Chủ đề 'lời bài hát'

Lời bài hát Hỏi thế gian tình là gì - Yêu từ đâu mà ra

Bài hát Yêu từ đâu mà ra của Lil Zpoet hiện đang thu hút trở lại  được nhiều người nghe. Lời bài hát Yêu từ đâu mà ra chứa đựng những ca từ dễ nghe với giai điệu nhẹ nhàng, Lil Zpoet đã thể hiện rất thành công và chinh phục được nhiều khán giả yêu âm nhạc. Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn lời bài hát Yêu từ đâu mà ra. Mời các bạn tham khảo nhé!

Top 10 bài hát hay nhất của Đình Dũng bạn không nên bỏ qua

Đình Dũng là cái tên không còn xa lạ với những bạn trẻ yêu nhạc. Nam ca sĩ sở hữu chất giọng ấm áp, chinh phục bao trái tim người nghe với những ca khúc thành công rực rỡ, làm mưa làm gió khắp các trang mạng xã hội. Cùng chúng tôi thưởng thức top 10 bài hát hay nhất của Đình Dũng, nghe là nghiện nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của nam ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên

Đan Nguyên là nam ca sĩ hải ngoại được rất nhiều khán giả yêu thích. Đan Nguyên có chất giọng ấm áp và tình cảm giúp anh sở hữu hàng loạt các bài hát trữ tình làm tan chảy biết bao trái tim của khán giả yêu nhạc Bolero. Cùng thưởng thức top 15 bài hát hay nhất của nam ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên trong bài viết này nhé!

MV, Lời bài hát Khuê mộc lang - Hương Ly x Jombie

Khuê mộc lang là một sản phẩm âm nhạc mới nhất của ca sĩ Hương Ly chính thức cho ra mắt vào tối ngày 20/8/2021. Khuê mộc lang mang giai điệu âm hưởng kết hợp cùng giọng ca ngọt ngào của Hương Ly và phần rap cực xuất sắc của Jombie, chắc chắn sẽ không phụ lòng chờ đợi của khán giả. Nào, ngay bây giờ chúng tôi mời bạn cùng chúng tôi thưởng thức MV và lời bài hát Khuê mộc lang qua bài viết dưới đây nhé!

MV, Lời bài hát Rồi tới luôn - Nal

Mới đây, nam ca sĩ Nal vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc Rồi tới luôn được rất nhiều người yêu thích và đón nhận. Với giai điệu hài hước, vui nhộn, được kết hợp giữa nhạc hiện đại và giai điệu chachacha truyền thống, ca khúc đã nhận được hơn 1 triệu lượt nghe và hàng chục nghìn bình luận trên Youtube. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ không để bạn phải chờ đợi lâu, mời bạn cùng lắng nghe MV và lời bài hát Rồi tới luôn qua bài viết dưới đây nhé.

MV, Lời bài hát Thú tội (lyric) - Đạt G

Thú tội là sản phẩm âm nhạc mới nhất của Đạt G cho ra mắt vào tối ngày 14/8/2021 tức ngày Thất tịch (7/7 Âm lịch). Ngay sau đây, chúng tôi mời bạn thưởng thức MV và lời bài hát Thú tội của Đạt G nhé!

MV, Lời bài hát Em hát ai nghe (lyric) - Orange

Em hát ai nghe là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Orange, được chính thức ra mắt vào 20h ngày 18 tháng 8. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức MV và lời bài hát Em hát ai nghe bạn nhé!

Danh sách những bài hát karaoke dễ hát cho nam giọng yếu

Nếu bạn đang sở hữu một chất giọng nam mỏng thì việc chọn lựa những ca khúc để hát karaoke đôi lúc khá khó khăn. Bài viết sau sẽ gợi ý cho bạn danh sách những bài hát karaoke dễ hát cho nam giọng yếu, đừng bỏ lỡ nhé!

