Chủ đề 'logo'

Máy giặt LG có tốt không? 7 lý do chọn mua máy giặt LG

Nếu bạn đang băn khoăn về việc lựa chọn một chiếc máy giặt với nhiều công nghệ hiện đại, đừng bỏ qua máy giặt LG - một trong những thương hiệu lớn và có nhiều tiếng tăm trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem máy giặt LG có tốt không và 7 lý do chọn mua máy giặt LG nhé!

5 lý do chọn mua Máy giặt nước nóng Panasonic Inverter dòng NA-FD-V

Bạn đang tìm một chiếc máy giặt Panasonic cửa trên với công nghệ giặt nước nóng diệt khuẩn 99.99%, giặt sạch quần áo hiệu quả, tiết kiệm điện năng và có khối lượng giặt dành cho gia đình 5 - 8 người. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về dòng máy giặt nước nóng Panasonic TD Inverter NA-FD-V với 3 mẫu FD95V1, FD10VR1 và FD11VR1 sau nhé!

Xiaomi gây tranh cãi với logo mới nhìn đơn giản nhưng tốn tới 7 tỷ VNĐ

Vào ngày 30/03/2021, tại sự kiện Mega Launch ở Trung Quốc bên cạnh một loạt điện thoại mới, Xiaomi đã gây chấn động giới công nghệ khi công bố đã chi 7 tỷ đồng để thiết kế logo và kiểu chữ mới. Vậy logo mới của Xiaomi có gì đặc biệt, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Bồn cầu INAX loại nào tốt?

Bồn cầu INAX là một trong những thiết bị vệ sinh tốt được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng. Trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin về bồn cầu INAX loại nào tốt, giá rẻ. Hãy tham khảo nhé!

Tổng hợp áo đấu EURO 2021 của các ĐTQG

Trang phục thi đấu trong bóng đá là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự thành công cho những giải đấu bởi chúng thể hiện niềm kiêu hãnh, lòng tin hay thâm chí là bản sắc dân tộc của mỗi quốc gia. Trong bài viết hôm nay, mời bạn cùng META cùng khám phá những mẫu áo đấu EURO 2021, áo EURO 2021 của các ĐTQG nhé!

Hướng dẫn cách chuyển tiền bằng ví điện tử MoMo cực nhanh chóng

MoMo là một trong những ví điện tử có nhiều người dùng nhất Việt Nam. Vậy bạn đã biết cách sử dụng ví MoMo trên điện thoại để chuyển tiền qua lại cho người thân và bạn bè chưa? Hãy cùng khám phá cách chuyển tiền bằng ví điện tử MoMo cực nhanh chóng dưới đây nhé!

Viet Capital Bank là ngân hàng gì? Thông tin chi tiết về Viet Capital Bank

Viet Capital Bank là một trong những ngân hàng có khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu đa dạng về sản phẩm dịch vụ, tiện ích của khách hàng và đang không ngừng cải tiến dịch vụ. Mời bạn tham khảo bài viết sau để biết thêm các thông tin chi tiết về ngân hàng này nhé!

Logo các câu lạc bộ Ngoại hạng Anh và ý nghĩa

Ngoại hạng Anh là một giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh thu hút rất nhiều đất nước tham gia và đông đảo người hâm mộ. Trong giải bóng đá lớn này, mỗi đội bóng sẽ có một logo riêng biểu tượng cho CLB Ngoại hạng Anh. Trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn logo các câu lạc bộ Ngoại hạng Anh. Mời bạn tham khảo!

Logo CLB bóng đá, logo các đội tuyển bóng đá thế giới nổi tiếng

Với những người hâm mộ môn thể thao túc cầu thì logo CLB bóng đá mình yêu thích luôn là một biểu tượng rất thiêng liêng và có nhiều ý nghĩa. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về logo của các đội bóng nổi tiếng thế giới và ý nghĩa của những biểu tượng này nhé! 

Cận cảnh 11 sân vận động tổ chức EURO 2021 cực khủng

Khác với những mùa trước, EURO 2021 được tổ chức ở 11 quốc gia, 11 sân vận động khác nhau nên chắc hẳn rất nhiều người tò mò về 11 sân vận động EURO 2021 phải không? Sau đây, hãy cùng META tìm hiểu thêm về 11 sân vận động sẽ diễn ra các trận cầu sôi động của mùa EURO năm nay qua bài viết dưới đây nhé! 

Hình ảnh và ý nghĩa logo EURO 2021

EURO là một giải bóng đá lớn của châu Âu được đông đảo người hâm mộ bóng đá thế giới mong chờ. Vậy logo của EURO 2021 chính thức là như thế nào? Có ý nghĩa gì? Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

SEA Games 31 tổ chức ở đâu? Tổ chức khi nào?

SEA Games 31 tổ chức ở đâu? Tổ chức khi nào? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người hâm mộ thể thao đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về các vấn đề này các bạn nhé!

Sân trung lập là gì trong thi đấu bóng đá?

Sân trung lập là gì trong thi đấu bóng đá? Đây là câu hỏi được rất nhiều người hâm mộ bóng đá quan tâm. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về sân trung lập trong thi đấu bóng đá các bạn nhé!

Top 10 ứng dụng học tiếng Trung trên điện thoại hiệu quả

Nếu bạn đang tìm một ứng dụng học tiếng Trung hiệu quả để ôn luyện tại nhà thì đừng bỏ qua bài viết sau đây. chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 10 ứng dụng học tiếng Trung trên điện thoại, giúp bạn luyện tập các kỹ năng nghe, nói, đọc và viết tiếng Trung.

Top quà tặng khách hàng độc đáo, ý nghĩa và được ưa chuộng nhất

Quà tặng được chính cửa hàng, doanh nghiệp lựa chọn dành tặng cho khách hàng đã sử dụng dịch vụ của mình. Tùy vào từng đối tượng sẽ có quà tặng riêng khác nhau. Tham khảo ngay bài viết sau, để tham khảo top quà tặng khách hàng độc đáo, ý nghĩa và được ưa chuộng nhất nhé!

Top quà tặng doanh nghiệp độc đáo, ý nghĩa mang nhiều giá trị

Quà tặng doanh nghiệp sẽ là cầu nối giúp công ty và đối tác giữ được mối quan hệ bền lâu sau này, thể hiện sự tri ân, tôn trọng của doanh nghiệp đến đối tác. Nếu bạn đang phân vân trong việc chọn lựa quà tặng doanh nghiệp, thì hãy cùng chúng tôi tham khảo chi tiết về top quà tặng doanh nghiệp độc đáo, ý nghĩa mang nhiều giá trị nhé!

Lịch sử của PSG - Các danh hiệu của Paris Saint-Germain

Ngay sau khi Lionel Messi đồng ý gia nhập Paris Saint-Germain thì đội bóng này cũng nhận được sự quan tâm của rất nhiều người hâm mộ trái bóng tròn trên thế giới. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về lịch sử của PSG cũng như các danh hiệu của Paris Saint-Germain bạn nhé.