Chủ đề 'lò nướng'

Cách làm tôm hùm nướng phô mai bỏ lò chuẩn như nhà hàng

Tôm hùm nướng phô mai là một món ăn thơm ngon và bổ dưỡng. Nếu đã từng thưởng thức món ăn này thì chắc hẳn bạn sẽ không thể quên hương vị đặc biệt của lớp phô mai béo ngậy quyện vào từng thớ thịt tôm ngọt tự nhiên. Cách làm tôm hùm nướng phô mai cũng rất đơn giản. Dưới đây là cách chế biến món tôm hùm nướng phô mai đơn giản nhất để bạn có thể tham khảo.

Cách làm tôm hùm sốt bơ tỏi ăn là ghiền

Tôm hùm sốt bơ tỏi vốn là một trong những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng được rất nhiều người yêu thích. Bài viết dưới đây META.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc cách làm tôm hùm bơ tỏi ăn là ghiền. Mời bạn tham khảo!

Cách làm bánh trung thu trứng muối tan chảy siêu hấp dẫn

Bánh trung thu trứng muối tan chảy là một loại bánh thơm ngon có nguồn gốc từ Hồng Kông. Vỏ bánh mềm, nhân trứng muối thơm ngon tan chảy trong miệng làm biết bao người say mê. Vậy cách làm bánh trung thu trứng muối tan chảy tại nhà như thế nào? Cùng META khám phá bí quyết qua bài viết sau đây bạn nhé!

Top 5 lò nướng thủy tinh tốt nhất hiện nay

Đối với những người yêu thích món nướng mà muốn thưởng thức ngay tại nhà cùng gia đình thì chiếc lò nướng là vô cùng cần thiết. Có 2 loại là lò nướng là lò nướng thùng và lò nướng thủy tinh. Trong bài viết này, bạn có thể tham khảo để tìm hiểu rõ hơn về loại lò nướng thủy tinh và những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại nhé. 

Cách làm heo quay bằng lò nướng thủy tinh

Thịt heo quay chín vàng đẹp mắt, ăn vừa giòn vừa mềm lại thơm ngậy vị thịt tươi, ăn kèm với nước mắm ngon và vài lát dưa chua muối thì không còn gì tuyệt vời hơn. Chẳng trách mà rất nhiều người Việt Nam vẫn luôn mê mẩn món ăn này. Trong bài viết hôm nay, META sẽ hướng dẫn bạn cách làm heo quay bằng lò nướng thủy tinh cực đơn giản để bạn có thể tự tay thực hiện món ngon này cho gia đình thưởng thức nhé! 

Top lò nướng Sanaky 80L tốt nhất hiện nay

Lò nướng là một dụng cụ nhà bếp khá quen thuộc trong những gian bếp của các hộ gia đình, nhằm phục vụ cho nhu cầu nấu nướng, chế biến đồ ăn nhanh chóng và thuận lợi, trong đó một thương hiệu được nhiều người tin dùng đó chính là Sanaky. Bạn đã lựa chọn được cho căn bếp của mình một chiếc lò nướng Sanaky tốt chưa? Nếu chưa thì hãy để META.vn mang đến bạn top lò nướng Sanaky 80L tốt nhất hiện nay nhé!

Lò nướng Sunhouse 10L SHD4206 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Lò nướng là một trong những "trợ thủ" đắc lực đối với nhiều bà nội trợ, giúp họ làm nên nhiều món ăn ngon, hấp dẫn, đầy dinh dưỡng cho cả gia đình. Trong vô vàn những chiếc lò nướng trên thị trường thì Sunhouse SHD4206 10 lít là một cái tên khá quen thuộc và nhận được nhiều đánh giá cao từ chị em. Vậy thực chất, lò nướng Sunhouse 10l SHD4206 có tốt không. Chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết này nhé!

[Đánh giá] Lò nướng Sharp có tốt không?

Sharp là một thương hiệu khá quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt. Bên cạnh tivi, máy lạnh, tủ lạnh thì Sharp còn sản xuất nhiều lò nướng. Vậy lò nướng Sharp có tốt không? Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng lò nướng Sharp

Lò nướng Sharp là một trong những đồ gia dụng quen thuộc trong nhà bếp. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được cách sử dụng thiết bị này một cách hiệu quả và an toàn. Trong bài viết hôm nay, META sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng lò nướng Sharp chi tiết nhất. Nào, hãy cùng theo dõi bạn nhé!

Nguyên tắc an toàn khi sử dụng lò vi sóng

Với sự thuận tiện, chế biến được nhiều món ăn, lò vi sóng đang ngày càng trở thành vật dụng thân thuộc trong căn bếp của các gia đình. Nhưng, để dùng lò vi sóng một cách an toàn, phát huy tối đa công suất của nó thì bạn cần tham khảo một số lời khuyên sau.

Lò nướng âm tủ loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Món nướng là món ăn khoái khẩu của rất nhiều người, nhưng để món nướng được thơm ngon, đẹp mắt thì bên cạnh bí quyết tẩm ướp gia vị, bạn cũng cần có một chiếc lò nướng chất lượng. Ngoài các loại lò nướng thông thường thì lò nướng âm tủ hiện nay cũng đang là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu xem vì sao sản phẩm này được yêu thích và lò nướng âm tủ loại nào tốt, nên mua nhất hiện nay nhé! 

Lò nướng điện loại nào tốt, giá rẻ, tiết kiệm điện?