Lời bài hát Chiếc đèn ông sao (lyric), karaoke, MP3

Cứ mỗi độ Tết Trung Thu, những giai điệu của bài hát Chiếc đèn ông sao lại vang vọng khắp mọi nẻo đường. Từ lâu, những lời ca thân thương ấy đã trở thành một phần đẹp đẽ làm nên không khí rộn ràng cho ngày tết đặc biệt này. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Chiếc đèn ông sao và cùng lắng nghe lại giai điệu thân thương ấy bạn nhé.

Top 10 bài hát hay nhất về tình yêu cho các cặp đôi | Cập nhật 2021

Âm nhạc là nguồn kết nối của những yêu thương. Trong tình yêu cũng vậy, âm nhạc giúp kết nối trái tim với trái tim sát gần nhau hơn và cùng nhau xây dựng câu chuyện tình ngọt ngào, lãng mạn. Hãy cùng chúng tôi thư giãn với top 10 bài hát hay nhất về tình yêu cho các cặp đôi nhé!

MV - Lời bài hát Độ Tộc 2 - Masew x Phúc Du x Pháo x Độ Mixi

Sau hơn 1 năm ròng kể từ ngày Độ Mixi tuyên bố "Tuần sau ra nhạc nhé anh em", ca khúc Độ Tộc 2 đã chính thức được công chiếu. Và không nằm ngoài dự đoán, ngay từ khi được ra mắt, Độ Tộc 2 đã có sức hút vô cùng đặc biệt. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi theo dõi MV và lời bài hát Độ Tộc 2 bạn nhé.  

Top bài hát karaoke đám cưới hay nhất giúp bạn tha hồ trổ tài ca hát

Trong các buổi tiệc cưới, bạn muốn góp vui bằng tiếng hát nhưng đắn đo trong cách chọn lựa ca khúc sao cho phù hợp với không khí, góp phần sôi động và nhộn nhịp? Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn danh sách những bài hát karaoke đám cưới hay nhất giúp bạn tha hồ trổ tài nhé!

MV - Lời bài hát GGYDVDBE - Phan Mạnh Quỳnh

Tối 5/8/2021, Phan Mạnh Quỳnh đã đăng tải đoạn demo bật mí ca khúc mới có tựa đề viết tắt là GGYDVDBE. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết để cùng lắng nghe giai điệu và tìm hiểu lời bài hát GGYDVABE bạn nhé.

Lời bài hát Vu Lan nhớ mẹ, karaoke tông nam, nữ

Bài hát Vu Lan nhớ mẹ là một trong những ca khúc hay và xúc động nói về nỗi nhớ mẹ của những người con xa nhà. Những giai điệu du dương truyền cảm của Vu Lan nhớ mẹ sẽ khiến cho người nghe cảm thấy rất ấm áp và dạt dào cảm xúc. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn lời bài hát Vu Lan nhớ mẹ, karaoke Vu Lan nhớ mẹ tone nam, nữ. Các bạn tham khảo nhé!

MV, lời bài hát 3107-3 - W/n x Nâu x Duongg x Titie

3107-3 là ca khúc mới của W/n - DJ kiêm producer bí ẩn được rất nhiều người yêu nhạc Việt Nam quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay lời bài hát 3107-3 và lắng nghe ca khúc này nhé!

Top 14 bài hát hay nhất của ca sĩ Tóc Tiên, càng nghe càng mê

Tóc Tiên là một ca sĩ không mấy xa lạ với khán giả bởi những cống hiến của cô dành cho nền âm nhạc, nghệ thuật Việt Nam và những bài hát hay gây thương nhớ cho khán giả. Mời bạn theo chân chúng tôi tìm hiểu top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Tóc Tiên, càng nghe càng mê nhé!

