Chủ đề 'lợi ích'

[Tư vấn] Bà bầu nên sử dụng tai nghe nào cho thai nhi?

Cho thai nhi nghe nhạc ngay từ khi còn nằm trong bụng mẹ được xem là một phương pháp thai giáo vô cùng hiệu quả và được nhiều mẹ bầu áp dụng. Tuy nhiên, không phải mẹ bầu nào cũng có kinh nghiệm lựa chọn tai nghe nhạc cho thai nhi. Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ tư vấn giúp các bạn cách lựa chọn tai nghe phù hợp và an toàn nhất. Nào, hãy cùng theo dõi bài viết các bạn nhé!

HIIT là gì? Tập HIIT có tác dụng gì?

Bạn đã từng nghe nói đến những bài tập HIIT hay chưa? Mời các bạn cùng META theo dõi bài viết để biết HIIT là gì và tác dụng của việc tập HIIT nhé!

Những lợi ích tuyệt vời khi đánh cầu lông

Những lợi ích tuyệt vời khi đánh câu lồng bạn nên biết! Hãy dành thời gian cùng người thân hay bạn bè rèn luyện sức khỏe nhẹ nhàng, đơn giản từ những cú đánh của môn thể thao cầu lông.

Cách sử dụng máy quét mã vạch thông dụng

Khi mua hàng tại các cửa hàng, siêu thị… chắc hẳn bạn đã từng nhìn thấy máy quét mã vạch. Bạn đã biết cách quét mã vạch chưa? Nếu chưa thì đừng lo lắng! Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách sử dụng máy quét mã vạch thông dụng đơn giản chỉ trong tích tắc. Hãy tham khảo nhé!

Lợi và hại khi cho trẻ ngậm ti giả mẹ cần lưu ý

Các bậc cha mẹ thường có thói quen cho bé ngậm ti giả vì nhiều lý do. Tuy nhiên, việc làm này có thật sự đúng không? Và làm thế nào để bé được an toàn nếu đó là sở thích của bé? Cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn về việc cho trẻ ngậm ti giả nhé!

Ăn nhãn có tác dụng gì? Bà bầu ăn nhãn có tốt không?

Nhãn là một loại trái cây có vị ngọt, dễ ăn, khá lành tính nên được rất nhiều người yêu thích vào mùa hè. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được tác dụng của quả nhãn. Bên cạnh đó, không ít người vẫn băn khoăn liệu bà bầu ăn nhãn có tốt không? Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn đi tìm câu trả lời cho những thắc mắc ấy. Nào, hãy cùng theo dõi bạn nhé!

Công nghệ lọc RO hydrogen ion kiềm trên máy lọc nước Kangaroo là gì?

Trên thị trường gần đây xuất hiện một số máy lọc nước Kangaroo mới được tích hợp công nghệ lọc RO hydrogen ion kiềm. Đây là công nghệ gì, lợi ích ra sao, cần chú ý điều gì trong khi sử dụng máy lọc nước RO hydrogen ion kiềm? Tìm câu trả lời trong nội dung sau ngay.

Ghế game là gì? 4 lợi ích khi sử dụng ghế ngồi chơi game

Ghế game đã không còn là thứ xa lạ với các game thủ, thậm chí, những người chơi game, streamer chuyên nghiệp hiện nay còn không thể làm việc thoải mái nếu không được ngồi trên chiếc ghế này. Vậy tại sao ghế game lại quan trọng đến như vậy? Hãy cùng tìm hiểu xem loại ghế này đem lại những lợi ích gì khi sử dụng để trả lời cho câu hỏi trên nhé! 

Có nên cho bé ngậm ti giả không?

Ti giả là một sản phẩm rất phổ biến cho các bé, tuy nhiên, hiện nay, có rất nhiều bố mẹ đang đặt ra câu hỏi có nên cho bé ngậm ti giả hay không? Vậy việc cho bé ngậm ti giả có gì tốt? Có để lại ảnh hưởng nào không? Những câu hỏi đó sẽ được META trả lời thông qua bài viết này.

Máy lọc nước ion kiềm là gì? Có tốt không?

Một nguồn nước sạch và giàu khoáng chất là món quà vô giá với sức khỏe con người. Và đó là những gì mà một chiếc máy lọc nước ion kiềm có thể làm được. Vậy thiết bị này có cấu tạo và hoạt động như thế nào? Có nên sử dụng hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Cách làm bột ngũ cốc cho bà bầu giàu dinh dưỡng từ các loại hạt

Bột ngũ cốc là một trong những nguồn cung cấp chất dinh dưỡng dồi dào cho người mẹ trong quá trình mang thai. Thay vì mua sẵn, các mẹ bầu có thể tự mình làm nên những mẻ bột ngũ cốc vừa chất lượng lại vừa đảm bảo. Tham khảo ngay cách làm bột ngũ cốc cho bà bầu từ các loại hạt mà chúng tôi chia sẻ dưới đây và bắt tay vào thực hiện thôi nào các mẹ!

