòa LG và bảng mã lỗi máy lạnh, điều hòa LG. Hãy tham khảo nhé!

10 tính năng tốt nhất của Apple Watch Series 6 khiến iFan thích mê

Vào thời gian gần đây Apple vừa cho ra mắt sản phẩm Apple Watch Series 6 với nhiều tính năng nổi trội hơn so với các Series trước như cảm biến đo nồng độ oxy trong máu, Chip S6 và U1 mạnh mẽ, xử lí nhanh hơn,... Cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé!

Xiaomi bất ngờ cho ra mắt Xiaomi Mi 10S bản nâng cấp của Mi 10

Tất cả những rò rỉ và suy đoán liên quan đến Xiaomi Mi 10S giờ đã kết thúc khi Xiaomi chính thức công bố thiết bị này tại Trung Quốc. Mẫu smartphone mới này được coi là như phiên bản nâng cấp của Mi 10 đã ra mắt từ năm ngoái và sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn cho người dùng.

Hướng dẫn sử dụng máy photocopy Fuji Xerox V3065

Máy photocopy Fuji Xerox V3065 là một trong những sản phẩm được rất nhiều người dùng Việt ưa chuộng sử dụng. Để sử dụng máy photocopy Fuji Xerox V3065 một cách hiệu quả nhất thì bạn hãy tham khảo hướng dẫn sử dụng máy photocopy Fuji Xerox V3065 của META.vn ngay sau đây nhé!

Cách sử dụng Google Assistant mà không cần phải mở khóa màn hình

Chắc hẳn "cô" trợ lý ảo Google đã hỗ trợ bạn rất nhiều với các tiện tích chuẩn xác và thao tác vô cùng đơn giản. chúng tôi sẽ giúp bạn tối ưu hơn nữa trải nghiệm của mình bằng mẹo nhỏ về cách sử dụng Google Assistant mà không cần phải mở khóa màn hình, đừng bỏ lỡ nhé!

Màn hình LED-backlit IPS LCD là gì? Có tính năng gì nổi bật?

Đến hiện tại, màn hình LED-backlit IPS LCD đã không còn phổ biến đối với người dùng smartphone, tuy nhiên đối với thế hệ sử dụng iPhone 6, 6s, hay chuyên về laptop, chắc chắn sẽ nhớ tới cái tên này. Cùng chúng tôi tìm hiểu về màn hình này nhé.

Cách tắt, bật, cài đặt định vị trên iPhone đơn giản nhất

Định vị iPhone (GPS) là tính năng cho phép xác định vị trí iPhone của bạn đang ở đâu. Bạn có thể bật hoặc tắt định vị iPhone tùy theo nhu cầu sử dụng chỉ với một vài thao tác rất đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách cài định vị iPhone, cách tắt bật định vị trên iPhone nhé.

Định vị iPhone của chồng hoặc người khác cực dễ với 3 cách sau

Chia sẻ vị trí điện thoại với bạn bè hay định vị iPhone của chồng là cụm từ đang được rất nhiều chị em tìm kiếm. Đôi khi là vì tò mò, thậm chí có chút nghi ngờ, dù gì thì định vị iPhone cũng là một tính năng khá thú vị cho người dùng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 3 cách định vị iPhone của chồng hoặc người khác phổ biến và dễ thao tác nhất. 

Nit là gì? Độ sáng màn hình laptop bao nhiêu là đủ?

Nit là đơn vị thường xuất hiện trong thông số kỹ thuật về màn hình khi bạn tìm hiểu về laptop. Để biết độ sáng màn hình nit trên laptop là gì và bao nhiêu nit là đủ khi sử dụng laptop hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

3 thủ thuật cực hay cho điện thoại Samsung có thể bạn chưa biết

Samsung luôn cập nhật các tính năng và phiên bản mới nhất một cách liên tục giúp cho người dùng trải nghiệm sản phẩm tốt hơn. Vậy đừng bỏ qua 3 thủ thuật cực hay cho điện thoại Samsung mà có thể bạn chưa từng biết trước đây. chúng tôi sẽ bật mí ngay nào!