Chủ đề 'Lắp đặt'

Nhà ở chung cư có nên mua máy hút mùi không? Nên chọn loại nào?

Nhà ở chung cư thường có trần thấp và diện tích bếp nhỏ nên thường xảy ra tình trạng lẫn mùi nấu ăn ra các khu vực khác gây khó chịu. Vậy nhà ở chung cư có nên mua máy hút mùi không? Nên chọn loại nào? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời ngay sau đây!

Cách sử dụng máy nước nóng gián tiếp Ariston hiệu quả

Ariston là một thương hiệu máy nước nóng có độ bền tốt, tiêu thụ ít năng lượng. Tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn không biết sử dụng sản phẩm này thế nào cho hiệu quả, vậy hãy tham khảo bài viết sau để nắm rõ hơn vấn đề này nhé.

Máy lạnh mini giá bao nhiêu? Loại nào tốt, giá rẻ?

Điều hòa là một sản phẩm rất quen thuộc với các gia đình trong thời tiết nóng bức của mùa hè. Tuy nhiên, hiện nay vẫn còn nhiều nơi có cấu trúc nhà ở khó có thể lắp đặt điều hòa nên để khắc phục nỗi lo lắng của người tiêu dùng khi mùa nắng nóng cao điểm đang đến gần, các nhà sản xuất đã tung ra thị trường những sản phẩm máy lạnh mini. Vậy loại máy này có gì khác so với máy lạnh, quạt điều hòa mà chúng ta vẫn hay thấy? Và máy lạnh mini giá bao nhiêu? Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Bluestone APB-9545

Máy lọc không khí Bluestone APB-9545 có nhiều chức năng nên người dùng không tránh khỏi bỡ ngỡ khi sử dụng lần đầu tiên nên META đã làm bài hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Bluestone APB-9545 để hỗ trợ mọi người. 

Nguyên nhân làm mạng chậm, sóng wifi yếu & Cách khắc phục

Trong những ngày gần đây, có rất nhiều người dùng phản ánh về tình trạng mạng Viettel chậm, mạng FPT chậm và cả mạng VNPT cũng chậm. Điều này đã gây ra rất nhiều khó chịu cho người sử dụng. Vậy nguyên nhân làm mạng chậm là gì và cách khắc phục của nó như thế nào? Hãy cùng META.vn đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này nhé!  

7 mẹo sử dụng máy lạnh Daikin hiệu quả trong mùa hè này

Thời tiết trở nên nóng bức, nhất là vào mùa hè, nếu bạn sử dụng máy lạnh không đúng cách sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe và tốn điện nhiều lần hơn so với bình thường. Vậy hãy để chúng tôi bật mí ngay cho bạn 7 mẹo sử dụng máy lạnh Daikin hiệu quả trong mùa hè ra sao nha!

Các tiện ích cần có của đèn sưởi

Đèn sưởi là thiết bị sưởi ấm tiện lợi, đơn giản cho những ngày giá lạnh với nhiều tiện ích đi kèm. Tìm hiểu ngay các tiện ích có ở một đèn sưởi, và để không bỏ lỡ những lợi ích hoàn hảo mà sản phẩm đem lại trong việc sử dụng.

Nên dùng thiết bị vệ sinh thông minh bidet của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Thiết bị vệ sinh thông minh Bidet là dòng sản phẩm mới nhất được ra đời để nhằm phục vụ cho việc vệ sinh của người dùng trở nên đơn giản hơn. Tuy nhiên, để lựa chọn được cho mình một sản phẩm tốt và chất lượng là điều không dễ dàng. Bài viết dưới đây META.vn xin chia sẻ đến bạn đọc một số thông tin về việc nên mua thiết bị vệ sinh thông minh bidet của hãng nào tốt nhất hiện nay. Hãy tham khảo nhé!

Đèn sưởi hồng ngoại là gì?

Trên thị trường thiết bị sưởi ấm, đèn sưởi hồng ngoại được nhiều khách hàng ưa chuộng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều bạn thắc mắc đèn sưởi hồng ngoại là gì và có nên mua nó hay không. Hãy cùng chúng tôi đọc bài viết này để tìm câu trả lời nhé!

