Chủ đề 'lời bài hát'

MV, lời bài hát Trốn Tìm (lyric) - Đen Vâu, MTV Band

Tối 13/05/2021, Đen Vâu cùng nhóm nhạc MTV Band đã cho ra mắt ca khúc Trốn tìm. Mặc dù chỉ mới ra mắt chưa đầy 24h đồng hồ thế nhưng Trốn tìm đã thu hút được rất đông sự quan tâm của người yêu nhạc. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi theo dõi MV Trốn tìm cũng như lời bài hát Trốn tìm bạn nhé.

Cơn mơ băng giá (Cơn mưa băng giá) lyric, hợp âm, karaoke

Cơn mơ băng giá (Cơn mưa băng giá) là ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Lê Thành Trung và do ca sĩ Bằng Kiều thể hiện. Bài hát là nỗi niềm day dứt khôn nguôi của một chàng trai nhớ về mối tình đã xa. Với giọng hát da diết, giàu tình cảm và kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện của nam ca sĩ Bằng Kiều, Cơn mưa Băng giá mang đến cho người nghe rất nhiều cung bậc cảm xúc, lúc êm đềm hạnh phúc, lúc lại vỡ òa vì nỗi nhớ nhung đau đớn vì không thể nắm giữ tình yêu. Ngay bây giờ, mời bạn hãy cùng META đi tìm hiểu kỹ hơn về bài hát Cơn mưa băng giá này nhé!

Lời bài hát Mẹ yêu ơi, karaoke - Gia Khiêm thể hiện

Mẹ yêu ơi là một trong những bài hát được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích để hát tặng cho mẹ mình vào Ngày của Mẹ. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến các bạn lời bài hát Mẹ yêu ơi, karaoke do bé Gia Khiêm thể hiện. Các bạn tham khảo nhé!

Lời bài hát Mẹ yêu, karaoke, hợp âm, remix

Có không ít bản nhạc Việt có tựa là Mẹ Yêu. Vậy nhưng, ca khúc Mẹ Yêu của nhạc sĩ Phương Uyên lại là một ca khúc phổ biến và được đông đảo khán giả yêu thích. Sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Mẹ yêu cũng như lắng nghe lại giai điệu của ca khúc tuyệt vời này bạn nhé.

Những bài hát trong phim Hướng dương ngược nắng

Hướng dương ngược nắng là một trong những bộ phim truyền hình Việt Nam đang gây sốt màn ảnh nhỏ được rất nhiều khán giả yêu mến không chỉ bởi dàn diễn viên xuất sắc, nội dung hấp dẫn mà còn có nhạc phim “gây nghiện”. Vậy những bài hát trong phim Hướng dương ngược nắng là gì? Mời bạn hãy cùng META tìm hiểu nhé!

Lời bài hát Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng, karaoke, beat

Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng là một trong những bài hát hay về Bác Hồ được nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn thiếu nhi nhỏ tuổi, trẻ mầm non. Bài hát có ca từ giản dị, trong sáng và gần gũi, giúp gợi lại cho người nghe hình dáng của vị lãnh tụ vĩ đại, một người ông, một người cha già thân thương của cả dân tộc. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng và lắng nghe lại giai điệu tuyệt vời của bài hát này nhé.

Lời bài hát Đêm qua em mơ gặp Bác Hồ, karaoke, beat

Đêm qua em mơ gặp Bác Hồ là một trong nhiều bài hát viết về Bác hay nhất. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Đêm qua em mơ gặp Bác Hồ và cùng lắng nghe lại giai điệu tuyệt vời, thân thương này bạn nhé.

Từ rừng xanh cháu về thăm lăng Bác của nhạc sĩ nào? Lời bài hát, karaoke

Từ rừng xanh cháu về thăm lăng Bác là một trong những bài hát bất hủ về vị cha già, vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc Việt Nam - Chủ tịch Hồ Chí Minh. Vậy Từ rừng xanh cháu về thăm lăng Bác của nhạc sĩ nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra, đặc biệt là các bạn trẻ. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này cũng như tham khảo lời bài hát, karaoke của bài hát Từ rừng xanh cháu về thăm lăng Bác các bạn nhé!

Karaoke, lời bài hát Giải phóng miền Nam

Những ngày này, khắp nơi đang tưng bừng, háo hức chào đón ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước. Để hòa cùng với không khí của ngày lễ trọng đại của cả dân tộc, trong bài viết này hãy cùng chúng tôi lắng nghe bài hát Giải phóng miền Nam bạn nhé.

Lời bài hát Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng (lyrics), karaoke

Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng là bài hát viết về Bác nổi tiếng được nhiều người yêu thích, đặc biệt là các em nhỏ thiếu nhi. Đây được xem là một trong những bài viết về Bác Hồ hay và mang lại nhiều cảm xúc nhất. Dưới đây là lời bài hát Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng. Mời bạn tham khảo!

Top 10 bài hát bolero hay nhất đậm chất trữ tình

Bài hát bolero có giai điệu sâu lắng, nhẹ nhàng, đậm chất trữ tình đã đi sâu vào tâm hồn nhiều người và giúp bạn thư giã sau những giờ làm việc mệt mỏi. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngày top 10 bài hát bolero hay nhất đậm chất trữ tình nhé!

