Chủ đề 'lời bài hát'

MV, lời bài hát Đong Tình - Hương Tràm

Sau một thời gian dài "ở ẩn", tạm xa rời ánh đèn sân khấu thì mới đây ngày 3/6 ca sĩ Hương Tràm đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên cho lần comeback của mình. Hãy cùng chúng tôi chờ đợi và đón xem MV, lời bài hát Đong Tình mới nhất này của Hương Tràm bạn nhé.

Lời bài hát Lạy Phật Quan Âm, karaoke, nhạc MP3

Lạy Phật Quan Âm là một trong những bài hát Phật giáo hay, ý nghĩa được rất nhiều phật tử yêu thích. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn lời bài hát Lạy Phật Quan Âm đầy đủ nhất, mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 10 bài hát nhạc Hoa lời Việt hay nhất, bạn không nên bỏ lỡ

Nhạc Hoa lời Việt đã tạo một cú "hit" cực mạnh trong thời gian vừa qua. Bạn là người yêu âm nhạc, chắc chắn sẽ bị hấp dẫn bởi những bài nhạc này. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 10 bài hát nhạc Hoa lời Việt hay nhất bạn không thể bỏ qua nhé!

MV, lời bài hát Xe Anh Đến Đâu Em Theo Đến Đó - Dương Hoàng Yến & Đạt G

Xe Anh Đến Đâu Em Theo Đến Đó là MV ca nhạc của Dương Hoàng Yến kết hợp cùng Đạt G. MV sẽ được ra mắt chính thức vào lúc 19h ngày 16/6/2021. Hãy cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi để cùng lắng nghe những giai điệu ngọt ngào và cùng tìm hiểu lời bài hát Xe Anh Đến Đâu Em Theo Đến Đó nhé.

Top 15 bài hát đám cưới miền Tây hay nhất mọi thời đại

Đám cưới miền quê gợi cho ta hình ảnh giản đơn trong không khí vui tươi, rôm rả, đậm chất tình làng nghĩa xóm. Không ít giai điệu của các ca khúc nhạc cưới nông thôn gắn liền với tuổi thơ biết bao thế hệ. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 15 bài hát đám cưới miền Tây hay nhất mọi thời đại nhé!

Top 10 bài hát hay nhất của ca sĩ Duy Mạnh khiến người nghe nhớ mãi

Duy Mạnh là một trong số nghệ sĩ tài năng của nền âm nhạc Việt Nam khi vừa là ca sĩ đồng thời cũng là một nhạc sĩ tài năng, sở hữu hàng loạt các bản hit gắn liền với thế hệ 8x 9x đời đầu. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát hay nhất của ca sĩ Duy Mạnh nhé!

Top 12 bài hát của ca sĩ Lệ Quyên được yêu thích nhất khi hát karaoke

Lệ Quyên là một những nữ ca sĩ có tầm ảnh hưởng trong làng nhạc Việt. Cô sở hữu không ít những ca khúc nổi tiếng và được công chúng đón nhận tích cực. Nếu bạn là người yêu thích ca hát và hâm mộ nữ ca sĩ này thì không nên bỏ qua trải top 12 bài hát của ca sĩ Lệ Quyên được yêu thích nhất khi hát karaoke bên dưới nhé!

Top 15 bài hát về Bác Hồ hay nhất, cảm động nhất

Chủ tịch Hồ Chí Minh - Vị Cha già kính yêu của dân tộc Việt Nam, Người là anh hùng giải phóng dân tộc, lãnh tụ vĩ đại của Đảng và nhân dân ta. Tình yêu và sự biết ơn dành cho Bác cũng là nguồn cảm hứng thi ca bất tận. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 bài hát hay nhất, cảm động nhất về Bác Hồ kính yêu của chúng ta nhé!

Danh sách 10 bài hát về Đoàn gắn liền với thanh niên Việt Nam

Những bài hát về Đoàn luôn có ý nghĩa to lớn, góp phần thổi bùng ngọn lửa nhiệt huyết và tinh thần cống hiến của thanh niên. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng tìm hiểu danh sách top 10 bài hát về Đoàn gắn liền với thanh niên Việt Nam!

Top 16 bài hát hay nhất của Maroon 5 - nhóm nhạc "ngũ quái" đình đám

Nếu là một fan cuồng của nhạc USUK thì chắc hẳn bạn đã từng nghe qua tên tuổi của nhóm nhạc "Ngũ quái đình đám" Maroon 5 rồi phải không nào. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 16 bài hát hay nhất làm nên sự nghiệp âm nhạc của nhóm nhạc hàng đầu nước Mỹ này nhé! 