Hướng dẫn cách lắp đặt an toàn cho các thiết bị điện có công suất lớn

Lắp đặt các thiết bị điện gia dụng cần đảm bảo cho sự tiện nghi, an toàn để tránh gây ra những hậu quả khó lường. Cùng tìm hiểu cách lắp đặt an toàn cho các thiết bị điện có công suất lớn hoặc được sử dụng liên tục giúp bảo vệ được hệ thống điện cho gia đình bạn trong bài viết sau!

Gợi ý 5 mẫu quạt hút âm trần Panasonic chất lượng nhất

Quạt hút âm trần Panasonic được làm từ vật liệu cao cấp, mang lại hiệu quả tối đa và có thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều công trình nên rất được ưa chuộng. Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên chọn chiếc quạt thông gió nào của thương hiệu đình đám này thì hãy đọc ngay bài viết sau đây nhé!

Cách sử dụng đèn năng lượng mặt trời cho hiệu quả tối ưu

Dạo gần đây, trong bối cảnh nhu cầu sử dụng năng lượng của người dân ngày một tăng nhanh nhưng việc sản xuất và nguồn cung nguyên liệu bị hạn chế, các gia đình bắt đầu chú ý tới việc sử dụng công nghệ năng lượng sạch. Đèn năng lượng mặt trời là một sản phẩm đang được ứng dụng công nghệ này trong đời sống. Khi loại đèn này dần thu hút được sự quan tâm của khách hàng, câu hỏi được nhiều người đặt ra nhất bây giờ là: Cách sử dụng đèn năng lượng mặt trời cho hiệu quả tối ưu? Cùng META tìm ra đáp án câu trả lời này trong bài viết dưới đây nhé! 

Hướng dẫn cách sử dụng tủ mát Sanaky an toàn, hiệu quả

Tủ mát Sanaky là một trong những dòng tủ mát tiêu biểu, được sử dụng rất phổ biến tại các cửa hàng, siêu thị. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tủ mát Sanaky sao cho an toàn, hiệu quả và tiết kiệm điện năng nhất. Cùng bắt đầu ngay thôi nào!

Hướng dẫn cách lắp đặt máy mài góc Kachi MK-190 850W

Máy mài góc là sản phẩm hỗ trợ các công việc phổ biến như: cưa, cắt, mài góc,... tại các công trình xây dựng, làm mộc (gỗ) hoặc tại gia đình,... Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách lắp đặt máy này sao cho đúng cách và dễ dàng nhất nhé! Hãy cùng bắt đầu với máy mài góc Kachi MK-190 850W nhé! 

Hướng dẫn cách lắp đặt máy xịt rửa áp lực cao Kachi MK-164 1400 W

Máy rửa xe Kachi MK-164 1400 W là sản phẩm hỗ trợ các công việc xịt rửa phổ biến hiện nay như vệ sinh sàn, cửa kính, xe cộ,... ngày càng được nhiều người tin dùng và lựa chọn. Vậy lắp đặt sao cho đúng cách? chúng tôi sẽ có những chia sẻ giúp bạn có thể lắp đặt và sử dụng máy đúng cách và dễ dàng nhất.

Nên mua máy sấy quần áo ngưng tụ hay thông hơi loại nào tốt hơn?

Trên thị trường hiện nay có 2 dòng máy sấy quần áo được người dùng sử dụng nhiều nhất là máy sấy thông hơi và máy sấy ngưng tụ. Cả hai dòng sản phẩm đều có những ưu nhược điểm riêng, phù hợp với những đối tượng khách hàng khác nhau. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua máy sấy ngưng tụ hay thông hơi là tốt nhất thì hãy tham khảo những thông tin chúng tôi cung cấp trong bài viết này nhé!  

Phân biệt các dàn loa âm thanh phổ biến hiện nay

Hệ thống loa âm thanh rất đa dạng với nhiều loại khác nhau như dàn loa âm thanh 2.0, 2.1, 3.1, 4.1, 3.1.2 hay 5.1 khiến bạn không khỏi thắc mắc những loại này khác nhau như thế nào. Trong bài viết này, sẽ giúp bạn phân biệt các dàn loa âm thanh hiện nay nhé!