Lyric, lời bài hát Laylalay - Jack, MV Official

Tối ngày 12/4, Jack - nam ca sĩ đang rất được yêu thích tại Việt Nam đã đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc bằng một MV ca nhạc mới vô cùng lôi cuốn. Với giai điệu sôi động, bắt tai cùng phần lời bài hát Laylalay dễ gây "nghiện", MV mới của Jack chắc chắn sẽ khiến bạn không ngừng nhấn nút replay. 

Những câu thơ, bài thơ ngắn về Bác Hồ hay, ý nghĩa, xúc động nhất

Những câu thơ, bài thơ ngắn về Bác là những tâm tư tình cảm, sự kính trọng và lời cảm ơn chân thành của người dân Việt Nam gửi tới người Cha già vĩ đại kính yêu của chúng ta. Những bài thơ ngắn về Bác Hồ tuy ngắn gọn nhưng không kém phần xúc động và ý nghĩa. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những câu thơ, bài thơ ngắn về Bác Hồ hay nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Bài hát thiếu nhi về Bác Hồ dành cho thiếu nhi, trẻ mầm non hay nhất

Bác Hồ là một vị lãnh tụ vĩ đại của toàn dân tộc. Trong tiềm thức của mỗi đứa trẻ, Bác Hồ giống như một vầng sao chiếu sáng soi đường, chỉ lối, là tấm gương đạo đức cho các “mầm non nhỏ” học tập và noi theo. Có rất nhiều bản nhạc thiếu nhi về Bác Hồ hay và ý nghĩa được các nhạc sĩ sáng tác với giai điệu, âm hưởng khác nhau. Trong bài viết dưới đây, META sẽ mang đến bạn những bài hát về Bác Hồ thiếu nhi hay nhất. Mời bạn cùng lắng nghe!

Top 10 tình khúc Bolero bất hủ, nghe là nghiện

Những tình khúc Bolero da diết luôn luôn bất thủ và chiếm trọn trái tim của biết bao khán giả và đem đến cho bạn những phút giây thư giản sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 10 tình khúc Bolero bất hủ, nghe là nghiện nhé!

30/4, 1/5 là ngày gì? Ngày 30 tháng 4 mùng 1 tháng 5 có ý nghĩa gì?

Hằng năm cứ tới dịp 30/4 và 1/5 là người lao động, công nhân, viên chức, học sinh, sinh viên trong cả nước lại được nghỉ làm, nghỉ học. Vậy 30/4, 1/5 là ngày gì? Ngày 30 tháng 4 mùng 1 tháng 5 có ý nghĩa gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Lời bài hát Hành khúc Đội Thiếu niên Tiền Phong Hồ Chí Minh

Bài hát Hành khúc Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh là ca khúc vô cùng quen thuộc với các bạn thiếu nhi, nhi đồng. Qua từng câu hát, các nhạc sĩ muốn gửi gắm đến người nghe hãy luôn yêu nước, có lòng tự hào dân tộc, đoàn kết, học tập và làm theo lời dạy của Bác... Ngay sau đây, META sẽ chia sẻ đến bạn lời bài hát Hành khúc Đội Thiếu Niên Tiền phong Hồ Chí Minh của nhạc sĩ Phạm Tuyên và Phong Nhã.

Lời bài hát Tháng mấy em nhớ anh, MV (Hà Anh Tuấn)

Tối ngày 1/4, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn vừa giới thiệu đến công chúng bản tình khúc mang tên Tháng mấy em nhớ anh, đây là bản ballad được nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường viết riêng cho Hà Anh Tuấn. Tháng mấy em nhớ anh là sản phẩm âm nhạc đặc biệt mà Hà Anh Tuấn dành tặng cho những khán giả đã "lỡ hẹn" với concert Veston của anh tại Đà Lạt. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn lời bài hát Tháng mấy em nhớ anh và MV Lyric của bài hát này. Các bạn tham khảo nhé!

Lời bài hát Xin đừng nhấc máy, MV - Bray, Han Sara

Xin đừng nhấc máy là sản phẩm kết hợp của Bray cùng Han Sara. Dù mới được ra mắt lúc 19h ngày 1.4.2021 nhưng ca khúc này đã thu hút được rất đông sự quan tâm của người yêu nhạc trong nước. Sau đây, hãy cùng chúng tôi tham khảo lời bài hát Xin đừng nhấc máy của Bray và Han Sara bạn nhé.

Lời bài hát Chỉ là không cùng nhau (nhạc Hoa lời Việt)

Chỉ là không cùng nhau là một ca khúc hiện đang được rất nhiều người yêu thích và xuất hiện thường xuyên trên các mạng xã hội. Lời bài hát Chỉ là không cùng nhau (nhạc Hoa lời Việt) được viết bởi Chu Nhân, phần nhạc dựa trên ca khúc gốc tiếng Hoa có tựa đề Thời không sai lệch. Sau đây, chúng ta hãy cùng thưởng thức ca khúc này qua sự thể hiện của ca sĩ Chí Thiện Trần nhé! 

Top 10 bài hát hay nhất của ca sĩ Lệ Quyên

Những bài hát của Lệ Quyên thường hay chứa đựng xúc cảm sâu sắc, cái buồn ẩn giấu qua từng câu chữ hòa quyện với giọng ca đầy nội lực của nữ ca sĩ, làm người nghe không thể nào quên. Cùng chúng tôi điểm qua 10 bài hát hay nhất của ca sĩ Lệ Quyên.