Chủ đề 'lời bài hát'

Lời bài hát Cát bụi cuộc đời, karaoke tone nam, tone nữ

Cát bụi cuộc đời là một trong những ca khúc ẩn chứa nhiều giá trị nhân văn sâu sắc, chạm đến trái tim của khán giả. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Cát bụi cuộc đời cũng như tham khảo bản karaoke tone nam, tone nữ của ca khúc này bạn nhé.

MV, Lời bài hát Hạ thương - TRIIS x DATKAA x Prod. QT BEATZ

Hạ thương là một trong những sản phẩm âm nhạc mới nhất của ca sĩ Datkaa khi kết hợp với TRIIS và Prod. QT BEATZ. Ca khúc có lời ca nhẹ nhàng, du dương, hơi buồn, rất phù hợp để nghe vào những ngày mưa. Không để bạn phải chờ đợi lâu, ngay bây giờ chúng tôi sẽ mang đến bạn MV, lời bài hát Hạ thương. Hãy tham khảo nhé!

Top 10 bài hát về Phật hay nhất giúp tâm thanh tịnh

Trong cuộc sống có những khó khăn làm con người cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi và tìm đến Phật để lấy lại sự bình yên trong tâm hồn. Cùng điểm qua top 10 bài hát về Phật hay nhất như một liều thuốc tinh thần làm dịu mọi khổ đau bạn nhé!

MV, Lời bài hát Bản nhạc buồn - B Ray

Bản nhạc buồn là một sản phẩm âm nhạc với chủ đề tình yêu tan vỡ, được ra mắt vào ngày 17/9/2021 bởi nam rapper nổi tiếng B Ray. Bạn đọc hãy cùng chúng tôi tham khảo lời bài hát Bản nhạc buồn nhé! 

MV, Lời bài hát Cưới thôi - Masew x Masiu x B Ray x TAP

Cưới thôi là một sản phẩm âm nhạc mới nhất của Masew chính thức được cho ra mắt vào ngày 09/09/2021. Khi vừa mới ra mắt, Cưới thôi đã nhận được nhiều sự yêu thích và lượt tìm kiếm từ phía khán giả. Đây có lẽ là bài hát đánh dấu sự kết hợp đầu tiên của Masew với Masiu, B Ray và TAP. Không để bạn phải chờ đợi lâu, ngay sau đây chúng tôi sẽ mang đến bạn MV, lời bài hát Cưới thôi. Mời bạn cùng lắng nghe!

Top 10 bài hát hay nhất của Tiên Tiên khiến người nghe say đắm

Tiên Tiên sở hữu chất giọng độc đáo, ấn tượng và chan chứa cảm xúc. Nữ ca sĩ gây chú ý đến người nghe bằng những bài hát tự sáng tác với giai điệu và ca từ đi sâu vào lòng người. Cùng điểm qua top 10 bài hát hay nhất của Tiên Tiên bạn nhé!

Top 15 bài hát bất hủ về mùa thu khiến lòng người xao xuyến

Mùa thu là khoảnh khắc khiến lòng người gợi nhớ về những kỷ niệm buồn vui cùng biết bao cảm xúc khó tả. Mùa thu được miêu tả dưới góc nhìn thi ca một cách hoàn mỹ. Hãy cùng chúng tôi say đắm với top 15 bài hát bất hủ về mùa thu khiến lòng người xao xuyến nhé!

"Thất tình" với top 10 bài hát hay nhất của Reddy Hữu Duy, càng nghe càng buồn

Bạn là người yêu thích những bản nhạc có giai điệu nhẹ nhàng, lời ca tình cảm, thì không thể bỏ qua bài hát hay nhất của Reddy Hữu Duy. Reddy sở hữu chất giọng ấm áp và tình cảm đã làm lay động biết bao trái tim của khán giả. Hãy cùng chúng tôi "thất tình" với top 10 bài hát hay nhất của Reddy Hữu Duy, càng nghe càng buồn nhé!

Lời bài bát Rước đèn tháng 8, karaoke, múa, MP3

Trung Thu là Tết Thiếu nhi. Trong ngày này, các bài hát về Tết Trung thu được cất vang khắp đường làng ngõ xóm. Một trong những bài hát về Tết Trung Thu được yêu thích nhất đó là Rước đèn tháng Tám với lời ca Tết Trung Thu rước đèn đi chơi rất rộn ràng và vui tươi hòa vào không khí của đêm hôm rằm. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mang đến bạn lời bài hát Rước đèn tháng 8 (Tết Trung thu rước đèn đi chơi), karaoke, múa, MP3. Mời bạn cùng lắng nghe.

Lời bài hát Yêu là cưới - Phát Hồ X2X, MV, Karaoke

Yêu là cưới là một sản phẩm âm nhạc được ra mắt vào ngày 6/9/2021 với chủ đề cưới hỏi vui nhộn, do Phát Hồ - một thành viên của nhóm nhạc underground miền Tây X2X thể hiện. Bạn đọc hãy cùng chúng tôi tham khảo  lời bài hát Yêu là cưới nhé! 

