Chủ đề 'lời bài hát'

Lời bài hát Happy New Year, nhạc MP3 và link tải

Năm cũ sắp qua, năm mới đang đến gần, những giai điệu của bài hát Happy New Year lại vang lên khiến ai nấy đều hân hoan, náo nức. Hãy cùng META.vn tìm hiểu nhac và lời bài hát Happy New Year để ngân nga trong những ngày cuối năm cũ, đầu năm mới này bạn nhé!

Lời bài hát Thương lắm thầy cô ơi, Beat, múa, karaoke, MP3 và link tải

Mỗi năm, cứ gần tới dịp 20/11 chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, những bài hát tri ân thầy cô lại được ngân vang khắp mọi nơi. Để hòa vào không khí rộn ràng ấy, trong bài viết này META sẽ giới thiệu tới bạn bài hát Thương lắm thầy cô ơi - một bài hát hay, ý nghĩa bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của những người học trò đối với thầy cô kính yêu.

Album nhạc Giáng Sinh, bài hát chúc mừng Giáng Sinh tiếng Anh bất hủ

Những bản nhạc Giáng Sinh tiếng Anh luôn là một phần không thể nào thiếu mỗi khi Noel gần đến. Với giai điệu vui tươi, sống động cùng những ca từ đi vào lòng người, những bài nhạc Noel tiếng Anh này sẽ mang tới cho bạn một không khí Giáng Sinh vô cùng tuyệt vời. Dù cho bạn đang ở đâu, đang làm gì thì chỉ cần những bản nhạc này vang lên là không khí Noel đã tràn về rồi đó. Hãy cùng chúng tôi điểm qua album nhạc Giáng Sinh bất hủ này bạn nhé.

Nhạc và lời bài hát giáng sinh tiếng Anh Jingle Bells

Mỗi khi mùa Noel đến, giai điệu bài hát Jingle Bells lại vang lên khắp mọi nẻo đường khiến chúng ta không khỏi háo hức. Hãy cùng META lắng nghe giai điệu quen thuộc và cùng học hát bài hát này để hát tặng người thân, bạn bè trong đêm Giáng Sinh như một lời chúc hạnh phúc, an lành nhé!

Những bài hát Giáng Sinh, nhạc Noel thiếu nhi hay, vui nhộn

Trong không khí háo hức chuẩn bị cho lễ Giáng Sinh và năm mới, bên cạnh việc lên kế hoạch chuẩn bị buổi tiệc Giáng Sinh cũng như những món quà bất ngờ cho trẻ nhỏ, chúng ta cũng không thể quên việc sưu tầm những bài hát Giáng Sinh thiếu nhi hay để bật trong buổi tiệc cũng như cho các bé tập hát để biểu diễn cho người lớn cùng xem. Mời các bố mẹ và các thầy cô giáo cùng META tham khảo list bài hát Giáng Sinh thiếu nhi để cùng tập hát với trẻ nhỏ trong dịp lễ Noel này nhé!

Lời bài hát Vui đến trường, múa, MP3, nhạc Beat

Càng tới gần 20/11 - Ngày Nhà giáo Việt Nam thì những bài hát về thầy cô, bạn bè và mái trường thân yêu lại được tìm kiếm rất nhiều. Và để hòa chung vào không khí tưng bừng đó, hôm nay META sẽ giới thiệu tới các bạn bài hát Vui đến trường - đây là một bài hát có giai điệu tươi vui vô cùng thích hợp với các bạn nhỏ mầm non, tiểu học... để có thể bày tỏ tình yêu với mái trường thân thương cũng như với các cô giáo đáng kính. Mời bạn cùng tham khảo lời bài hát Vui đến trường cũng như bài múa, link MP3, link nhạc Beat dưới đây nhé.

Lời bài hát Chiếc khăn gió ấm, hợp âm, nhạc Beat và link tải MP3

Mặc dù đã được sáng tác từ lâu, thế nhưng bài hát Chiếc khăn gió ấm vẫn luôn được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là mỗi dịp sang đông. Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ giới thiệu tới bạn lời bài hát Chiếc khăn gió ấm cũng như hợp âm, nhạc Beat và link tải MP3 để bạn có thể đón chào một mùa đông thật tuyệt vời nhé.

Những bài hát về thầy cô và mái trường, ca ngợi nghề giáo viên mừng ngày 20/11

Để nhắc nhở các thế hệ con cháu sau này về truyền thống "tôn sư trọng đạo" tốt đẹp của dân tộc ta, rất nhiều nghệ sĩ, nhà thơ đã sáng tác ra những bài thơ, những bài hát hay với nội dung tôn vinh, ca ngợi nghề giáo viên cao quý. Rất nhiều tác phẩm trong số đó được dàn dựng thành những tiết mục văn nghệ đặc sắc, ý nghĩa để biểu diễn tại lễ mít tinh kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn danh sách những bài hát hay về thầy cô và mái trường phù hợp để biểu diễn văn nghệ trong ngày 20/11 hoặc còn có thể phát làm nhạc nền, radio, dùng trong video kỉ niệm... Cùng theo dõi nhé! 

Top 10 bài hát Âu Mỹ hay nhất 2020, nghe là nghiện

Những bài hát Âu Mỹ với giai điệu giải trí bắt tai được thể hiện bởi những giọng ca đầy nội lực được đông đảo khán giả trên toàn thế giới yêu thích. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát Âu Mỹ hay nhất 2020, nghe là nghiện ngay sau đây!

