Chủ đề 'lò vi sóng'

Hướng dẫn 4 bước làm bánh Flan bằng lò nướng thơm ngon tại nhà

Thơm ngon, béo ngậy và mềm mịn là những đặc điểm để nói về bánh Flan (hay còn được gọi với tên khác là Caramen). Đây là một loại bánh có xuất xứ từ nền ẩm thực châu Âu, sau này phổ biến trên toàn thế giới và được các đối tượng từ nhiều lứa tuổi yêu thích. Chỉ với những nguyên liệu đơn giản, dễ tìm, bạn có thể làm bánh Flan bằng lò nướng ngay tại nhà vừa nhanh chóng, vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cùng theo dõi bài hướng dẫn 4 bước dưới đây của META nhé!

Cách sử dụng lò vi sóng điện tử Panasonic NN-ST34HMYUE

Lò vi sóng điện tử Panasonic NN-ST34HMYUE 25 lít gồm các chức năng nấu, hâm nóng, rã đông, rã đông nhanh, 9 thực đơn nấu tự động, khởi động nhanh. Cách sử dụng NN-ST34HMYUE cực kỳ đơn giản, bạn có thể xem chi tiết ở bài viết phía dưới nhé. 

Vì sao lò vi sóng không nóng? Nguyên nhân & Cách khắc phục

Lò vi sóng có nướng là một trong những đồ dùng nhà bếp hữu ích giúp chị em thực hiện nhiều món ăn ngon, tuy nhiên đôi lúc xảy ra sự cố nướng đồ ăn nhưng không nóng. Vậy nguyên nhân do đâu, hãy tìm cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Túi chườm không dùng điện có những loại nào? Nên chọn loại nào?

Túi chườm nóng là một vật dụng vô cùng đa năng và hữu ích đối với cuộc sống thường ngày. Chúng được tạo ra nhằm nâng cao hiệu quả điều trị bệnh của chườm nóng và chườm lạnh, bên cạnh đó lại rất tiện dụng và kinh tế khi sử dụng. Túi chườm hiện được chia ra làm 2 loại là túi chườm dùng điện và túi chườm không dùng điện. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đi sâu vào sản phẩm túi chườm không dùng điện để giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về loại sản phẩm này.

Cách sử dụng lò vi sóng Electrolux đơn giản chi tiết nhất

Với những cách sử dụng lò vi sóng Electrolux đơn giản và hiệu quả dưới đây, các chị em sẽ có thể tự tin vào bếp làm thật nhiều món ngon cho gia đình mỗi ngày mà không còn phải lo lắng lò vi sóng sẽ gặp trục trặc hay hỏng hóc nữa.

Bình giữ nhiệt Carlmann có tốt không, của nước nào sản xuất?

Bình giữ nhiệt Carlmann là một sản phẩm bình giữ nhiệt rất phổ biến trên thị trường vì vậy rất nhiều người băn khoăn về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng của nó. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu, bình giữ nhiệt Carlmann có tốt không nhé.  

Cách sử dụng lò vi sóng chuẩn đảm bảo an toàn tiết kiệm

Lò vi sóng hay còn được gọi là lò vi ba là một thiết bị nhà bếp khá quen thuộc giúp ích rất nhiều cho các bà nội trợ trong việc chế biến các món ăn. Tuy nhiên, sử dụng lò vi sóng không đúng cách sẽ khiến chúng không thể phát huy được hết công dụng đồng thời không đảm bảo an toàn cho người dùng. Bài viết dưới đây, META sẽ giúp các bạn hiểu hơn về cách sử dụng lò vi sóng ra sao cho hiệu quả và an toàn nhất. Cùng tham khảo nhé!  

Lò nướng Electrolux có tốt không? Giá bao nhiêu?

Lò nướng Electrolux có tốt không - là câu hỏi mà rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Bài viết dưới đây, META sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng sản phẩm này từ đó giúp bạn có thể tự mình đưa ra quyết định có nên đầu tư và sử dụng lò nướng Electrolux hay không?

Nướng mực bằng lò vi sóng có được không

Mực nướng! Một món ăn vô cùng hấp dẫn và trở thành món khoái khẩu của rất nhiều người. Để chế biến mực nướng cũng có vô vàn các cách khác nhau trong đó có cách nướng mực bằng lò vi sóng khá đơn giản lại nhanh gọn. Tuy nhiên khá nhiều người vẫn tỏ ra băn khoăn về hiệu quả của chúng. Hôm nay, META sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc liệu có nướng mực bằng lò vi sóng được không và cách làm như thế nào nhé.

Cách làm khô gà bằng lò vi sóng đơn giản tại nhà

Nếu đã 1 lần được thưởng thức khô gà lá chanh, chắc hẳn bạn sẽ ấn tượng mãi với vị ngọt thơm của gà, quyện với cái cay nồng của ớt và 1 chút mùi đặc trưng từ lá chanh. Nghĩ tới thôi đã thấy hấp dẫn đúng không? Đừng lo, cách làm khô gà bằng lò vi sóng dưới đây sẽ giúp bạn giải tỏa cơn thèm nhanh chóng. Nào hãy bắt tay vào bếp để thực hiện ngay thôi!

Hướng dẫn sử dụng lò vi sóng có nướng Sharp R-G620VN-ST - 20 lít

Lò vi sóng có nướng Sharp R-G620VN-ST có các chức năng như hẹn giờ, khóa trẻ em, nướng, rã đông, nấu nướng kết hợp, chọn thực đơn tự động. Các bạn hãy đọc bìa viết dưới đây để biết cách sử dụng các chức năng của lò vi sóng có nướng Sharp R-G620VN-ST.

Mẹo luộc khoai bằng lò vi sóng nhanh không cần nước

Lò vi sóng  là thiết bị điện gia dụng quen thuộc trong căn bếp của các gia đình hiện đại. Ngoài chức năng hâm nóng, rã đông thì lò vi ba còn có thể luộc được thực phẩm nữa đấy! Hôm nay META sẽ chỉ cho bạn phương pháp luộc khoai bằng lò vi sóng nhanh mà không cần dùng nước.

Giá lò vi sóng cập nhật mới nhất

Lò vi sóng được coi là thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp gia đình hiện nay. Ngoài chức năng rã đông, hâm nóng truyền thống vô cùng nhanh chóng, hiệu quả, các mẫu lò vi sóng hiện đại còn được tích hợp thêm nhiều chức năng nấu nướng tiện ích vô cùng đa dạng, phong phú, giúp việc nội trợ chỉ còn là “chuyện nhỏ”. Cùng META.vn tham khảo ngay giá các mẫu lò viba đến từ những thương hiệu uy tín như Sharp, Electrolux, Panasonic trước khi quyết định mua cho gia đình mình một sản phẩm hợp lý nhất nhé!

7 mẹo hay có thể bạn chưa biết khi sử dụng lò vi sóng

Ngày nay, lò vi sóng đã trở thành một thiết bị phổ biến với hầu hết các hộ gia đình. Sản phẩm này có thể trở thành người bạn hỗ trợ đắc lực cho người dùng trong việc chế biến những món ăn ngon. Tuy nhiên, để có thể làm được điều này, bạn hãy lưu ý những mẹo nhỏ dưới đây nhé.

Cách làm hành phi bằng lò vi sóng giòn tan cực dễ

Hành phi là một phần không thể thiếu tạo nên hương vị của nhiều món ăn, đặc biệt là xôi, bánh tráng và bánh cuốn. Hôm nay META.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu cách làm hành phi bằng lò vi sóng vừa thơm, vừa giòn lại vàng ruộm đẹp mắt.