Lò nướng điện ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Bạn có thể sử dụng lò nướng điện để chế biến các món nướng thơm ngon và hấp dẫn ngay tại nhà. Vậy lò nướng điện loại nào tốt, giá rẻ, tiết kiệm điện? Hãy theo dõi bài viết sau đây của META.vn để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhé!

[Đánh giá] Lò nướng Panasonic có tốt không?

Lò nướng Panasonic hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Vậy lò nướng Panasonic có tốt không? Hãy cùng META.vn đi đánh sản phẩm giá lò nướng này để bạn có thể đưa ra được lựa chọn chính xác nhất nhé!

Hướng dẫn cách làm bánh bông lan bằng lò nướng thủy tinh

Bánh bông lan là món ăn được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, độ mềm mại của lớp bánh và công thức làm rất dễ. Hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách làm bánh bông lan bằng lò nướng thủy tinh đơn giản, dễ làm. Hãy tham khảo ngay nhé!

Lò nướng Hafele loại nào tốt, giá rẻ?

Lò nướng Hafele của Đức là một trong những loại lò nướng nhập khẩu hiện nay được nhiều người đánh giá rất cao. Hãy cùng META tìm hiểu xem lò nướng của thương hiệu này loại nào tốt, giá rẻ qua bài viết dưới đây nhé! 

Nồi nướng thủy tinh loại nào tốt, giá rẻ?

Nồi nướng thủy tinh hiện đang là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Vậy nồi nướng thủy tinh loại nào tốt, giá rẻ? Hãy theo dõi bài viết sau đây của META.vn để bạn có câu trả lời cho câu hỏi trên nhé!

Lò nướng thủy tinh Sanaky có tốt không? Nên mua loại nào?

Lò nướng thủy tinh Sanaky hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Vậy lò nướng thủy tinh Sanaky có tốt không? Nên mua loại nào? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để bạn có được câu trả lời cho câu hỏi trên nhé!

Có nên dùng lò nướng thủy tinh Sunhouse không?

Sunhouse là một thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm gia dụng, điện tử, điện lạnh, trong đó không thể không nhắc đến lò nướng thủy tinh. Tuy nhiên, nhiều khách hàng hiện nay vẫn khá băn khoăn không biết có nên sử dụng lò nướng thủy tinh Sunhouse hay không? Hãy cùng META tìm hiểu ưu - nhược điểm để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này và đưa ra những quyết định chi tiêu đúng đắn nhé! 

Đồ dùng nhà bếp Unie có tốt không?

Unie là một thương hiệu chuyên sản xuất đồ dùng nhà bếp mới xuất hiện trên thị trường thế nhưng lại nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng. Vậy thực tế, đồ dùng nhà bếp Unie có tốt như những gì quảng cáo không? Câu trả lời sẽ có sau khi bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi.

Những lỗi thường gặp khi làm bánh bông lan và cách khắc phục

Đối với những bạn mới tập làm bánh bông lan hay những bạn làm bánh không chuyên sẽ thường gặp phải những lỗi trong quá trình làm bánh, vì vậy, META đưa đến bạn bài viết giúp bạn phát hiện và khắc phục các lỗi để có được những chiếc bánh bông lan chất lượng nhất. 

Những lỗi thường gặp khi nướng bánh

Làm bánh đã khó nướng bánh còn đòi hỏi trình độ và sự tỉ mỉ của người làm nhiều hơn vì đây là bước sẽ xác định sự thành công của cả quá trình công sức và tầm huyết của bạn. Hãy lưu lại những lỗi sau đây để tránh mắc phải và cho ra những mẻ bánh hoàn mỹ nhé!

Cách làm bánh trung thu truyền thống bằng lò nướng

Bánh Trung thu là một món ăn không thể thiếu vào dịp Tết Trung Thu. Làm bánh Trung thu cổ truyền rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu, nhồi bột, đóng bánh và nướng bánh trung thu là sẽ có ngay những chiếc bánh ngon để nhâm nhi thưởng thức. Tuy nhiên để làm bánh trung thu đạt chuẩn thì các bạn nên làm theo bài hướng dẫn "Cách làm bánh trung thu truyền thống bằng lò nướng" dưới đây.

Cách làm bánh mì đám mây bồng bềnh hot trend trên Tiktok

Bánh mì đám mây hay bánh mây bồng bềnh là một món bánh hiện đang rất hot trên Tiktok, được giới trẻ không chỉ ở Việt Nam mà ở cả toàn thế giới "săn lùng". Tuy nhiên, món bánh này lại chưa được bán phổ biến nên khá nhiều bạn trẻ chỉ có thể ngậm ngùi ngắm nó qua màn hình. Vậy tại sao chúng ta không thử vào bếp tự làm chiếc bánh cực xinh yêu này với hướng dẫn cách làm bánh mì đám mây dưới đây nhỉ? 

Học Quỳnh Trần JP cách làm gà nướng sầu riêng độc - lạ với nồi chiên không dầu

Sầu riêng là một loại trái cây rất quen thuộc và được rất nhiều người Việt Nam yêu thích. Thế nhưng bạn đã bao giờ nghĩ đến rằng món trái cây này hoàn toàn có thể là một nguyên liệu phụ trợ cho món gà nướng thêm phần thơm ngon, độc đáo chưa? Nếu bạn chưa nghĩ đến thì hãy tham khảo ngay cách làm gà nướng sầu riêng bằng nồi chiên không dầu giống Quỳnh Trần JP dưới đây để giúp thực đơn bữa cơm cuối tuần thêm phần phong phú nhé!