Lời bài hát Bài ca người giáo viên nhân dân, beat, MP3, múa

Có thể nói bài hát Bài ca người giáo viên nhân dân của nhạc sĩ Hoàng Vân là ca khúc nổi tiếng nhất về đề tài sư phạm. Cứ vào mỗi dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là các khúc nhạc của bài hát này lại được vang lên với những lời ca chứa đựng nhiều ý nghĩa cao cả và đẹp đẽ về người giáo viên nhân dân. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn lời bài hát Bài ca người giáo viên nhân dân, beat, MP3 và những bài múa đẹp. Các bạn tham khảo nhé!

10 bài hát về cô giáo cho trẻ mầm non, thiếu nhi hay nhất

Những bài hát về cô giáo mầm non luôn chiếm một số lượng không nhỏ trong kho tàng các ca khúc dành cho thiếu nhi Việt Nam. Hãy cùng META tìm hiểu một số bài hát về cô giáo cho trẻ mầm non, thiếu nhi hay nhất qua bài viết dưới đây nhé! 

Bài hát Cô và mẹ beat, MP3 và lời bài hát

Thời đi học, chắc chắn ai trong chúng ta cũng được nghe, được dạy và được hát bài hát cô và mẹ rồi đúng không nào? Mặc dù được sáng tác từ rất lâu, thế nhưng với ca từ trong sáng, ý nghĩa mà bài hát này vẫn luôn được các thế hệ học sinh cũng như giáo viên yêu thích. Trong bài viết này, hãy cùng META đi tìm hiểu một chút về bài hát này bạn nhé!

Lời bài hát Cô giáo về bản, mp3, nhạc beat & múa

Bài hát Cô giáo về bản chắc hẳn không còn là cái tên quá xa lạ bởi nó gắn liền với tuổi thơ đến trường của mỗi người. Đây là một trong những sáng tác nổi bật nhận được rất nhiều lời khen và sự yêu thích từ người nghe của nhạc sĩ Trương Hùng Cường. Bài hát Cô giáo về bản với lời ca mộc mạc, giản dị được tác giả viết nhằm ca ngợi công lao của những người thầy, cô giáo trên các miền đất xa xôi của Tổ quốc. Hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn lời bài hát Cô giáo về bản, mp3, nhạc beat và một số bài múa đẹp, hay giúp bạn tập luyện được những tiết mục hay. Hãy tham khảo nhé!

Những bài thơ về ngày 20 tháng 11 tri ân thầy cô và mái trường

Bên cạnh những lời chúc và món quà ý nghĩa thì những vần thơ cũng sẽ giúp bạn nói lên tình cảm yêu thương, sự biết ơn và lòng kính trọng tới những người thầy, người cô vào ngày 20/11. Sau đây, META sẽ tổng hợp những bài thơ về ngày 20 tháng 11 để giúp bạn có thể lựa chọn và bày tỏ tình cảm của mình tới những người thầy đáng kính trong ngày trọng đại này nhé!

[Tuyển tập] Thơ ngắn về thầy cô mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 hằng năm là ngày để chúng ta tri ân công lao dạy dỗ của các thầy cô giáo, những người cầm lái chuyến đò tri thức đưa chúng ta đến bến bờ thành công. Trong ngày này, bên cạnh những món quà được lựa chọn cẩn thận, những lời chúc chân thành, bạn cũng có thể dành tặng các thầy cô những bài thơ hay, ý nghĩa, gửi gắm lòng biết ơn của bản thân. Sau đây, hãy cùng META tham khảo một số bài thơ ngắn hay và xúc động về thầy cô nhé! 

30 lời chúc thầy cô đầy ý nghĩa nhân ngày 20/11

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là một ngày lễ có nhiều ý nghĩa, không chỉ với các thầy cô giáo và học sinh mà còn cả với các bậc phụ huynh. Dù đang còn đi học hay đã rời xa mái trường, trong ngày này, ai ai cũng muốn dành tặng những điều tốt đẹp nhất đến các thầy cô, tri ân công lao dạy dỗ bao lớp học trò thành tài để xây dựng đất nước giàu đẹp. Nhân dịp 20/11 đang đến gần, hãy cùng META gửi những món quà tinh thần là những lời chúc 20/11 tốt đẹp và ý nghĩa nhất để đền đáp công lao biển cả ấy, dành tặng những thầy cô giáo.

9 cách tìm tên bài hát chỉ qua giai điệu nhanh chóng, đơn giản

Tìm kiếm bài hát qua giai điệu tưởng chừng như không thể nhưng hoàn toàn có thể thực hiện được với 9 cách sau đây. Cùng tham khảo để tìm kiếm được bài bài hát yêu thích của bạn nếu giai điệu bài hát cứ quẩn quanh trong đầu mà lại tìm mãi không ra nhé!

Hướng dẫn sử dụng đầu karaoke Arirang AR 3600s

Đầu karaoke Arirang nói chung và đầu karaoke Arirang AR 3600s nói riêng là một thiết bị âm thanh vô cùng quen thuộc với nhiều người dùng Việt. Thế nhưng sử dụng chúng ra sao để mang lại hiệu quả tối ưu cũng như đảm bảo được độ bền và tuổi thọ dài lâu thì không phải ai cũng nắm được. Bài viết dưới đây, META sẽ hướng dẫn sử dụng đầu karaoke Arirang AR 3600s nhằm giúp các bạn có thể tự tin khi thao tác chúng ngay tại nhà.