Chủ đề 'lò vi sóng'

Nên mua lò vi sóng cơ hay lò vi sóng điện tử?

Nhiều người băn khoăn không biết nên mua lò vi sóng loại nào. Trên thị trường, có 2 loại lò vi sóng phổ biến là lò vi sóng cơ và lò vi sóng điện tử. Mỗi loại đều có ưu, nhược điểm riêng. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé!

Top 5 lò vi sóng bán chạy nhất tháng 02/2022 tại

Lò vi sóng là thiết bị gia dụng cần thiết trong mỗi gia đình, giúp bạn nấu, hâm nóng, rã đông các món ăn tiện lợi và nhanh chóng. Để chọn mua lò vi sóng chất lượng, bạn hãy tham khảo bài viết sau nhé!

Cách chọn hộp đựng thực phẩm trong tủ lạnh chuẩn xác, an toàn

Hộp đựng thực phẩm là vật dụng dùng để lưu trữ, bảo quản thực phẩm giữ được độ tươi ngon, đồng thời hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn, nấm mốc gây hại đến sức khỏe. Hãy cùng tham khảo cách chọn hộp đựng thực phẩm trong tủ lạnh chuẩn xác, an toàn nhé!

Hãng Sharp là của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Sharp là thương hiệu được biết đến với nhiều dòng sản phẩm điện tử, đồ điện gia dụng như máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng, máy lọc không khí… Nhưng bạn đã biết Sharp của nước nào chưa? Nếu chưa hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Giải đáp: Lò vi sóng có nướng được không?

Tính năng hâm nóng thức ăn của lò vi sóng thì ai cũng biết nhưng lò vi sóng có nướng được không thì không phải ai cũng biết. Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

Top 12 món quà tặng nhân viên cuối năm phù hợp và ý nghĩa nhất

Bạn đang phân vân không biết nên chọn quà tặng nào phù hợp cho nhân viên nhằm thay cho lời cảm ơn vì đã đồng hành và cống hiến hết mình cho doanh nghiệp. Mời bạn xem qua bài viết dưới đây để bỏ túi cho mình top 12 món quà tặng nhân viên cuối năm phù hợp và ý nghĩa nhất nhé.

Giải đáp: Túi chườm nóng có giảm mỡ bụng không?

Có nhiều phương pháp giảm mỡ bụng khác nhau được các chị em áp dụng, trong đó có cách dùng túi chườm nóng. Vậy liệu túi chườm nóng có giảm mỡ bụng không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hiệu quả thực sự của phương pháp này nhé!

Top quà tặng mừng thọ cho người già lớn tuổi ý nghĩa nhất

Bạn đang phân vân không biết nên chọn món quà mừng thọ như thế nào cho thật ý nghĩa để gửi tặng người những người lớn tuổi như một lời chúc sức khỏe, thể hiện sự yêu thương, quý trọng của mình. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top quà tặng mừng thọ cho người già lớn tuổi ý nghĩa nhất trong bài viết dưới đây nhé!

20 món quà tặng tân gia nhà mới ý nghĩa mang lại may mắn cho gia chủ

Tân gia chính là một sự kiện quan trọng trong phong tục tập quán của người Việt Nam. Chủ nhà sẽ mời người thân, bạn bè, khách đến dự và góp vui cùng với mình, tặng chủ nhà những món quà tân gia thay lời chúc bình an, tài lộc, sung túc. Cùng chúng tôi sẽ gợi ý những món quà bạn có thể tặng nhé!

Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Panasonic tại nhà ở Hà Nội

Địa chỉ trung tâm bảo hành tivi Panasonic tại Hà Nội ở đâu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi muốn bảo hành tivi Sharp. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Panasonic tại nhà ở Hà Nội các bạn nhé!

Danh sách trung tâm bảo hành sửa lò vi sóng Sharp tại nhà

Nắm được địa chỉ trung tâm bảo hành, sửa chữa lò vi sóng Sharp tại nhà sẽ giúp bạn chủ động và thuận tiện hơn nếu chẳng may thiết bị này có gặp sự cố trong quá trình sử dụng. Hãy lưu ngay danh sách trung tâm bảo hành sửa lò vi sóng Sharp tại nhà dưới đây để dùng khi cần thiết bạn nhé.

Hướng dẫn sấy thực phẩm khô bằng lò vi sóng, lò nướng

Sấy khô bằng lò vi sóng, lò nướng là một cách làm hay và đơn giản nhằm giúp bảo quản thực phẩm được lâu hơn, không bị nấm mốc, hư thối. Tuy nhiên, sử dụng lò vi sóng, lò nướng để sấy khô thực phẩm thế nào thì không phải ai cũng biết. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng học cách sấy thực phẩm bằng lò vi sóng, lò nướng nhé! 

Những câu hỏi thường gặp liên quan tới lò vi sóng

Ngày nay trong nhà bếp của nhiều gia đình, lò vi sóng không còn quá xa xỉ mà trở thành vật dụng cần thiết giúp người nội trợ tiết kiệm được thời gian. Ngoài khả năng nguội nhanh thực phẩm đông lạnh, hâm nóng cơm và thức ăn, nó còn có thể vừa nấu được thịt lại nướng được các loại bánh.

Một số lưu ý giúp sử dụng lò vi sóng an toàn

Hiện nay, lò vi sóng ngày càng trở nên quen thuộc trong các gia đình. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng nầu ăn bằng lo vi sóng giúp thức ăn giữ lại được nhiều vitamin hơn cách thông thường. Tuy nhiên, nếu sử dụng lò vi sóng không đúng cách dễ gây ra những tai nạn khó lường.

7 Tip rã đông thực phẩm nhanh chóng cho ngày Tết

Thực phẩm sau khi được cấp đông trên ngăn đá tủ lạnh hoặc trong tủ đông thường phải rã đông trước khi chế biến. Tuy nhiên, rã đông thực phẩm đúng cách trong thời gian ngắn không phải ai cũng biết.

Cách làm hạt điều rang muối tại nhà ngon - bổ - rẻ

Hạt điều rang muối là món ăn vặt vừa thơm ngon, vừa bổ dưỡng nên được rất nhiều người yêu thích. Hơn nữa, món ăn này cũng rất dễ chế biến, chỉ cần khéo tay một chút là bạn hoàn toàn có thể tự làm để cho gia đình cùng thưởng thức. Trong bài viết này hãy cùng META vào bếp tham khảo cách làm món hạt điều rang muối nhé!

Nồi thủy tinh Visions của nước nào, có tốt không?

Nồi thủy tinh Visions chịu sốc nhiệt tốt nên sử dụng được cả trong tủ đông, tủ lạnh, lò nướng hay đun nấu trên bếp hồng ngoại. Nồi thủy tinh Visions nhập khẩu từ Pháp vừa bền, vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe. 

[Tổng hợp] 5 Cách làm bánh bông lan xốp mềm đơn giản tại nhà

Bánh bông lan là một món bánh ngon, được nhiều người yêu thích và có rất nhiều cách biến tấu khác nhau để tạo ra nhiều mùi vị phong phú, phù hợp với khẩu vị của từng người. Trong bài viết này, mời bạn hãy cùng META tham khảo ngay những cách làm bánh bông lan đơn giản, dễ thực hiện để làm được món bánh thơm ngon cho cả gia đình cùng thưởng thức bạn nhé!