Chủ đề 'lời bài hát'

Top 20 bài hát hay nhất về Sài Gòn thân thương, nghe xong lại thêm yêu mến nơi này

Thành phố Hồ Chí Minh là một thành phố trẻ trung, sôi động với nhịp sống hiện đại. Bên cạnh những ồn ào hối hả Sài Gòn còn mang dáng vẻ lộng lẫy của một đô thị phồn hoa làm say lòng biết bao thi nhân, nhạc sĩ. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 20 bài hát hay nhất về Sài Gòn thân thương, nghe xong lại thêm yêu mến nơi này nhé!

Top 20 bài hát hay nhất về miền Tây sông nước khiến người nghe lưu luyến

Nhắc đến mảnh đất miền Tây xinh đẹp người ta thường nghĩ đến vùng đất non sông nước biếc, phong cảnh hữu tình, nơi có những con người miền Tây chất phác, đôn hậu. Vẻ đẹp của miền Tây cũng là đề tài muôn thuở trong thi ca. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 20 bài hát hay nhất về miền Tây sông nước khiến người nghe lưu luyến nhé!

BTS và top 20 bài hát hay nhất, các ARMY không thể bỏ qua

BTS là nhóm nhạc nam nổi tiếng với kỹ năng chuyên môn cao cùng bảng thành tích hoạt động đáng ngưỡng mộ: đạt được nhiều kỷ lục Guinness thế giới, là những người trẻ tuổi nhất được trao tặng Huân chương Văn hóa từ Tổng thống Hàn Quốc. Cùng chúng tôi thưởng thức top 20 bài hát hay nhất của BTS, các ARMY không thể bỏ qua nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Khánh Phương

Khánh Phương được khán giả đón nhận, yêu mến qua những bản hit gắn liền với tên tuổi trong sự nghiệp ca hát. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Khánh Phương nhé!

MV, lời bài hát Thức giấc - Da LAD

Tối 14/7/2021, Da LAB chính thức quay lại với đường đua âm nhạc bằng sản phẩm mới mang tên Thức Giấc. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Thức Giấc và cùng đón xem MV của nhóm nhạc tài năng này có gì đặc biệt bạn nhé.

Top 10 bài hát hay nhất về chủ đề phương tiện giao thông dành cho bé yêu

Chủ đề phương tiện giao thông là một trong những điều cha mẹ nên dạy các bé từ nhỏ, để qua đó trẻ nắm được những kiến thức khi tham gia giao thông giúp trẻ có thể bảo vệ bản thân được an toàn. Hãy cùng tham khảo top 10 bài hát hay nhất về chủ đề phương tiện giao thông hay nhất dành cho các bé nhé!

Top 17 bài hát thiếu nhi về mưa hay nhất cho bé

Mưa thường tạo cho ta cảm giác buồn, nhưng đối với những bài hát về mưa của thiếu nhi lại tạo cho ta cảm giác vui tươi, rộn ràng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 17 bài hát thiếu nhi về mưa hay nhất cho bé nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Phi Nhung

Phi Nhung là một trong những nữ ca sĩ hải ngoại đình đám, nổi tiếng với dòng nhạc trữ tình, dân ca. Hãy cùng bài viết này điểm qua top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Phi Nhung mà ai cũng nên một lần nghe qua bạn nhé!

Top 10 bài hát hay nhất của ca sĩ Hiền Thục

Hiền Thục là một trong ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, cô có phong cách đa dạng, thiên về nhạc trẻ, nổi tiếng với những bài hát mang âm hưởng nhẹ nhàng, trữ tình. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát làm nên tên tuổi của nữ ca sĩ Hiền Thục nhé!

Top 10 bài hát hay nhất về mùa thu Hà Nội khiến lòng người say đắm

Mùa mưa bão vừa qua đi cũng là lúc khiến lòng người say đắm, bâng khuâng khi Hà Nội vào thu. Thu về Hà Nội thay áo mới trông thật lãng mạn, nên thơ qua từng góc phố. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 10 bài hát hay nhất về mùa thu Hà Nội khiến lòng người say đắm nhé!

Top 10 bài hát hay nhất của Lê Cát Trọng Lý - "Người chơi nhạc tự do"

Lê Cát Trọng Lý được mệnh danh là "người chơi nhạc tự do", đã tạo nên một sự phá cách trong nền âm nhạc Việt. Những ca khúc của nữ ca sĩ luôn truyền tải triết lý nhân văn sâu sắc về cuộc sống và tình yêu. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát hay nhất của Lê Cát Trọng Lý nhé!

Top 10 bài hát hay nhất về Đà Lạt quyến rũ và mộng mơ

Đà Lạt mộng mơ, có rừng thông xanh ngắt nơi mimosa và ngàn hoa khoe sắc. Đà Lạt khiến người ta ngất ngây khi sương mù giăng mắc ở khắp nơi, đẹp đến se thắt lòng. Đà Lạt làm rung động con tim của biết bao thi nhân lữ khách. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 10 bài hát hay nhất về Đà Lạt quyến rũ và mộng mơ nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của Chi Dân bạn không nên bỏ qua

Trong làng âm nhạc giải trí Việt Nam, chúng ta không thể bỏ qua cái tên Chi Dân, nổi tiếng bởi vẻ ngoài soái ca, giọng hát trầm ấm, tình cảm đã làm xuyến xao bao trái tim khán giả. Để có những phút giây thư giãn tuyệt vời, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 15 bài hát hay nhất của Chi Dân bạn không nên bỏ qua nhé!