Top 10 bài hát hay nhất của Hari Won trong sự nghiệp ca hát

Hari Won là cái tên không mấy xa lạ trong các chương trình truyền hình giải trí, bên cạnh đó cô còn sở hữu nhiều bài hát hay, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Hãy cùng bài viết này điểm qua top 10 bài hát hay nhất gắn liền với tên tuổi Hari Won trong sự nghiệp ca hát bạn nhé!

Top 10 bài hát hay, cảm động nhất về quê hương Thái Bình

Thái Bình là một mảnh đất tươi đẹp với những cánh đồng xanh bát ngát cùng những bãi biển làm ngất ngây lòng người. Tình yêu quê hương của những người con Thái Bình đã được thể hiện rất rõ qua từng giai điệu, lời ca. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng tìm hiểu về top 10 bài hát hay, cảm động nhất về quê hương Thái Bình nhé!

Top 10 bài hát hay nhất của ca sĩ Lynk Lee mang giai điệu khó quên

Lynk Lee là ca sĩ tài năng nổi tiếng Việt Nam sở hữu nhiều bài hát hay về tuổi học trò, đồng thời cũng gây ấn tượng bởi khả năng sáng tác nhạc. Hãy cùng bài viết này điểm qua top 10 bài hát hay nhất, mang giai điệu khó quên của Lynk Lee bạn nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của "Siêu sao da màu" Bruno Mars

Bruno Mars xuất thân trong một gia đình làm nghệ thuật, anh từng biểu diễn một số ca khúc nổi tiếng khi chỉ mới ba tuổi. Bruno Mars theo ban nhạc của gia đình mình đi biểu diễn năm ngày mỗi tuần, sau đó đã mang đến nhiều thành công mong đợi. Cùng chúng tôi điểm qua top 15 bài hát hay nhất của "Siêu sao da màu" Bruno Mars nhé!

Only C và top 15 bài hát hay nhất mang dấu ấn riêng trong sự nghiệp

Only C là một nhạc sĩ, ca sĩ tài năng sở hữu nhiều bản hit chiếm trọn trái tim bao bạn trẻ yêu nhạc. Có những ca khúc chỉ cần giai điệu ngân lên là đủ khiến bao người hâm mộ thổn thức. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng điểm qua top 15 bài hát hay mang dấu ấn riêng trong sự nghiệp ca hát của Only C nhé!

Top 15 bài hát hay nhất gắn liền với thế hệ 8x, 9x đời đầu, nghe là nhớ mãi

Ai ai cũng đã từng có những tuổi thơ thật đẹp qua những ca khúc mà chỉ cần giai điệu với ca từ vang lên là có thể bất giác hát theo mà không cần suy nghĩ. Vậy đâu là những ca khúc đã mang đến những cảm xúc thời bấy giờ, hãy cũng bài viết này điểm qua những bài nhạc gắn liền với thế hệ 8x 9x đời đầu, nghe là nhớ nhé!

Lời bài hát Chị ong nâu nâu và em bé (phiên bản thất tình)

Chị ong nâu và em bé là một trong những bài hát thiếu nhi gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người. Đây là bài hát do nhạc sĩ Tân Huyền sáng tác, được nhiều người yêu thích bởi nó có ca từ đáng yêu, vui tươi, nhộn nhịp, mang lại cho các em nhỏ những phút giây nghe nhạc vô cùng hứng thú và có thể nhún nhảy, múa theo giai điệu bài hát. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn lời bài hát Chị ong nâu và em bé và giai điệu bài hát. Mời bạn và các bé cùng lắng nghe nhé!

"Trai hư" Justin Bieber và top 15 bài hát hay nhất bạn không nên bỏ lỡ

Justin Bieber là ca sĩ nổi tiếng tài năng, đạt được thành công từ khi còn rất trẻ. Trong sự nghiệp ca hát, anh đã sở hữu không ít bản hit và giành rất nhiều giải thưởng âm nhạc quốc tế đáng quý. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 bài hát hay nhất của Justin Bieber bạn không nên bỏ lỡ trong bài viết dưới đây nhé! 

11 bài hát về covid-19 hay nhất, cổ vũ toàn dân chống dịch

Trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến ngày càng phức tạp, các nghệ sĩ Việt Nam đã đem tình yêu nước và tinh thần chống dịch vào những ca khúc về Covid-19 nhằm cổ vũ và động viên toàn dân ta đồng lòng chống dịch. Cùng điểm qua 11 bài hát về covid-19 hay nhất, cổ vũ toàn dân chống dịch nhé.