Chủ đề 'lò vi sóng'

Tổng hợp các cách làm bánh flan ngon, đơn giản tại nhà

Với nguyên liệu chính là trứng và sữa cùng nước đường thắng (nước caramen), những chiếc bánh flan luôn có một hương vị rất đặc biệt và lôi cuốn. Trong bài viết này, META sẽ tổng hợp các cách làm bánh flan ngon, đơn giản ngay tại nhà để bạn có thể tự mình làm ra món tráng miệng đầy hấp dẫn này. Mời bạn cùng tham khảo nhé!

Hướng dẫn cách làm túi chườm nóng handmade đơn giản để sưởi ấm mùa đông

Bạn đang cần chườm nóng để nâng cao thân nhiệt, giữ ấm tay chân hay đơn giản là thư giãn cho đôi mắt sau những giờ làm việc căng thẳng nhưng lại không có túi chườm? Đừng lo lắng, bởi với hướng dẫn cách làm túi chườm nóng handmade mà META giới thiệu sau đây, bạn hoàn toàn có thể tự chế một túi chườm để sưởi ấm trong mùa đông lạnh giá sắp tới.

Tìm hiểu chọn ngay lò vi sóng đơn giản, chất lượng cho bếp nhà mình

Việc sử dụng lò vi sóng đã không còn xa lạ trong gian bếp mỗi gia đình Việt. Với chức năng chính là hâm nóng, rã đông thức ăn, chiếc lò giúp cho việc dùng bữa của các gia đình bận rộn nhanh chóng và tiện lợi hơn. Để chọn mua một chiếc lò vi sóng đơn giản, chất lượng cho gian bếp nhà mình bạn có thể tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

Những lưu ý khi chọn mua và sử dụng hộp nhựa trong gia đình

Hộp bảo quản thực phẩm bằng nhựa được dùng khá phổ biến trong các gia đình. Nhưng không phải tất cả các hộp nhựa đều an toàn để đựng và bảo quản thực phẩm. Sau đây META.vn xin lưu ý các bạn một số điểm khi mua và sử dụng hộp nhựa bảo quản thực phẩm.

Lò nướng Hafele loại nào tốt, giá rẻ?

Lò nướng Hafele của Đức là một trong những loại lò nướng nhập khẩu hiện nay được nhiều người đánh giá rất cao. Hãy cùng META tìm hiểu xem lò nướng của thương hiệu này loại nào tốt, giá rẻ qua bài viết dưới đây nhé! 

Cách sử dụng lò vi sóng tiết kiệm điện

Sử dụng lò vi sóng giúp tiết kiệm thời gian đáng kể trong công việc nấu nướng, với nhiều chức năng như rã đông, hâm nóng thức ăn... Tuy nhiên, các thiết bị điện sử dụng không đúng cách thì có thể gây tốn điện năng. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để có thể sử dụng lò vi sóng tiết kiệm điện chỉ với vài mẹo nhỏ. 

Tại sao không nên đặt lò vi sóng trên nóc tủ lạnh?

Lò vi sóng khi sử dụng thường hay phát ra sóng điện từ không tốt cho sức khỏe. Vì vậy nhiều gia đình đã đặt lò vi sóng trên nóc tủ lạnh vì nghĩ rằng đặt vậy sẽ cao hơn nên không gây hại và tiết kiệm diện tích hơn. Tuy nhiên, cách đặt lò vi sóng trên nóc tủ là sai nguyên tắc cả về phong thủy và tính khoa học. Đặt lò vi sóng như vậy dễ gây cháy nổ về điện làm ảnh hưởng không chỉ về tài sản mà còn nguy hại đến tính mạng con người. 

Mẹo nhỏ vệ sinh lò vi sóng sạch bong chỉ trong nháy mắt

Lò vi sóng là vật dụng quen thuộc trong căn bếp của mỗi gia đình bởi tính năng tiện ích mà nó đem lại. Lò vi sóng sử dụng lâu ngày thường bị bám bẩn bởi những vết dầu mỡ cứng đầu gây mùi hôi khó chịu, mất vệ sinh. Nhưng từ giờ sẽ không phải lo bởi bạn có thể sử dụng những nguyên liệu sẵn có ngay trong nhà để vệ sinh lò vi sóng sạch bong trong nháy mắt. 