Tiết kiệm điện bằng trí thông minh nhân tạo trên máy lạnh Panasonic

Tiết kiệm điện năng luôn là tiêu chí hàng đầu khi chọn mua máy lạnh của người tiêu dùng. Ngoài Inverter thì hãng Panasonic còn tích hợp trên máy lạnh chế độ ECO kết hợp trí thông minh nhân tạo A.I. nhằm mang đến khả năng tiết kiệm điện tối ưu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Cách mát-xa cho trẻ sơ sinh giúp bé ngủ ngon, tiêu hóa tốt

Massage (hay mát-xa) vốn là một trong những phương pháp chăm sóc sức khỏe đơn giản được nhiều người áp dụng. Những bài massage nhẹ nhàng có tác dụng rất lớn tới tinh thần và sức khỏe của con người. Tuy nhiên, chúng ta có nên mát-xa cho trẻ sơ sinh không và cách mát-xa cho trẻ sơ sinh có gì cần chú ý không? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Ion âm là gì? Ion âm có tác dụng gì đối với sức khỏe và làm đẹp?

Công nghệ ion âm là một trong những công nghệ tiên tiến và hiện đại được áp dụng nhiều trong cuộc sống hàng ngày nhằm nâng cao và bảo vệ sức khỏe của con người. Vậy ion âm là gì? Ion âm có tác dụng gì đối với sức khỏe và làm đẹp? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

Địa chỉ mua ghế game thủ giá rẻ tại HCM & Hà Nội

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi rao bán ghế game thủ giá rẻ nhưng không đảm bảo chất lượng khiến nhiều người rơi vào cảnh "tiền mất, tật mang". Vậy làm thế nào để mua ghế game thủ giá rẻ tại HCM & Hà Nội? Bài viết dưới đây sẽ có câu trả lời cho bạn.

Màng lọc không khí Airocide có gì đặc biệt?

Mời bạn cùng META tìm hiểu xem màng lọc không khí Airocide có điểm gì đặc biệt hơn so với màng lọc HEPA, màng lọc than hoạt tính, màng lọc tạo ion (phát ôzôn), màng lọc tia cực tím UV...

Hít đất có tác dụng gì? Hít đất mỗi ngày có tốt không?

Động tác hít đất (hay còn gọi là chống đẩy) là một trong những bài tập khá phổ biến nhằm tăng cường sức mạnh cho các nhóm cơ như cơ ngực, cơ vai... Tuy nhiên, có rất nhiều người thường thắc mắc về việc hít đất mỗi ngày có tốt không, có nên hít đất mỗi ngày không. Để giúp các bạn trả lời câu hỏi đó, trong bài viết này, META sẽ đi phân tích việc hít đất có tác dụng gì cũng như hít đất như thế nào để tốt nhất cho sức khỏe. Hãy cùng theo dõi bạn nhé!

Lời kinh Chú Đại Bi 21 biến, file MP3

Chắc hẳn những ai mang tín ngưỡng Phật Giáo đều đã nghe về Chú Đại Bi, nhưng phải ai cũng hiểu rõ Chú Đại Bi và những công năng huyền diệu mà kinh chú mang lại. Bên cạnh đó, không phải ai cũng có thể thuộc hết lời kinh chỉ sau vài lần nghe. Lời kinh Chú Đại Bi 21 biến sau đây sẽ giúp bạn có thể tự tu tập tại nhà một cách dễ dàng hơn. 

Lọc khí trong lành cả ngày với máy lạnh Panasonic

Máy lạnh Panasonic có thật sự mang lại hiệu quả trong việc lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn? Công nghệ Nanoe™️ X và Nanoe-G là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công nghệ độc quyền của Panasonic giúp lọc khí trong lành cả ngày qua bài viết sau nhé!

Hướng dẫn sử dụng xe đạp thể thao đúng cách

Đi xe đạp là bộ môn quen thuộc với nhiều người và nếu sử dụng xe đạp đúng cách sẽ mang đến những lợi ích to lớn cho sức khỏe. Tuy nhiên không phải ai cũng biết đạp xe đúng tư thế. Nếu kéo dài tư thế đạp xe sai sẽ có ảnh hưởng xấu, thậm chí là gây hại cho cột sống và khớp gối. Chính vì vậy, để bài tập với xe đạp mang lại hiệu quả cao nhất, bạn cần chú ý một số kỹ năng để sử dụng xe đạp đúng cách. 

Lợi ích kết nối thông minh trên điều hòa Panasonic

Một cách thông minh hơn mang đến sự thuận tiện cho không gian sống của bạn mà điều hòa Panasonic dành cho người tiêu dùng, đó là tích hợp chức năng kết nối thông minh qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về lợi ích của tiện ích này nhé.

AI là gì? Ứng dụng của trí tuệ nhân tạo trong cuộc sống

AI là một thuật ngữ đang dần trở nên quen thuộc với con người trong những năm gần đây. Vậy AI là gì? AI đem lại lợi ích gì cho con người? AI được ứng dụng vào đời sống như thế nào? Tất cả câu trả lời sẽ có trong bài viết này.