Top 10 bài hát hay nhất về Tây Nguyên - Vùng đất đỏ Bazan

Tây Nguyên mang trong mình một vẻ đẹp hùng vĩ, với những rừng đại ngàn kết hợp với vẻ đẹp của con người, đã đi vào thơ ca và âm nhạc. Những ca khúc về Tây Nguyên luôn chan chứa những tâm tư, tình cảm nỗi nhớ khôn xiết. Hãy cùng chúng tôi thư giãn với top 10 bài hát hay nhất về Tây Nguyên - Vùng đất đỏ Bazan nhé!

Top 20 bài hát tiếng Anh về tình yêu hay nhất thế giới bạn nhất định phải nghe qua

Tình yêu luôn mang đến cho người nghe nhiều cung bậc cảm xúc, những suy tư cùng hoài niệm và cũng là đề tài muôn thuở trong thi ca. Các ca khúc về tình yêu được người viết gởi trọn tình cảm của mình trong đó, là lời thổn thức, tâm sự. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 20 bài hát tiếng Anh về tình yêu hay nhất thế giới bạn nhất định phải nghe qua nhé!

Top 8 bài hát hay nhất về vùng đất Quảng Nam khiến bạn thêm yêu nơi này

Quảng Nam là một vùng đất mang đậm nét văn hóa truyền thống và đậm đà tình người. Quảng Nam cũng là nguồn cảm hứng thi ca được các nhà văn, nhạc sĩ khai thác với những tác phẩm trữ tình, bất hủ. Cùng chúng tôi điểm qua top 8 bài hát hay nhất về vùng đất Quảng Nam khiến bạn thêm yêu nơi này nhé!

Top 10 bài hát tiếng Anh về tình bạn hay nhất mọi thời đại

Tình bạn là đề tài muôn thuở trong thi ca, mang đến cho người nghe nhiều thông điệp ý nghĩa. Những bài hát tiếng Anh về tình bạn ra đời khiến những tâm hồn yêu nhạc trở nên thổn thức. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát tiếng Anh về tình bạn hay nhất mọi thời đại trong bài viết dưới đây nhé!

Top 10 bài hát hay nhất về xứ Huế mộng mơ, bạn không nên bỏ lỡ

Huế mang nét trầm ấm, dịu dàng, mộng mơ như một nàng thơ e ấp mình trong nắng sớm. Đặt chân đến đây ta như sững lại trước sự êm dịu nên thơ. Nhờ đó, Huế đã trở thành nguồn cảm hứng thi ca bất tận. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát hay nhất về xứ Huế mộng mơ, bạn không nên bỏ lỡ nhé!

11 bài hát về covid-19 hay nhất, cổ vũ toàn dân chống dịch

Trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến ngày càng phức tạp, các nghệ sĩ Việt Nam đã đem tình yêu nước và tinh thần chống dịch vào những ca khúc về Covid-19 nhằm cổ vũ và động viên toàn dân ta đồng lòng chống dịch. Cùng điểm qua 11 bài hát về covid-19 hay nhất, cổ vũ toàn dân chống dịch nhé.

"Trai hư" Justin Bieber và top 15 bài hát hay nhất bạn không nên bỏ lỡ

Justin Bieber là ca sĩ nổi tiếng tài năng, đạt được thành công từ khi còn rất trẻ. Trong sự nghiệp ca hát, anh đã sở hữu không ít bản hit và giành rất nhiều giải thưởng âm nhạc quốc tế đáng quý. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 bài hát hay nhất của Justin Bieber bạn không nên bỏ lỡ trong bài viết dưới đây nhé! 

Lời bài hát Chị ong nâu nâu và em bé (phiên bản thất tình)

Chị ong nâu và em bé là một trong những bài hát thiếu nhi gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người. Đây là bài hát do nhạc sĩ Tân Huyền sáng tác, được nhiều người yêu thích bởi nó có ca từ đáng yêu, vui tươi, nhộn nhịp, mang lại cho các em nhỏ những phút giây nghe nhạc vô cùng hứng thú và có thể nhún nhảy, múa theo giai điệu bài hát. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn lời bài hát Chị ong nâu và em bé và giai điệu bài hát. Mời bạn và các bé cùng lắng nghe nhé!

Top 15 bài hát hay nhất gắn liền với thế hệ 8x, 9x đời đầu, nghe là nhớ mãi

Ai ai cũng đã từng có những tuổi thơ thật đẹp qua những ca khúc mà chỉ cần giai điệu với ca từ vang lên là có thể bất giác hát theo mà không cần suy nghĩ. Vậy đâu là những ca khúc đã mang đến những cảm xúc thời bấy giờ, hãy cũng bài viết này điểm qua những bài nhạc gắn liền với thế hệ 8x 9x đời đầu, nghe là nhớ nhé!

Only C và top 15 bài hát hay nhất mang dấu ấn riêng trong sự nghiệp

Only C là một nhạc sĩ, ca sĩ tài năng sở hữu nhiều bản hit chiếm trọn trái tim bao bạn trẻ yêu nhạc. Có những ca khúc chỉ cần giai điệu ngân lên là đủ khiến bao người hâm mộ thổn thức. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng điểm qua top 15 bài hát hay mang dấu ấn riêng trong sự nghiệp ca hát của Only C nhé!