Cách đặt lò vi sóng hợp lý, an toàn trong gia đình

Lò vi sóng là vật dụng không còn xa lạ đối với mỗi người dân Việt Nam bởi tính năng mà nó mang lại rất hữu ích với người dùng. Nhưng do kích thước lò vi sóng quá cồng kềnh khiến người dùng không biết nên đặt lò vi sóng như nào cho hợp lý. Nếu đặt sai vị trí sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của lò và ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của chính bản thân mình. Cách đặt lò vi sóng hợp lý, an toàn trong gia đình là bài biết rất hữu ích sẽ chỉ ra cho các bạn biết 3 vị trí đặt lò vi sóng an toàn và hoạt động hiệu quả nhất, giúp không làm ảnh hưởng tới sức khỏe và an toàn về điện năng. 

Nguyên tắc an toàn khi sử dụng lò vi sóng

Với sự thuận tiện, chế biến được nhiều món ăn, lò vi sóng đang ngày càng trở thành vật dụng thân thuộc trong căn bếp của các gia đình. Nhưng, để dùng lò vi sóng một cách an toàn, phát huy tối đa công suất của nó thì bạn cần tham khảo một số lời khuyên sau.

5 cách vệ sinh và tiệt trùng bình tập uống nhanh chóng, hiệu quả

Bình tập uống là vật dụng đồng hành trong việc ăn uống của trẻ hằng ngày. Vì vậy, một bình tập uống sạch và vô trùng là điều rất cần thiết. Hãy cùng chúng tôi tham khảo 5 cách vệ sinh và tiệt trùng bình tập uống nhanh chóng, hiệu quả trong bài viết sau đây!

Hướng dẫn sử dụng lò vi sóng Bluestone MOB-7713

Lò vi sóng Bluestone MOB-7713 có dung tích 20 lít, bảng điều khiển cơ chỉnh công suất và thời gian dễ dàng. Mời bạn xem cách sử dụng các chức năng nấu, hâm nóng, rã đông của Bluestone MOB-7713 ở bài viết dưới đây. 

Tự làm bánh sinh nhật trà xanh crepe nghìn lớp

Sẽ thật đặc biệt khi bạn tự tay chuẩn bị một món quà sinh nhật hấp dẫn như bánh crepe trà xanh nghìn lớp, thoạt nhìn đó là một chiếc bánh cầu kì khó thực hiện nhưng nó rất đơn giản, bạn có thể tự thực hiện tại nhà với những đồ dùng ngay trong gian bếp. Chắn chắn đây sẽ là một món quà thật đặc biệt và ý nghĩa mang phong cách châu âu dành cho người nhận.

Cách làm bánh mì bơ tỏi bằng chảo, lò vi sóng đơn giản

Bánh mì bơ tỏi được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, lạ miệng. Món này chế biến để ăn sáng, ăn vặt hoặc mang đi du lịch, dã ngoại đều rất hợp. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm bánh mì bơ tỏi bằng chảo, lò vi sóng đơn giản để chiêu đãi cả gia đình vào dịp cuối tuần. 

Hướng dẫn cách lắp đặt an toàn cho các thiết bị điện có công suất lớn

Lắp đặt các thiết bị điện gia dụng cần đảm bảo cho sự tiện nghi, an toàn để tránh gây ra những hậu quả khó lường. Cùng tìm hiểu cách lắp đặt an toàn cho các thiết bị điện có công suất lớn hoặc được sử dụng liên tục giúp bảo vệ được hệ thống điện cho gia đình bạn trong bài viết sau!

Lò vi sóng là gì? Có bao nhiêu loại?

Lò vi sóng là đồ dùng không còn xa lạ trong gian bếp của mỗi gia đình Việt hiện nay. Vậy để hiểu rõ lò vi sóng là gì? Từng loại lò vi sóng có ưu, nhược điểm ra sao? Hãy cùng tham khảo thông tin dưới đây nhé!

Cách làm bánh flan từ lò vi sóng

Nếu bạn là tín đồ của món bánh flan béo ngậy mà trong nhà không có lò nướng và nồi hấp thì cũng đừng lo nhé. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm bánh flan bằng lò vi sóng cực đơn giản, cùng thực hiện nào.