MV, Lời bài hát Phải giữ em thế nào (Mr.Siro)

Tối ngày 25/7, nhạc sĩ Mr.Siro vừa ra mắt công chúng sản phẩm âm nhạc nổi bật Phải giữ em thế nào đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và săn đón. Nổi tiếng với những bản nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng nhưng lại buồn da diết, day dứt mỗi khi nghe chính là nét riêng của nhạc sĩ trẻ này. Lần này, Mr.Siro cũng không làm người yêu nhạc phải thất vọng khi đã mang đến người nghe bài hát Phải giữ em thế nào. Ngay sau đây, chúng tôi mời bạn hãy cùng chúng tôi khám phá MV và lời bài hát Phải giữ em thế nào qua bài viết dưới đây nhé.

Top 14 bài hát hay nhất của B Ray - Gã "trai cưng" không thích nghe lời mẹ

Trong thế giới Rap Việt cái tên B Ray không còn là cái tên xa lạ đối với những người yêu rap nói riêng và trên thị trường Việt Nam nói chung. Những sản phẩm âm nhạc của anh phản ánh hiện thực cuộc sống, phê phán những tệ nạn của xã hội, thói hư tật xấu. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 bài hát hay nhất của B Ray - Gã "trai cưng" không thích nghe lời mẹ ngay dưới đây nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của Thanh Hưng, có hit từng làm mưa làm gió

Thanh Hưng là cái tên không còn xa lạ với nhiều bạn trẻ yêu nhạc nói riêng và trên thị trường âm nhạc Việt Nam nói chung. Với chất giọng nhẹ nhàng, mộc mạc đầy cảm xúc, nam ca sĩ đã sở hữu cho mình nhiều bản hit "làm mưa làm gió" trong sự nghiệp ca hát. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 15 bài hát nhất của Thanh Hưng ngay dưới đây nhé!

MV, lời bài hát Chạy về nơi phía anh - Khắc Việt

Trở lại với đường đua âm nhạc đầy sôi động, chàng ca sĩ, nhạc sĩ điển trai Khắc Việt mới đây đã tung ra bản demo ca khúc mới mang tên Chạy về nơi phía anh. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo MV, lời bài hát Chạy về nơi phía anh để cùng hòa mình vào dòng cảm xúc của chính tác giả bạn nhé.

Top 13 bài hát về chủ đề nghề nghiệp hay nhất dành cho bé

Những bài hát về chủ đề nghề nghiệp có vị trí quan trọng trong kho tàng các ca khúc dành cho thiếu nhi Việt Nam, giúp các bé có thể vừa giải trí, vừa có cơ hội tìm thấy ước mơ của mình qua từng câu ca. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 13 bài hát chủ đề nghề nghiệp hay nhất dành cho bé trong bài viết dưới đây nhé!

MV, Lời bài hát Sai cách yêu - Lê Bảo Bình

Mới đây trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Lê Bảo Bình đã tung ra bản demo ca khúc mới với tên gọi Sai cách yêu. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá MV và lời bài hát Sai cách yêu bạn nhé.

Top 13 bài hát hay nhất về chủ đề thực vật, thiên nhiên đa sắc màu

Âm nhạc luôn được lấy cảm hứng từ những điều thân quen với cuộc sống thường ngày của chúng ta. Trong đó, các ca khúc về thiên nhiên với giai điệu vui tươi, trong trẻo được rất nhiều người yêu thích. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng tìm hiểu top 13 bài hát hay nhất về chủ đề thực vật, thiên nhiên đa sắc màu nhé!

Top 9 bài hát hay nhất về An Giang non xanh nước biếc, phong cảnh hữu tình

Thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho An Giang cảnh quan tươi đẹp, sông nước mênh mông, núi non hùng vĩ, rừng tràm xanh ngắt ngút ngàn, đồng ruộng bao la cò bay thẳng cánh. Đây cũng là đề tài lý tưởng được khai thác trong thi ca. Cùng thưởng thức top 9 bài hát hay nhất về An Giang non xanh nước biếc, phong cảnh hữu tình nhé!