Chủ đề 'logo'

Logo các hãng giày nổi tiếng và ý nghĩa

Mỗi hãng giày thể thao nổi tiếng đều có logo riêng mà chỉ cần nhìn vào là khách hàng có thể phân biệt được sản phẩm đó là của nhãn hàng nào. Đằng sau logo các hãng giày nổi tiếng đều có những câu chuyện riêng đầy ý nghĩa, hãy cùng chúng tôi khám phá những câu chuyện đó qua bài viết dưới đây nhé!

Cách xóa bỏ logo, ID trong video TikTok trên iPhone, Android

TikTok là một trong những trang mạng xã hội được khá nhiều người yêu thích và sử dụng hiện nay. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng TikTok, khá nhiều người vẫn còn “loay hoay” không biết làm sao để tải video TikTok về mà không dính logo. Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách xóa logo TikTok, cách xóa ID TikTok trên video cực đơn giản. Hãy tham khảo bạn nhé!

Cách phân biệt đồng hồ Orient thật giả siêu nhanh và cực chính xác

Orient là một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu Nhật Bản với lối thiết kế đẹp, chất lượng tốt được nhiều người lựa chọn. Chính vì thế mà hàng nhái ngày càng nhiều, tinh vi hơn. Đừng lo lắng, hãy cùng chúng tôi xem qua bài viết dưới đây để biết cách phân biệt đồng hồ Orient thật giả siêu nhanh và cực chính xác nhé.

Top 12 món quà tặng khách hàng cuối năm cực tinh tế và ý nghĩa

Đối với các doanh nghiệp hoặc những cửa hàng kinh doanh thì việc tặng quà cho khách hàng nhân dịp cuối năm là hình thức không thể thiếu, nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ, sản phẩm. Cùng chúng tôi tham khảo top 12 món quà tặng khách hàng cuối năm cực tinh tế trong bài viết sau nhé!