Lời bài hát Tôi không sao kê đâu - Ca sĩ Duy Mạnh

Mặc dù mới được ra mắt thế nhưng ca khúc Tôi không sao kê của nam ca sĩ Duy Mạnh đã được cộng đồng mạng cực kỳ thích thú. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi lắng nghe giai điệu của ca khúc và tìm hiểu lời bài hát Tôi không sao kê đâu - ca sĩ Duy Mạnh bạn nhé.

Top 15 bài hát hay nhất của Lân Nhã - Giọng ca vàng trong làng cảm xúc

Nếu bạn là người yêu thích những bài hát nhẹ nhàng, dào dạt cảm xúc thì không thể bỏ qua những bài hát hay nhất của Lân Nhã. Nam ca sĩ sở hữu chất giọng ngọt ngào, sâu lắng, mang đến những nhạc phẩm tuyệt vời. Cùng thưởng thức top 15 bài hát hay nhất của Lân Nhã - Giọng ca vàng trong làng cảm xúc nhé!

MV, Lời bài hát Người lạ thoáng qua - Đinh Tùng Huy

Âm nhạc luôn mang đến cho chúng ta những cung bậc cảm xúc thăng trầm đầy mới lạ. Vào những ngày nghỉ hay trong thời gian rảnh rỗi, lắng tai nghe một ca khúc ballad nhẹ nhàng hay nhún nhảy theo âm thanh của những bản nhạc EDM sôi động đều có thể khiến mọi mệt mỏi tan biến. Nếu là một fan yêu nhạc Việt thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua việc thưởng thức MV và lời bài hát Người lạ thoáng qua, một ca khúc mới đang rất hot của ca sĩ Đinh Tùng Huy.

MV, Lời bài hát Nhắn tới khoảng trời em - Quân A.P

Bạn đọc hãy cùng chúng tôi tham khảo lời bài hát Nhắn tới khoảng trời em (NTKTE), sản phẩm âm nhạc mới nhất vừa ra mắt vào tối ngày 1/9/2021 của ca sĩ Quân A.P - chủ nhân những hit lớn như Bông hoa đẹp nhất, Ai là người thương em,... nhé! 

MV, Lời bài hát Ái nộ - Masew x Khoi Vu

Bạn đọc hãy cùng chúng tôi tham khảo lời bài hát Ái nộ - sản phẩm âm nhạc mới nhất của phù thủy phối khí Masew, kết hợp cùng chàng trai đa tài Khoi Vu - ra mắt vào tối 30/8/2021 nhé!

Đắm chìm với top 10 bài nhạc hay nhất của Vũ - Hoàng tử Indie Việt Nam

Nhắc đến thể loại nhạc Indie, chúng ta không thể bỏ qua những bài hát của Vũ. Anh sở hữu chất giọng ngọt ngào, tình cảm hòa quyện với giai điệu nhẹ nhàng, da diết của từng câu ca đã làm tan chảy biết bao trái tim khán giả. Hãy cùng chúng tôi đắm chìm với top 10 nhạc của Vũ - Hoàng tử Indie Việt Nam nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của Ban nhạc Ngọt - Đại diện của sự mộc mạc

Ngọt band khi ra mắt đã tạo được tiếng vang trong giới underground với nhiều bản thu âm. Nhạc của Ngọt được đánh giá rất đời và rất riêng, ẩn bên trong những ca có vẻ ngây thơ là cả triết lý sống sâu sắc, mang sự mộc mạc khiến khán giả muốn nghe và thưởng thức. Cùng điểm qua top 15 bài hát hay nhất của Ngọt trong bài viết này nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Thủy Tiên, cực kỳ ngọt ngào

Thủy Tiên - nữ ca sĩ tài năng với chất giọng trầm ấm, các ca khúc của Thủy Tiên thu hút được nhiều lượt nghe cũng như sự yêu thích từ khán giả. Hãy cũng khám phá top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Thủy Tiên, cực kỳ ngọt ngào trong bài viết này nhé!

Top 10 bài hát hay nhất của Hương Ly, nghe là nghiện

Những năm gần đây, hiện tượng cover mang đến cho khán giả một cái nhìn mới trong âm nhạc. Trong các ca sĩ hát cover thành công nhất phải kể đến cái tên Hương Ly. Bên cạnh đó, Hương Ly cũng có riêng cho mình những nhạc phẩm ấn tượng. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 10 bài hát hay nhất của Hương Ly, nghe là nghiện nhé!

Lời bài hát Túp lều vàng - Nguyễn Đình Vũ x Nboro, MV, Karaoke

Túp lều vàng là một sản phẩm âm nhạc mới của Nguyễn Đình Vũ - ca sĩ kiêm nhạc sĩ sinh năm 1991, người đã tạo ra các bài hit cho ca sĩ Hồ Quang Hiếu, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi,... Bạn đọc hãy cùng chúng tôi tham khảo lời bài hát Túp lều vàng nhé!